Toàn văn

286 3 1
                                    

Chương 1
Đây rốt cuộc là tính huống gì thế? Sơ Hiểu nhíu mày.

Nàng xuyên qua cái địa phương kỳ quái này đã mấy ngày, đón nhận trí nhớ thân thể trước kia, đại khái cũng biết tình huống ở đây, nhưng trước mắt thấy một nam nhân hơn bốn mươi tuổi mặt trét đầy son phấn lải nhải cũng nhịn không được co rút khóe miệng.

". . . Ngươi cũng trưởng thành rồi, đã đến tuổi cưới phu, hôm nay Tử đại thúc có không ít người tốt. . ." Nha công [1] nỗ lực muốn thuyết phục nàng.

. . . Đây là, người mua bán trong truyền thuyết sao. . .

". . . Ngươi cũng không thiếu chút tiền kia. . . Giá tiền chúng ta có thể thương lượng. . ."

. . . Buôn người không phải là phạm pháp sao. . . Hắn lại dám tìm đến ta. . . Xem ra tư tưởng cổ đại thật sự rất lạc hậu. . .

". . . Chờ bọn hắn sinh một nam một nữ. . ."

"Đại thúc, cái này thực sự. . ." Không nhịn được cắt đứt lời nói của vị đại thúc kia, Sơ Hiểu xoa xoa huyệt thái dương.

"Cứ như vậy đi," Hắn bỗng nhiên kéo ra một bóng dáng co rúc gầy gò từ phía sau đẩy về phía nàng, giọng nói trở nên không kiên nhẫn "Đây là do kẻ cầm đầu nhóm chuyên đi bắt người gọi ta chiếu cố ngươi một chút, bằng không ai muốn phí miệng lưỡi như thế. . ."

Thân hình gầy gò mất thăng bằng ngã xuống người nàng, nàng theo bản năng bắt được.

. . . Thật gầy. . . đây là cảm giác đầu tiên của Sơ Hiểu. Ở hiện đại con người yêu thích gầy, nam nhân nữ nhân gầy thật không ít, nhưng tiếp xúc với thân thể như vậy Sơ Hiểu vẫn không nhịn được đau lòng.

Giống như sợ nàng đổi ý, đại thúc lập tức đi ra cửa, còn tự nhiên thuận tiện túm vài nắm gạo Sơ Hiểu sáng nay mới mua về bỏ vào trong túi áo.

Thính lực của Sơ Hiểu rất tốt, rõ ràng nghe thấy đại thúc bất mãn lẩm bẩm: ". . . Đúng là keo kiệt, lúc đầu còn muốn yêu cầu người sinh đẻ tốt . . . Hừ, trở về phải bắt chẹt nha đầu Y Cẩm kia một chút. . ."

Sơ hiểu dở khóc dở cười. Không trách được sẽ tìm tới nàng.

Y Cẩm là bạn tốt của thân thể này, cũng là kẻ cầm đầu nhóm chuyên đi bắt người, tính tình hoạt bát, quan hệ với Sơ Hiểu vốn rất tốt. Mấy ngày hôm trước, lúc Sơ Hiểu mới tới thân thể này, có khó chịu nên nói dối Y Cẩm.

Mà thân thể của Lâm Sơ Hiểu giống với tên của nàng - Sơ Hiểu, thân thể lớn và hơi gầy, theo mắt nhìn của thế giới này, là một nam tử thanh tú. Mười sáu mười bảy tuổi phu thị còn chưa có, cũng không lạ khi khiến người khác cảm thấy ngạc nhiên.

Nghĩ như vậy nàng không nhịn được thở dài, nhẹ giọng nói với người trong ngực: "Vào đi. . ." Sau đó đi vào phòng nhỏ.

Nhà Sơ Hiểu vốn không lớn, nhưng thêm người ở cũng không có vấn đề gì. Ở hiện đại, bởi vì tính cách trong trẻo lạnh lùng và đặc thù nghề nghiệp nên tới nay nàng vẫn có thói mỉm cười ngụy trang, cự tuyệt người bên cạnh ở ngoài cửa, trong lòng cũng hơi trống rỗng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 31, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sơ Hiểu Mộ Niên - Nhược Minh Nhược HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ