One Rainy Day

197 18 2
                                    


Author: Clover_Zero

Pairing: Yamatonokami Yasusada x Yamanbagiri Kunihiro

Trans: Đá Quý Đen Tối

Note:

-Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả và không nhằm mục đích thương mại. Bản dịch chỉ thuộc về Đá Quý Đen Tối, vui lòng không mang đi bất kì nơi nào khác.

-Mình là dân tự nhiên, cực dở văn, lần đầu trans fic và trans cái này chỉ để thể hiện tình yêu to bự của mình với Yaman-chan. Nếu mình dịch chưa đủ hay, mong được mọi người giúp đỡ.

-Fic chỉ bảo đảm dịch đúng 70%-80% vì nhiều chỗ nếu dịch sát theo bản gốc thì sang tiếng Việt rất khó hiểu. Mọi người thông cảm dùm.

-Trong fic này mình sẽ gọi Yamato là Yasusada nhé (vì gọi như vậy nó ngầu hơn được một chút).

-Mình biết là làm cái này sẽ vô cùng có lỗi với couple Kiyomitsu, nhưng thật sự là cái này rất dễ thương. Mình sẽ trans một fic khác dành riêng cho couple này sau, vậy nên mọi người nếu có fic nào hay hay về hai người này thì có thể inbox cho mình. Mình sẽ trans cái mà mình thấy thích nhất.

-Cảm ơn vì đã đọc mấy dòng này, giờ vào fic nhé ^^~

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


One

"Dạo này mưa nhiều thật đấy...". Yamanbagiri nói, lơ đãng nhìn ra khung cảnh bên ngoài. Trời ảm đạm, mây âm u và mưa đã rả rích cả ngày hôm nay. Những ngón tay thon dài mân mê thìa đường nhỏ, thả vào tách, khuấy nhẹ. Tách trà đen đặc, không ưa nhìn, nhưng nó thật ngọt và ấm áp, rất hợp cho những ngày mưa như thế này. Những muỗng đường vẫn được đều đặn thêm vào, cho đến khi khoé mắt giãn ra nhẹ nhàng và đôi môi nhếch lên thành một đường cung hoàn hảo.

"Bây giờ đang là mùa mưa mà", Yasusada đáp, tay đưa thêm hai muỗng đường nữa vào tách của mình. Anh nhìn Yamanbagiri – người đang nhâm nhi tách trà một cách im lặng, và quyết định thưởng thức tách trà mà cậu đã đặc biệt pha cho anh. Không có gì ngạc nhiên khi vị ngọt của nó lấn lướt ngập tràn tràn khắp nơi, thấm vào đầu lưỡi và cả cổ họng. "Cậu thích đồ ngọt sao?", anh hỏi.

"Có lẽ là vậy...", cậu đáp với giọng không chắc chắn, rời đôi môi khỏi tách trà. "Tôi thích những tách trà ngọt, chỉ vậy thôi. Ngài nghĩ sao?"

Yasusada vươn tay chạm vào những chiếc tách khác. Không có chút độ ấm nào cả. Lạnh ngắt. Thật kì lạ. Anh rút tay về, cầm lại tách trà trên tay, và cảm thấy hơi nóng từ nó lan toả. Nóng rát. Như bàn tay đang bị đốt cháy, nhưng không hề đau một chút nào. Một chút cũng không. Có lã vì trời đang mưa, anh kết luận. "Tôi không nghĩ là mình rất thích nó đâu". Và anh hành động như thể với anh, chỉ có duy nhất một điều ngọt ngào và tách trà này là một ngoại lệ.

"Có vẻ ngài thích những thứ như trà xanh hơn nhỉ?"

Cậu nhìn vào mắt anh, đôi mắt mang sắc xanh như màu biển khơi. Tuyệt đẹp. Dịu dàng. Như nhấn chìm cậu trong biển nước mênh mang, dù rằng cơn mưa hiện tại đang dần cuốn đi cảm giác tồn tại của cậu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 08, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Transfic] [Touken Ranbu] One Rainy DayWhere stories live. Discover now