Bách Luyện Thành Tiên

7.9K 16 0
                                    

Chương 576: Chiến Hải tộc.

Ánh mắt đám người nhìn về Lâm Hiên đầy vẻ hâm mộ cùng ghen tị, vụ giao dịch này hắn có thể kiếm được một mẻ rất lớn.

“Tại hạ đã nói rồi, ta không có ý định bán nó. Linh Nhi, Nhạn Nhi còn thất thần làm gì, chúng ta đi thôi.”

Lâm Hiên vừa nói vừa bước ra thang lầu, động tác này chọc giận đem gã cẩm bào công tử. Mấy gã tôi tớ đã bước ra ngăn lại ba người.

“Đừng có rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt. Ngươi có biết thân phận của chủ nhân chúng ta không?” Một gã đầy tớ lạnh lùng nói, không ngờ hắn cũng có tu vị Nguyên Anh sơ kỳ.

“Không sai, quả thật không biết sống chết, ngay cả yêu cầu của Sa Vương Thái Tử cũng dám từ chối”

Lời này khiến đám tu tiên giả cùng chưởng quầy đều biến sắc. Ban nãy chỉ là suy đoán, hiện tại đã khẳng định thực sự là Cuồng Sa Thái Tử. Thế lực như vậy bọn họ chỉ có thể ngưỡng mộ cùng sợ hãi không thôi.

Mấy tên đầy tớ nói xong, cũng làm bộ tâm cao khí ngạo, chờ Lâm Hiên cúi đầu chịu thua.

Nhưng một màn kế tiếp lại khiến bọn hắn há hốc mồm.

Lâm Hiên cũng không muốn kết thù với Cuồng Sa Vương nhưng thái độ quá kiêu ngạo của đối phương khiến hắn khó chịu, giao dịch vốn tuân theo quy tắc tự nguyện, đối phương thật quá bá đạo.

"Sa Vương? Lâm mỗ chưa từng nghe qua, đám hải tộc thực sự cho rằng Đại Hoang hải vực là địa bàn của các ngươi sao? muốn làm gì tu sĩ Nhân tộc chúng ta cũng được sao. Lâm mỗ không bán thì các ngươi muốn làm gì?” Lời của Lâm Hiên khiến cẩm bào công giận đến đỏ mặt tía tai, những tên nô bộc cũng nhao nhao gầm lên, chỉ chờ chủ nhân ra lệnh liền lập tức động thủ.

Không khí như đọng lại!

Chỉ qua vài hô hấp, ngoài dự đoán của đám người, bất ngờ gã cẩm bào công tử phất tay áo rời đi.

Một hồi phân tranh tiêu tan vô hình, chưởng quầy nhẹ nhàng thở ra một hơi. Nếu song phương động thủ trong này, vô hình chung hắn sẽ bị cuốn vào cuộc phân tranh.

Còn những tu tiên giả khác, không quản nhân tộc hay hải tộc, ánh mắt nhìn về Lâm Hiên đều tràn ngập thương hại. Tên gia hỏa này cũng quá cứng đầu, chỉ là một tu sĩ Nguyên Anh trung kỳ mà cũng dám đấu cùng Cuồng Sa thái tử.

Không biết sống chết!

Lâm Hiên thản nhiên mang theo Thượng Quan tỷ muội rời cửa tiệm này.

“ Sư tôn, đồ nhi có thể không cần kiện Linh Khí này, người cần gì…”

Đi đến một chỗ không người, Thượng Quan Nhạn rốt cục không nhịn được mở miệng. Tu vị của nàng dù thấp nhưng đã lớn lên tại Đại Hoang hải vực này. Đương nhiên hiểu Cuồng Sa thái tử đại biểu thế lực nào. Quả thực sư tôn không nên vì nàng mà đắc tội với họ.

Lâm Hiên chỉ cười mà không nói, qua một lúc mới mở miệng: “Nha đầu ngốc thật không hiểu, vi sư làm thế chỉ là trải nghiệm đối với Tâm cảnh”.

Bách Luyện Thành TiênWhere stories live. Discover now