Phần 9

2.2K 26 1
                                    

☆, 156 cuối cùng gặp nhau 2(canh hai)

"Ai để cho nàng đi vào ?" Giang Thư Huyền cũng không nhìn Hạ Hầu Trình Thấm, lạnh lùng con ngươi trực tiếp nhìn về phía một bánh.

Một bánh trên sống lưng mạo một tầng mồ hôi lạnh, nội tâm run một cái, "Hẳn là một đầu, hắn biết lão đại ngươi thương đến rất nặng, cho nên không có cản Hạ Hầu tiểu thư."

Hắn tự biết những người này đáy lòng ý nghĩ, Giang gia tại Cổ Vũ Giới địa vị như mặt trời ban trưa, không biết nhiều ít người nhìn trúng Giang gia quyền thế, những người kia chạy theo như vịt, chỉ bất quá lão đại tính tình gần nhất càng phát không tốt, bọn hắn những này thủ hạ trên cơ bản đều chặn, miễn cho lão đại một cái nổi giận liền là long trời lở đất.

Một bánh đáy lòng vì một đầu mặc niệm, cảm thấy hắn muốn bước một ống theo gót.

Hạ Hầu Trình Thấm không biết hai người ý nghĩ, nàng là lật túc tộc Vu sư, gần nhất lật túc tộc chung quanh bị đông đảo sát khí vờn quanh, nàng đi theo lật túc tộc các trưởng lão mặc dù đạp vận khí cứt chó mời đến Giang Thư Huyền, nhưng một đường theo tới, cùng hắn cũng không có có cái gì tiếp xúc, lần này còn là lần đầu tiên tiến căn phòng này.

Nghĩ tới đây nàng lập tức xuất ra màu vàng lá bùa, "Giang thiếu, ngài trên lưng tổn thương bị sát khí quanh quẩn, nhất định phải kịp thời chẩn trị, không phải chờ khuếch tán đến ngũ tạng, đến lúc đó thần tiên cũng không có cách nào cứu giúp!"

Dọc theo con đường này nàng đã nghe trưởng lão nói Giang Thư Huyền trên thân tổn thương trình độ, cũng sớm có ứng đối phương pháp, nghĩ tới đây, nàng bình tĩnh nói: "Giang thiếu, vết thương của ngài chỉ có ta có thể trị, đổi lại thế bên trên bất cứ người nào cũng không thể loại trừ sát khí."

Giang Thư Huyền không nói gì, từ Hạ Hầu Trình Thấm tiến đến, hắn liền đem nút thắt từng hạt cài lên, lúc này chính cài lên cuối cùng một hạt nút thắt.

Ngón tay trắng nõn khớp xương rõ ràng, tại tuyết trắng áo sơmi chiếu rọi phía dưới, lại không phân rõ cái nào trắng hơn.

Giang Thư Huyền buông xuống văn kiện trong tay, đột nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía ngoài cửa, mắt sáng như đuốc, đứng dậy nện bước sải bước đi ra ngoài.

Trông thấy Giang Thư Huyền từng bước một đến gần, Hạ Hầu Trình Thấm nắm màu vàng lá bùa tay càng ngày càng run, lòng bàn tay đã che kín mồ hôi rịn, vừa về tới lật túc tộc, nàng liền đổi lại Vu sư quần áo, tuyết trắng quần áo, phía trên thêu lên điểm điểm Hồng Mai, cực độ cho thấy nàng tự thân ưu điểm, lại thêm nàng chữa khỏi Giang thiếu, Giang gia nhất định cảm kích dị thường, đến lúc đó nàng liền có thể rời đi cái địa phương quỷ quái này, rốt cuộc không cần mỗi ngày chịu đựng cát vàng phiền nhiễu, mỗi ngày ngay cả cơ bản dùng nước đều không có, bọn hắn lật túc tộc tất nhiên sẽ nhất phi trùng thiên...

Nàng có chút buông thõng mắt, không dám nhìn thẳng Giang Thư Huyền mặt, nhưng là ánh mắt có thể nhìn thấy cái bóng của hắn càng ngày càng gần, sau đó, trực tiếp, vượt qua nàng.

Đây là có chuyện gì?

Hạ Hầu Trình Thấm ngay cả vội ngẩng đầu, phát hiện trong phòng đã không có Giang Thư Huyền thân ảnh,

(HĐ) Hào môn trùng sinh thịnh thế nhàn nữ
 - Nhất Lộ Phiền HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ