Chương 90: Cuộc đời này tình cảm chân thành!!!

1.2K 70 3
                                    

Võ công của Dương Quá tiến bộ không phải chỉ một chút, làm cho Kim Luân Pháp Vương sớm có chuẩn bị vẫn lắp bắp kinh hãi. Trước kia tiểu tử này tiếp không được mười chiêu mà hiện tại có thể đánh ngang tầm với y. Nội lực của hắn vô cùng lớn, lại có thể bằng y. Tất cả mọi người ở đây, trừ bỏ Kim Luân Pháp Vương ra, không có ai là đối thủ của Dương Quá. Mấy kẻ võ công cao đi cùng Kim Luân Pháp Vương, đánh với hắn cũng không quá mười chiêu.

Kim Luân Pháp Vương đấu với hắn hơn trăm chiêu cũng bắt đầu chật vật, nội lực y tiêu hao rất nhiều, lại vẫn chưa phân thắng bại!

Thiệu Đường đứng ở một bên, ở ngoài vòng chiến, sốt ruột vô cũng. Ngược lại phía bên Toàn Chân ngũ tử nói không đến vài câu lại cùng Tiểu Long Nữ đánh. Tiểu Long Nữ điểu khiển song kiếm, uy lực cũng không thể so với trước kia, một số đạo sĩ quả thực không đánh lại nàng. Nhưng  năm đấu một, dù thế nào thì nhiều người vẫn chiếm ưu thế hơn, Tiểu Long Nữ nhất thời không thể thoát ra được.

Thiệu Đường nhìn một đám người đánh qua đánh lại, thật sự là trừ bỏ đau đầu vẫn là đau đầu. Hắn từ nhỏ lớn lên trong danh gia, hắc đạo là cái gì cũng không phải không biết, nhưng là…… Cũng không thấy đánh nhau kịch liệt như vậy a. Không thể không nói, đây là sự khác nhau giữa hiện đại và cổ đại ……

Thiệu Đường là người thông minh, làm theo lời Dương Quá nói, không chạy loạn, không đi hỗ trợ, dù sao đều là giằng co không phân cao thấp, ai cũng đừng nghĩ chiếm tiện nghi ai.

Mọi người còn kẻ đến ta đi vô cùng vui vẻ, bỗng nhiên lại nghe thấy một thanh âm, truyền từ xa đến đây, kêu lên: “Ta nói ngươi sao lại thế này! Ta không thích cùng ngươi ngoạn! Đều là tại ngươi không chơi cùng ta!”

Vừa nghe này thanh âm, tự nhiên không có người thứ hai nào như vậy, quả nhiên là lão ngoan đồng Chu Bá Thông !

Chu Bá Thông chạy trốn cực nhanh, thanh âm vừa mới xuất hiện đã loáng thoáng nghe không rõ ràng lắm, mà còn chưa nói đến cuối cùng một chữ lại chẳng thấy người đâu. Chỉ thấy một thân ảnh bay vào như ở đâu chui ra, dọc theo chân tường chạy một đoạn, bỗng dưng lại lủi tiến bên trong đám người đang đánh nhau, còn ồn ào, “làm gì a, tránh ra, tranh ra, cho ta qua!”

Toàn Chân ngũ tử đang cũng Tiểu Long Nữ đánh vui vẻ, bỗng nhiên nhìn thấy Chu Bá Thông chạy vào, đều là ngẩn ra, động tác trên tay nhất thời dừng lại. Tiểu Long Nữ nhanh chóng vung kiếm lên dùng lực bay về phía sau, thả người nhảy ra khỏi vòng chiến, lui về phía sau năm bước.

“Sư thúc!”

Toàn Chân ngũ tử gặp Chu Bá Thông chạy loạn lại đây, cũng không để ý mà gọi hắn, không hiểu được hắn đang làm cái gì.

“Chu Bá Thông ! Ngươi đến làm gì vậy?” Thiệu Đường cảm thấy ngạc nhiên, ra tiếng hỏi.

“Có người đuổi theo ta nha!” động tác dưới chân Chu Bá Thông không ngừng di chuyển, quay đầu liếc mắt nhìn Thiệu Đường một cái, không chạy vòng vòng nữa, nhảy đến bên cạnh Thiệu Đường nói: “Ngươi còn ở nơi này a……. Ngươi xem ngươi xem! Người đó, ta cũng không biết nàng! Nói không muốn cùng nàng chơi! Thế nhưng lại cứ quấn quít lấy ta!”

Phá vỡ truyền thuyết Where stories live. Discover now