Chap 1: Chuyển trường

992 38 10
                                    

Truyện của ta seo ít người theo dõi quá làm ta bùn quá đi T_T huhu. Mog mọi người giúp đỡ ta nha. 1 người xem cái này thì phải 1 commet đi nha để ta còn bk có người đg đọc truyện của mình và con au này sẽ vui hơn.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ BYE ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ngày xửa ngày xưa, ở trog 1 lâu đài trang nghiêm bỗng nhiên xuất hiện tiếng:

-DẬY MAU!!!!!- Và đó chính là tiếng hét inh ỏi của chuỵ Xử đg gọi 2 con kia dậy.

(Ồ thì ra là nhà chuỵ Bình làm em ko bk tả nhầm rùi đoá thấy chưa!!!)

*Khò.....khò......khò*Chuỵ Dương và con Bình vẫn còn ôm nhau ngủ ( au: dm 2 con này less à?!!!*mặt con au hiện lên 1 nụ cười nham hiểm*). Con Bình tỉnh mộng rồi nhưng bị con Dương vắt chéo 2 chân lên trời nên đành nằm lun.

Và tư thế của 2 chuỵ trog tư thế rất là "đẹp". Dương nằm đè lên Bình chân vắt lại cuốn lấy chân chị Bình. Tay ôm chặt lấy đầu của con Bình ép chuỵ Bình vào ngực của nó. Cũng hên nó là Tivi màn hình phẳng nên chị Bình cx nằm yên. Miệng nó chảy dãi nhìn mà ướt hết lun cái giường.

- Chị Dương dậy đi sắp trễ h rùi đó.- Bạch Ân từ nãy h dg cố gắng kêu con cừu lười dậy nhưng có vẻ mọi thứ đều vô ích.

-Em tha cho chị đi hôm nay trường mình cho nghỉ mà, với lại 5 phút nữa nha chị hứa là chị dậy liền!!!- Bạch dương đg cố gắng lôi ra 1 câu cầu xin và thành quả cx dc chấp nhận. Tất nhiên vì Ân là em của Dương mà.

Ân đi xuống bếp và chuẩn bị đồ đạc cho mấy chị bạn của Cừu. Còn chị xữ thì....

-Có dậy mau ko? Hôm nay tụi mình phải chuyển trường đó và hôm nay là thứ hai đầu tuần cũng là ngày khai giảng bộ 2 cậu mún đi trễ hả??!!- Chị xữ dg giải thích mọi chuyện với 2 con kia.

- Có gì đâu đúng ko Bình Bình? - Dương nói trog tâm trí chẳng bk duy nghĩ

- Ừ có j đâu đúng ko Dương?- Bình trả lời hết sức hồn nhiên ( au: adu 2 con này "tỉnh" dễ sợ bây)

*..1s.....2s....3s...*Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa- (au: Ồ thì ra là tụi nó chậm tiêu).

-Sao h cậu mới nói thế xữ nữ, đi học trễ thì bị người ta phát hiện mình là người nổi tiếng nữa rùi sao???!!!!- Chị Dương bắt đầu hiểu ra chuyện và than phiền.

-Đúng đó xữ nữ lẽ ra cậu phải kêu bọn tớ dậy từ sớm rùi chứ!!!- Chuỵ Bình hùa theo chị Dương

Bỗng từ đâu mà không khí trở nên ngột ngạy đến khó thở và chị Dương và Bình đã tái xanh mặt.

-CÁC NGƯỜI CÓ GIỎI THÌ TỰ DẬY ĐI? BÂY H VSCN NHANH LÊN CHO TÔI!!!!!- Xữ nổi cáu và quát 2 con kia cho nó tỉnh ngủ cái.

Và trog vồng 1 phút 30s tụi nó đã mặc xong bộ đồng phục của trường. ( Mún bk bộ đồng phục ra sao thì là cái hình ở trển đó). Bình đẹp đẽ trog bộ đồ đắt tiền với mái tóc giả xanh biển.Còn chị Dương thì tươm tất trog bộ đồ nam sinh với mái tóc màu bạch kim duỗi thẳng. ( au: Nó giả anh nó chỉ khác là tóc dài hơn thui).

Tụi nó phóng xuống bàn ăn với tốc độ "bàn thờ". Mùi thơm của cơm bay ra khắp nhà. Toàn là những món ăn của ngon nhưng bây h ko đc ăn nữa vì phải vô học sớm nếu ko sẽ bị vu vây bởi bọn fan hâm mộ khủng này. 2 đứa kia thầm rủa trog lòng mà hồn bay phách tán.( au: ko ăn để ta ăn cho chứ bỏ đồ ăn là uổng lắm đó bk chưa???!!!!!. TB+BD: Ngươi thử đụng vô thử coi!!!???; au: chuyện j chứ chuyện này ta thik lém!*một luồng dát khí chạy ngang con au làm nó bây h ko là người cx chẳng là là ma*)

[12 chòm sao] Iu Idol phiền phức lắm đấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ