Chương 45

398 26 0
                                    

Nhóm dịch: Thunderstorm

Dịch: Ma Đạo Tử

Biên: Tigôn Tía

Beta: pastelxduck

____________________________________________________________________________________


Tôi quay trở lại căn phòng của mình. Ngồi xếp bằng phía trước cái giường với một vài tài liệu để mở trên đó.

Nhiệm vụ thuyết phục tộc Ám Nguyệt tôi được giao cho đã hoàn thành trong vòng 24 giờ. Tôi vốn còn nghĩ lần này sẽ phải tốn nhiều công sức để mà thuyết phục, nhưng bọn họ đã sẵn sàng và nói rằng mình không muốn phạm phải sai lầm năm đó một lần nữa. Tôi đã báo cho Chadler về chuyện này. Bây giờ tất cả những gì tôi phải làm chỉ là bảo vệ người đại diện, tức là Xavier, tới nơi họp tuần này.

Sau buổi gặp mặt đột xuất với các elder, cuối cùng tôi cũng trở về nơi ở của mình. Dĩ nhiên, rất chuyên nghiệp mà tránh mặt Xavier và không để cậu ta biết được mình đã rời đi.

"Lần này thì..." Cậu ta cúi đầu xuống thì thầm vào tai tôi. "Tôi sẽ là người bảo vệ, quý cô Tất-cả-chỉ-là-màn-kịch ạ."

Bảo vệ á? Tôi khịt mũi và trợn mắt lên. Cậu ta đang đùa với ai vậy? Tôi đã thừa khả năng để bảo vệ chính mình rồi. Nhưng chẳng hiểu sao, một phần ngu ngốc nào đó trong chính tôi lại cảm thấy rất vui vì điều này. (Bà này chắc tâm thần phân liệt rồi –MĐT; *ném dép tên MĐT* cút ra!! - Vịt)

Tôi lầm bầm, gãi gãi tóc, và tự quắc mắt với chính mình.

Thật tệ.

Tôi phải lòng cậu ta rồi.

Mạnh mẽ.

Say đắm.

Sai rồi.

Tất cả những chuyện này đều sai rồi.

Ánh mắt tôi rơi vào xấp tài liệu vẫn còn chưa mở ra trên giường. Tài liệu về mate.

Duyên ngầm định mệnh.

Có những người sói đã được định trước sẽ ở bên nhau, và họ được chọn bởi Nữ thần Mặt Trăng.

Lúc đầu tôi nghĩ nó thật là vớ vẩn. Bởi vì, nghe nó giống một câu chuyện cổ tích mà chỉ có một con nhóc mười một tuổi vô vọng trong tình yêu mới tin, và thậm chí là ngu ngốc đến nỗi viết cả một cuốn sách về nó. (thì đúng rồi, bà tác giả chứ ai, 11 tuổi bắt đầu viết, đến chương này là 15 tuổi, giờ chắc tầm 17, 18 rồi –MĐT; sao nhóc biết hay vậy @@? - Vịt) Và rồi cô ta để nó đi theo một lối khác khi viết về một thợ săn và một người sói. Thật là ngớ ngẩn.

Bỏ tay ra khỏi mái tóc của mình, tôi cầm xấp tài liệu lên và nhìn nó một lúc.

Những thông tin này thật sự mới mẻ đối với những thợ săn chúng tôi. Họ giấu nó rất kĩ, bởi vì mate là điểm yếu của họ, họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì mate của mình và họ biết chúng tôi rất có thể sẽ dùng nó làm lợi thế.

Tôi biết những thông tin này là hữu dụng nhưng tôi dường như không thể đụng tới nó sau khi gặp cậu ta. Cậu ta. Suy nghĩ việc cậu ta có mate làm tôi rất khó chịu.

Thợ săn ♥ AlphaWhere stories live. Discover now