Phần 4 - Hết

52 1 0
                                    

☆, Chương 174: Bắt đầu cố gắng

Chăm chú tô lại vẽ lông mày lông, để cho mình nhìn càng thêm khí khái hào hùng, Khương Lâm Lâm lại là tỉ mỉ nhìn một chút. Xác nhận giờ phút này có thể nhìn thấy chỉ có sông bình dáng vẻ, không có nửa phần Khương Lâm Lâm cảm giác sau ra cửa.

Khương Lâm Lâm không có quên lúc trước nhận cái kia ủy thác, chỉ là nguyên bản kế hoạch tiến hoàng cung khi thợ chế tạo sự tình, cơ bản đã xem như ngâm nước nóng . Bởi vì ngay tại nàng bị lưu vong trong khoảng thời gian này, cung đình thợ chế tạo đã chọn tốt . Trong đó đế quốc cơ giáp học viện người ứng cử, Khương Lâm Lâm đều rất quen thuộc, là Ngả Lộ Toa cùng Văn Quân.

Chỗ lấy trước mắt còn lại duy vừa tiến vào hoàng cung đường tắt, chính là cùng Vương Tiêu cùng một chỗ tham gia hoàng cung hộ vệ đội. Cái này hàng năm cần không ít người, cho nên đến trước mắt vẫn đang tuyển chọn bên trong, Khương Lâm Lâm còn có hi vọng.

Nhưng mà, sông bình thân phận rất phổ thông, không phải quý tộc không có tham quân qua, cũng không phải danh giáo học sinh. Loại tình huống này, có thể tham gia chỉ có một cái .

Cái kia chính là đánh giết dị hình đến số lượng nhất định, thu hoạch được tham gia tuyển bạt tư cách, sau đó thông qua tuyển bạt, tiến vào hoàng cung hộ vệ đội.

Khương Lâm Lâm nhìn xem bến tàu sắp xếp trường long, thở dài, nhận mệnh xếp hàng ngũ.

Bởi vì là biên cảnh, rất dễ dàng gặp được dị hình, cho nên rất nhiều người đều sẽ lâu dài đợi ở chỗ này. Mỗi ngày buổi sáng xuất phát, hoặc tổ đội hoặc cá nhân đánh giết dị hình.

Sở dĩ sẽ nhiều như thế người tích cực tham dự tiêu diệt dị hình, là bởi vì tiêu diệt dị hình sẽ thu hoạch được một chút điểm tích lũy. Những này điểm tích lũy có thể tại lưới trên thế giới đổi đổi đồ vật, sau đó đưa đến thế giới hiện thực. Mà lại rất nhiều điểm tích lũy, cũng sẽ đang tìm kiếm công tác thời điểm đưa đến thêm điểm tác dụng.

Điểm tích lũy đạt tới một số lượng, còn có thể hưởng thụ một chút đặc quyền. Cho nên rất nhiều người bình thường đều sẽ tham dự vào, vì cải biến vận mệnh.

Nguyên bản sông bình cũng là có chút điểm điểm tích lũy , tại trong dân chúng cũng coi là nhiều. Khả năng tiếp qua một năm, liền có thể đổi được tương đối thấp một chút đặc quyền, lại không nghĩ rằng chết tại bên ngoài.

Chỉ là cơ giáp cũng không phải là cái gì người đều có thể mua được, dù cho cấp một cơ giáp, cũng đầy đủ người bình thường phấn đấu rất lâu. Cho nên đại đa số sinh hoạt tại tầng dưới chót người hoặc mấy người mua một lần một cái, sau đó thay phiên sử dụng.

Mỗi sáng sớm, vì đánh giết càng nhiều dị hình, rất nhiều người đều sẽ dậy rất sớm, chạy đến bến tàu vì để sớm xuất phát.

Khương Lâm Lâm tới chậm điểm, hiện tại toàn bộ bến tàu đã hoàn toàn chặn lại. Nhìn xem phía trước hoàn toàn bất động đội ngũ, Khương Lâm Lâm lại là thở dài, nhàm chán nhìn xem chung quanh, nghe trong đầu hai tên gia hỏa đối thoại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 22, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tinh tế cứu vớt kế hoạch
 - Quân Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ