Bách Luyện Thành Tiên

8.8K 20 0
                                    

Chương 341: Đấu trí không đấu lực.

"Cái gì?" Hạ Hầu Lan cơ hồ cho là mình nghe lầm, sau đó hai hàng lông mày nhướng lên: "Ngươi cho là nãy giờ ta đang lừa ngươi sao?"

"Không..." Lâm Hiên lắc đầu: "Ta tin tưởng những lời châu ngọc của tiên tử tuyệt không giả dối.”

"Vậy sao ngươi…?”

Hạ Hầu Lan cũng có điểm ngây người, còn có tu tiên giả cự tuyệt được hấp dẫn như vậy sao.

"Không có gì, chỉ là ta không muốn mà thôi." hai tay Lâm Hiên khẽ động trong tay áo, y phục theo gió phất phơ: "Tại hạ quen thói nhàn vân dã hạc, không thích chịu bó buộc. Đi theo tiên tử, cho dù có thể phi thăng đi Linh giới cũng không phải điều ta muốn."

Sắc mặt Hạ Hầu Lan thoáng bình thản, không ngờ hạ giới còn có tu sĩ cốt khí như thế, thanh âm của nàng vẫn trong trẻo nhưng vô cùng lạnh lùng:" Lựa chọn thứ hai là cái gì, ngươi hẳn đã hiểu rõ, chẳng lẽ ngươi cho là bổn tiên tử hiện chỉ là Nguyên Anh kỳ, không thể sát diệt ngươi?"

"Điều này... Rất khó nói." Khóe miệng Lâm Hiên lộ nụ cười nhạt: "Nếu chân thân của tiên tử hàng lâm, có lẽ trong mắt ngươi ta thật sự chỉ là con kiến. Chẳng qua ngươi mới giải trừ phong ấn, cũng chỉ là Nguyên Anh trung kỳ, so với ta chỉ là kẻ tám lạng người nửa cân mà thôi."

"A..." Hạ Hầu Lan nghe xong, giận quá mà cười rộ lên: "Tiểu bối vô tri, bổn cung hiện chỉ là Nguyên Anh kỳ nhưng ngươi nghĩ là, tu sĩ Nhân giới các ngươi có thể sánh bằng thần thông của ta?"

"Hừ, Linh giới thì sao?" Chân mày Lâm Hiên cau lại, trên mặt cũng lộ vài phần kiêu ngạo: "Quả thật nồng độ thiên địa nguyên khí cùng các loại tu tiên tài nguyên nơi hạ giới chúng ta kém xa Linh giới. Nhưng nếu ta đoán không sai thì tiên tử là tu sĩ được sinh ở Linh giới, không phải phi thăng từ hạ giới."

"Chính xác, lời này của ngươi có ý gì?" Hạ Hầu Lan nén giận bởi trong lòng tò mò, ở Thượng giới cũng không có người nào dám trái ý nàng như thế.

"Rất đơn giản, chẳng qua tiên tử vận khí tốt sinh ra Linh giới mà thôi. Luận thực lực chưa chắc tu sĩ Nhân Giới chúng ta đã kém các ngươi" Lâm Hiên lạnh lùng nói.

"Tốt, tốt lắm!" Hạ Hầu Lan giận quá thành cười, nhưng còn chưa động thủ thì trước mắt đã xuất hiện một đạo lệ quang chói mắt, hung hăng chém về phía nàng.

Tiên hạ thủ vi cường, hiện chỉ còn một đường ác chiến. Lâm Hiên đương nhiên không ngây ngốc chờ đối phương động thủ trước, hắn kiêu ngạo như này chẳng qua là để đối phương phân tâm.

Vừa ra tay hắn đã dốc toàn lực!

Lâm Hiên rất rõ ràng, thiếu nữ này là đại nhân vật ở Linh giới. Tuy hai bên cùng cảnh giới nhưng chắc chắn rất khó đối phó.

Hạ Hầu Lan tuyệt không ngờ đối phương lớn mật và giảo hoạt như thế, trở mặt còn nhanh hơn cả lật sách.

Trong nháy mắt, Thanh Hỏa Kiếm đã bổ tới.

Lúc trước vì lẩn tránh thiên địa pháp tắc, trừ vòng ngọc dùng để Phá Toái Hư Không thì nàng không thể mang thêm bảo vật gì.

Bách Luyện Thành TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ