2. [ One Piece ] Marriage (LawLu ?)

426 22 8
                                    

Một ngày đẹp trời nọ, Bác sĩ Tử thần của chúng ta - Trafalgar Law ghé qua một hòn đảo nổi tiếng với nghề mai mối, tổ chức đám cưới, may lễ phục,...,tất tần tật những thứ liên quan đến vấn đề cưới xin. 

Nghĩ đến cậu nhóc đội chiếc mũ rơm nọ cùng dự định mà bản thân đã ấp ủ mấy tháng nay, anh quyết định hào phóng rút ngân khố ra mua một cặp nhẫn cưới rõ đẹp, với cái giá tổng cộng cả hai lại có thể lên đến ba tháng chi phí sinh hoạt của cả băng Heart. Chúng đắt đến độ người bán hàng thậm chí còn nhìn anh với ánh mắt kinh ngạc xen lẫn thán phục, xem ra ông ta cũng không tin một người trông có vẻ chẳng có nghề nghiệp ổn định như anh lại bỏ ra cả tá tiền không chút xót thương thế này.

Nhưng mà anh mặc kệ hết thảy và trả tiền một cách ngầu lòi.

Dù gì thì cái việc anh đang định  làm cũng là quyết định của cả một đời người, chút tiền thế này cũng coi như là bỏ ra vốn đầu tư đi.

Nói đến đây là các bạn đủ hiểu Law đáng quý định làm gì rồi đúng không? Mà có cái gì khó hiểu đâu, ngay cái tiêu đề đã đủ nói lên tất cả rồi nhỉ? Đương nhiên rồi. Suy cho cùng, chẳng có ai lại rỗi hơi đến độ mua một cặp nhẫn cưới rõ xịn để trưng bày cả.

Cầu hôn.

Đó là mục đích thật sự của Law.

Cầu hôn Monkey D. Luffy.

Một người đủ thân thiết để khiến anh mặc kệ tất cả mọi hoàn cảnh cũng như khó khăn mà chấp nhận hạ mình thế này thì khỏi bàn cũng đủ biết mức độ quan trọng của người đó rồi.

Tuy nhiên, nếu bạn đang ngóng trông một buổi tối lãng mạn ở nhà hàng, người phục vụ bê ra cái bánh bên trong có chứa chiếc nhẫn cưới thì tôi khuyên bạn nên bỏ cuộc đi. ( Phần là vì nếu Luffy mà ở nhà hàng thì buổi tối ấy sẽ chẳng thể nào lãng mạn nổi, nghĩ đến thôi cũng thấy phương án này hoàn toàn bất khả thi rồi. )

Vậy nên, anh quyết định trực tiếp đến đưa nhẫn cưới và hỏi thẳng ý kiến của cậu, không một chút vòng vo.

Với một người não cao su như Luffy thì có lẽ cậu cũng chẳng yêu cầu gì nhiều ở một lời cầu hôn. Do đó, khi nghe câu "Cậu có muốn trở thành gia đình của tôi không?" và nhìn thấy chiếc nhẫn kia, cậu ngay lập tức gật đầu mà chẳng hề suy nghĩ, như thể cậu đã chờ câu này lâu lắm rồi vậy.

Chuyện cầu hôn thế là xong.

Vấn đề nằm ở những thủ tục kéo theo nó cơ.

"Này, làm thế nào để công chứng việc đổi họ của cậu nhỉ?"

Đó là vấn đề đầu tiên Law nghĩ đến. Cả hai đều là những hải tặc với số lượng tiền truy nã cao ngất ngưởng, họ không thể cứ thế mà ngang nhiên đi vào một trụ sở nào đó để đăng kí kết hôn được. Vì không có một chút kinh nghiệm nào trong việc này, anh thử hỏi bà xã tương lai xem cậu có ý tưởng gì không. Nhưng xem ra anh đã hỏi không đúng người, bởi việc làm đó của anh lại kéo theo một vấn đề nữa, và cái vụ này thì phiền toái gấp vạn lần việc đổi họ.

"Anh nói gì cơ? Ai đổi họ?"

Trước câu hỏi như muốn nói "Xin lỗi, tôi vừa mới nghe cái gì thế" của Luffy, anh miễn cưỡng lặp lại:

Series Oneshots - DrabblesWhere stories live. Discover now