Chap 29

1.1K 72 32
                                    

Nhân Mã nãy giờ cứ đi lòng vòng lòng vòng trong khu mua sắm mà chả biết mua gì cả. Cũng phải, cô có thân với Bạch Dương đâu mà biết.

Chợt nhớ tới Sư Tử, cô móc chiếc điện thoại ra tính gọi cho Sư thì trớ trêu thay,điện thoại cô lại hết pin ngay lúc cần nhất. Thế là giờ chả biết đi đâu và về đâu.

Thôi kệ cứ để cuộc đời cô trôi theo gió vậy. Đang "trôi" qua cửa hàng đồ chơi,cô chợt dừng lại. Nhìn chăm chăm  vào cửa hàng,cô nhớ có một lần,Sư Tử có kể là Bạch Dương đã ăn trôm gấu bông của Sư Tử rồi ôm ngủ. Thế nên cô đã  quyết định sẽ mua gấu  tặng cho Bạch Dương

Cô bước vào cửa hàng, lựa một con gấu bự và dễ thương nhất,sau đó ra tính tiền rồi nhờ gói quà lại. Cô ôm gói quà trên tay bước ra khỏi cửa hàng. Bỗng thấy một cặp đôi đang đùa giỡn với nhau rất vui vẻ,nó làm cô chợt nghĩ đến Thiên Yết cà Sư Tử

Nếu như em gặp anh từ lúc đầu thì chắc lẽ người bên cạnh anh em! Nếu như anh chịu mở lòng, cho em một hội thì em đã không phải đau  như này! Nếu như tất cả những điều trước mắt em đềugiả thì thật tốt biết mấy!

------~~~~~--------~~~~~--
Bên cửa hàng quần áo

Song Tử đang ngắm nhìn những bộ đồ  hot nhất hiện này, anh đi lòng vòng quanh cửa hàng chỉ để kiếm một bộ thật sự hợp với Bạch Dương. Nhưng dạo từ nãy tới giờ vẫn chưa tìm được cái gì. Anh quyết định đi mua boxer tặng Bạch Dương

Tại một cửa hàng boxer nổi tiếng

Song Tử hiện đang lấy rất nhiều boxer  Một là mua cho mình, hai là cho Bạch Dương. Xong anh đem ra tính tiền rồi gói thành 2 túi khác nhau.

Vừa bước ra cửa hàng,đập ngay vào mặt anh là Thiên Bình. Thiên Bình cũng đang đi tìm món quà tặng cho Bạch Dương.

Song Tử chợt thấy Thiên Bình trông thật xinh đẹp cứ như thiên thần vậy,anh cứ ngơ ngác cho đến khi Thiên Bình thấy anh:

-Song Tử,anh nhìn gì mà chằm chằm vậy?

-À không có,mà cô mua được gì chưa ?

-Chưa,tôi tìm mãi không biết mua gì cả!

-Thế thì để tôi chỉ cho

Dứt lời, Song Tử nắm tay Thiên Bình kéo đi. Hai má Thiên Bình đỏ ửng hết lên,cứ như cô đang bệnh vậy! Song Tử đưa cô tới cửa hàng mĩ phẩm dành cho con trai rồi chỉ vào những sản phẩm mà Bạch Dương hay dùng.

Thiên Bình nghe lời mà mua theo không cãi hay nói gì. Mua xong cả 2 ra tính tiền. Chị nhân viên nhìn Thiên Bình với Song Tử rồi cười. Chắc là chị ấy tưởng là vợ dắt chồng đi mua mĩ phẩm đây mà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 Chòm Sao] Định Mệnh Mang Ta Đến Bên Nhau [Tạm Drop] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ