Chương 5: Kịch Chiến!

920 64 26
                                    

Liếc mắt lạnh nhìn bọn hắn y trong lòng Law ngưng trọng. Nếu là lúc trước đừng nói một trăm, đến một ngàn thì hắn cũng không một chút khó khăn mà giải quyết! Nhưng với tình trạng bây giờ một đấu năm cũng là giới hạn của hắn rồi. Cộng thêm tên đần nhân loại "yếu đuối" kia thì tình hình không mấy khả quan.

Người ta nói không sai, khi yêu thì chỉ số thông minh tuột dốc không phanh. Đáng buồn Law cũng nằm trong số đó! Nghĩ xem nếu đầu óc hắn bình thường thì sẽ không nghĩ một người có thể một quyền đánh bay mấy con lợn hung hãn với kích thước lever max thì làm sao có thể dính đến hai từ "yếu đuối" được chứ?!

Đang lúc tình huống căng thẳng thì thằng nhóc mũ rơm nào đó, rất thảnh thơi mà nhai thịt, ánh mắt ngó dáo dát khắp nơi. Một chút cũng không ý thức được là mình đang ở hoà cảnh nào, nguy hiểm ra sao!

"Torao những người này là bạn của ngươi à"_ Mở môi anh đào Luffy phun ra một câu hỏ ngớ ngẩn

"Bạn cái quái ngươi thấy đứa bạn nào vác đao đi chào hỏi thế kia không"_

"Ồh...."

Law đỡ trán chẳng buồn nói chuyện với tên não phẳng này. Hắn quay lại ánh mắt sát khí nhìn bọn hắc y nhân kia lạnh tựa hàn băng nói

" Các ngươi là ai? Đến đây với mục đích gì?!"

Bọn kia bị Law nhìn mà phát hoảng, sợ sệt lùi vài bước nhưng thủy chung vẫn không hé răng.

" Ngươi là Trafagar Law?"_ từ trong bọn hắc y bước ra Killer với mặt nạ sắt hỏi

" Phải thì sao? Không phải thì sao? Các ngươi định làm gì ta nào"

Nhếch miệng cười lạnh, Law hai tay khoanh ngực tựa vào góc cây tùy ý nói. Cho dù bị dồn vào khốn cảnh nhưng hắn vẫn rất bình tĩnh thong dong. Không mất đi khí thế vương giả trời sinh!

"Phải, thì chết. Không thì cũng chết!"

" Muốn giết ta? Phải xem ngươi có bản lĩnh đó hay không!"_Law mặt tuy cười nhưng nụ cười không đạt đáy mắt. Hắn chợt bộc phát tốc độ kinh người, cho dù ma lực bị phong ấn nhưng vẫn rất nhanh. Đủ cho thấy trước đây hắn mạnh như thế nào!

Law như tử thần vung lưỡi hái. Phút chóc khoảng 20 tên không phản ứng kịp đã bị hắn một trảo xuyên tim vô lực ngã trên đất!

"Torao ngươi thật mạnh a ngươi là ma cà rồng sao? Nhưng nhìn không giống lắm "_Luffy mắt sáng lên khi thấy Law ra tay, cậu cầm cái đùi gà tò mò hướng hỏi

"Ta là Quỷ....à bán ma cà rồng!"_Theo quán tính Law suýt thốt ra thân phận thật của mình nhưng không hiểu sau lời nói tới cổ họng lại thuỷ chung không nói ra được.

Nếu hắn nói thật sẽ bị chán ghét sao?

Nghĩ đến đối phương dùng ánh mắt chán ghét nhìn bình thì Law cảm thấy trong lòng vô vàng khó chịu! Hắn không thích điều này! cực kỳ không thích!

[Long fic] (Lawlu, Drop) Tôi Yêu Em. Mãi Mãi!Where stories live. Discover now