every moves you made its making me fire

Pages:12

Pages:12

Yung mga galaw na hindi ko sinasdya,bakit sinasabi mong im making you on fire,i dont u derstand
How my moves does affect  you,how does it hurt you?
Weird,sa tingin mo thier will be a chance i might like you?

Every moves you made,makes me in fire...

Uhh ok pagsasawalang bahala ni danielle,i dont like you panu ba yan nakangiting sabi nito,
At sinu gusto mo that idiot,she shrug her shoulder,subukan mo youll gonna be fuck up.

Lets go,may maghahatid sayu bukas i cant, i have an appointment in Empire.
Me trabaho ako sa umaga didiretso nalang ako sa school after.
Go to registral office and do everything,hmmm tumango lang ang dalaga

Wanna eat somewhre,no sa bahay na ok then youll cook for me or shoul i cook for you.
Why marunong kang magluto?im living alone in san franscisco you think i dont?

Uhh kaya pala sabi ng mga estudyante daven swizz is back,me pagkatsismosa ka din nuh.?
I just heard she murmur,.hmmm he smile..

So which place my place your place,tanung nito kay Danielle ng marating nila ang  Swizz tower?
Your place,uhh ive changes my mind in your place much better.
She shruge her shoulder..

What food do you want,rice and fish,thats it?
Hmmm,would you like some cream of mushroom and veges as a side dish.
Hmm,na amuse si daven sa mga pa effect ng dalaga,

Are you really like that?
What like that?

Like,you shrug,you smile,you talkback even you dont know how dangerous people is?
Its me if i dont do that,its not really me.

Luto na nagugutum na ako ,let me just changes.
Sinundan ng tingin ni daven ang dalaga,you really meant to me..
Simple but you touched me,sumilay ang mga ngiti sa labi ng binata.

Is it done?napalingon si daven kay danielle,slow motion  palapit ang dalaga sa kanya,
The girl was so plain,hair ponytail up her head,loose pajamas she has,but the way she walks
The cotton sway with her body,sa madaling salita humahapit ang damit sa balingkinitan nitong katawan

His body was in fire,his like wanna touch her body,napalunok ito ng mapagtanto ang naiisip.
Why?does it look bad the way i dress?nag pouch pa ito ng labi  na ikinainis
Ni daven everytime she catch her pouching her lips,he wanna grab her and bite her lips..

This what happend nung nagkabungguan sila nito sa entrance ng hotel kung hindi lang sa pagpouch nito
Malamang ang nabuhos na kape sa kanya,naibalik nito sa dalaga.

Hello,,she snap her finger incase the guy is day dreaming.
Uhhhm,yeah the food is ready,by the way you look so sexy.

Insulto,? Am telling the no lies,am thinking to,,napahinto ang binata sa sasabihin baka ma offen  ito.
What?she ask,tanung ka ng tanung baka pag nagtanung ako hindi mo din masagot ng uo huwag na.
She shrug,can you stop doing what you are doing,and just eat.

Anu bang ginagawa ko?the way you keep moving your body its burning me.
In what way,? I said dont ask..!

Ok,nagkibit ito ng balikat.
Did you have a boyfriend eversince?dont ask if you dont want me to ask,
Bahh,napatawa si daven,be original baka hindi na kita magustuhan..
Relief pag ngyare yun,.bah talagang ayaw mo.?

She glaze on him,ok hands up,incase you seen him in Empire tomorrow  find another way to exit,ok?
Pssss,pinalabas ni danielle ang hangin sakanyang nakatikom na nguso?

Napapikit ang binata,every moves you made its hurting me,tumayo na ito,eat well
I have to go somewhere,i dont want you to get to close to him.

Sinundan ng tingin ni danielle ang nakapamulsang binata,anu bang ginawa ko inosente naman ako
Sa mga sinasabi niya,anung his hurting,his on fire,his weird.