Buổi đầu đi học

832 40 10
                                    

Mở cửa ra, 11 sao của chúng ta đều hết sức là ngạc nhiên, đập vào mắt họ là một căn phòng vô cùng đẹp và lộng lẫy, trong phòng có biết bao nhiêu là cúp và biết bao nhiêu là băng khen khen thưởng những việc tốt mà trường đã làm được,... Và điều thứ hai đập vào mắt họ là có một người đàn ông khoác lên mình một bộ đồ hết sức trang trọng, chỉnh tề.

"Chào các em! Tôi tên là Xà Phu và tôi cũng chính là hiệu trưởng của ngôi trường nổi tiếng này. Các em biết tại sao các em lại không có tên trong danh sách học không? " Thầy nói với một chất giọng thật ấm áp làm sao.

"Dạ không ạ! " Bạch Dương nhanh nhẹn trả lời.

"Các em là những học sinh có gia đình nổi tiếng, danh giá và cũng là những em học sinh có điểm thi cao nhất trường nên đã được ưu tiên học một lớp học riêng biệt và điều đặc biệt hơn nữa các em cũng có một KTX dành riêng cho lớp. Và lớp của chúng ta sẽ là lớp S. " Thầy nói với chất giọng thật nghiêm túc.

11 sao của chúng ta khi nghe thầy hiệu trưởng nói xong thì cảm thấy tự hào vô cùng và không thể kiềm chế được cảm xúc nên các sao của chúng ta cứ đứng bàn tán mãi thôi (Trừ một vài người). Và Xử Nữ đại diện lớp nói:

"Chúng em cảm ơn thầy, chúng em hứa sẽ không làm thầy thất vọng đâu ạ"

Nói chuyện xong các sao của chúng ta bắt đầu di chuyển về phòng học của mình. Chao ôi! Phòng học mới đẹp làm sao. Bàn ghế được xếp một cách ngay ngắn và ngọn ngàng, những chiếc bàn chiếc ghế vẫn còn thơm mùi gỗ mới. Chiếc bản đen trên bục thì to dài nhìn mới đẹp và nghiem trang làm sao, trong phòng học còn có những cái tủ để học sinh có thể đựng giày dép, quần áo của mình. 11 sao bước vô phòng mà không khỏi ngạc nhiên, trầm trồ khen ngợi (Vẫn trừ một vài người). 11 sao chọn chỗ ngồi mà cho là tốt và hợp phong thủy với mình, rồi đặt mông xuống. Ngồi chưa được bao lâu thì từ ngoài cửa bước vào là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Người phụ nữ ấy khoác lên mình một cái đầm màu đen bó sát cơ thể, để lộ những đường cong vvo cùng quyến rũ. Người phụ nữ ấy cất tiếng nói:

"Chào các em! Tôi tên là Linda, tôi sẽ là Gv chủ nhiệm của lớp chúng ta"

11 sao của chúng ta cũng không mấy là ngạc nhiên cho lắm vì họ cũng đã thấy rất nhiều người phụ nữ ăn mặc hở hang trong các quán Bar, vũ trường,...Nhưng điều khiến họ cảm thấy khó là họ không thể chấp nhận được một Gv dạy học mà lại ăn mặc hở hang hư thế này.

"Gv mà ăn mặc như thế này à?! Nhìn thật khó chịu." Sư Tử nói trong sự bực bội

"Thứ nhất đây là phong cách thường ngày của tôi, quen rồi. Thứ hai, mấy cô mấy cậu là học sinh của tôi nên không được nói chuyện vô lễ với Gv. Hiểu không?! " Cô nói trong sự nghiêm túc

Các sao của chúng ta hết sức là ngạc nhiên và bắt đầu cảm thấy nghi ngờ. Có khi đây là một thành viên trong một bang nào đó xin vô đây làm việc để thu nhập tin tức hay có âm mưu gì khác nữa. "Không biết cô ta là ai nhỉ, với kiểu ăn mặc và cách nói chuyện thì không thể là người bình thường được." 11 sao đang cùng có chung một suy nghĩ. Phá tan đi bầu không khí ảm đạm đó cô giáo cất tiếng nói:

"Chúng ta bắt đầu vô học thôi, coi như những chuyện hồi nãy như chưa từng xảy và cùng nhau bước vào một tiết học thật vui vẻ nhé! " Cô nói với một giọng nói thật tự tin.

------------------------------Hết--------------------------------

Mọi người có nhận xét gì k? Nếu có thì comment bên dưới nhá :))





(12 chòm sao ) Bí mật giữa các BangWhere stories live. Discover now