Lần nói nhiều nhất

810 45 6
                                    

Reng reng...reng, tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi đã tới. Tất cả các sao của chúng ta bắt đầu lấy lại tinh thần và cùng nhau đi xuống canteen. Các sao đi cùng với sự reo hò, ngưỡng mộ của mọi người. Các sao cảm thấy ồn ào và khó chịu nên đã chọn một góc khuất của canteen để ngồi ăn và nói chuyện. Đồ ăn được đem ra, ăn được một lúc lâu, 10 sao của chúng ta thấy có cái gì đó thiếu thiếu nên kim ngưu nhanh nhẩu hỏi:
" Nãy giờ tớ thấy thiếu thiếu cái gì ấy!"
" Cậu nhắc tớ mới để ý nhà. Yết nhà ta đâu rồi, hay cậu ấy bị ai đó bắt cốc mất rồi!" Cự giải lo lắng
" Cậu đừng lo, Yết không bị gì đâu" Nhân mã khẳng định
" Đúng rồi đấy, Yết như thế kia thì ai mà dám bắt cốc cứ" Sư tử nói
Thiên yết đang đi thì bỗng nhiên thấy khó chịu. Cánh cửa mở ra, đập vào mắt cậu là một phòng đầy sách được sắp xếp một cách ngay ngắn, trông rất đẹp. Cậu đi thẳng xuống phía cuối phòng, cậu tìm cho mình một góc khuất để ngồi nghỉ ngơi và đánh một giấc ngon lành. Đang đi thì cậu gặp phải một cô gái mặc một bộ đồ màu đen từ đầu đến chân ngồi ở góc của căng phòng tối. Trên tại thì đeo tai nghe, trong tay thì cầm một quyển sách, còn con mắt thì nhắm tít lại có lẽ là cô đã ngủ mất tiêu rồi. Trong đầu cậu đang nghỉ " Cái cô này là quái vật à! Làm gì mà lắm việc thế." Cậu ngồi xuống kế bên cô, ngắm cô thật lâu,thì mới nhớ ra cô là cô gái hồi sáng đã đụng trúng cậu mà không thèm xin lỗi, bàn tay cậu khẽ giơ lên định vuốt mái tóc của cô thì một tiếng nói vang lên:
" Làm gì đấy? Tôi có gì để anh nhìn!?" Ngư hỏi
" Coi cô xấu đến thế nào mà sáng lại có nhiều người nhìn và đi theo đến vậy."
" Tôi đẹp gái hơn anh đấy"
"Ờ, cô còn chưa xin lỗi tôi"
" Không thích, chừng nào có hứng thì tôi sẽ làm"
" Tuỳ cô thôi"
Thiên yết vừa nói xong cô đứng lên và đi, Thiên yết nói vọng theo " Cô không đi học à?!". Trả lời cho câu hỏi của cậu là một không gian yên tĩnh, không có một tiếng động nào phát ra cả. Trong đầu cô cũng đang có một ý nghĩ " Cậu ta nhìn cũng xinh đây chứ". Không lâu sau, tiếng chuông lại vang lên báo hiệu giờ học đã đến. Tất cả các học sinh chạy ùa vào lớp, tiếp tục học hai tiết cuối.
-----------------------Hết chap---------------------

(12 chòm sao ) Bí mật giữa các BangWhere stories live. Discover now