how can i dont miss you,?

Pages:17

Pages:17

You have the nerve to ask much i missis you?actually i dont miss you,siguro namiss ko lang ang mga gulong
Dala mo sa buhay ko,,
You were the first person brought life like this to me..

In what way do you want me to miss you?
Namiss kita kasi kulang ang araw ko pag hindi mo nagugulo ang isip ko?
Namiss kita its because im getting attached to your skin?
Namiss kita kasi me telepono naman,peru walang kang message na pinapadala?
Namiss kita kasi ikaw lang ang kulang sa buhay ko,
Or do you want me to miss you,because im starting to  like you na,.?

She shrug and look at him..,what is that means?pansin nito sa pananahimik ng binata

You dont know how much i wanted to do that,mahirap lang takasan mga buttler ni daddy.

Walang araw na hindi kita naiisip,you keep bothering me,.

Did you have any trouble in EMpire so i can fight them back.?
No i candle everything huwag lang kayo ni kim ang nasa harap ko,i cant handle you both.

Natawa ang binata,where you heading now?
Sumasagap ng hangin gustong mapag isa,kaya mo ba akong iwan kahit ngayong araw lang?

The answer is No! Namiss kita ng sobra,kaya hindi puedi,.uwi nalang tayu i wanna sleep with you.
I cant sleep with out you since i live close to you..

Too bad im hungry treat mo ko dahil pinaasa mo ako,..
Lets go bar i wanna drink some tiquella,how young are you?mag 18 na allowed na ako lets go..

Nagkibit ng balikat si daven,huwag kang makulit pagnakainum kana babala nito sa dalaga

When is the last time you went to bar?back then with my dad,,he wanna see something from me when im inside
The bar para daw kahit wala siya he knows safe ako..

Here we go,are you sure you wanna go in,?uo naman sabado naman bukas..
The crowd was too loud,alcohol smell was so strong,and the smoke is like all over the place.

Ok ka lang? Hmmm lets go dun tayu sa bar...inukupa nila ang mga empty chair na nasa bar.
Tiquella for her and black label for me,one shots..

Pinagmasdan ni danielle ang mixer,,hey gusto mo ng libreng alak untag nito sa binata.
Noway you cant drink wine with out paying,are you sure..?hmmm tango nito..

Lenon make it faster and why vince dint come its friday and were running out of  time lots of order coming..
Sumilay ang mga ngiti ni  danielle sa labi,oppurtunity comes naisip nito.

Pustahan tayo,pag napainum kita ng libreng alak with out paying,you owe me one favor,.
Shoot anung favor yan?ill ask you someday when i need it..ok deal,...
Sisiw wait here, ill show you how to drink with out paying,ang lawak ng pagkakangiti ng binata..,defeat dont effort anito..

Isang sandali pa nagulat si daven na nasa loob na ng bar si danielle,.
Are you sure about that?chicken kindat nito sa binata.
Give me the orders  utos nito sa lalaking bartenders,and she started mixing the wine
Start plairing the bottles spinning up and down turning them side by side,toasing them high,

The bar terder itself amaze in what danielle's doing.
Even daven namangha sa ginagawa ng dalaga,fuck shes so amazing,napapailing ito
First time in his life na naamaze sa isang babae di dahil sa yaman nito,but this girl
She is making me fall so damn..