"I'm sick of all these. I don't like this feeling. Ang hirap hirap na, ang sakit sakit pa. Minsan hindi na sapat yung mga pangako mo, yung mga yakap at halik mo. Hindi na sapat yung magiging sweet ka sa akin at yung mga regalo mo. I tried so hard to stop this feeling but I can't. Ang tagal ko ng gustong maging demanding. I wanted to ask you everything. But i always stop myself from doing it because I know this will happen. And I'm afraid that it's finally happening. And you know what the scariest part? I'm loosing myself already even before i lose you. But now I finally understand evrrything. Naiintindihan ko na. Naiintindihan ko na na hindi na ako, na may iba na. Mahal kasi kita e, kaya nagkakaganito ako kahit ang tanga tanga ko na. So you're free to do anything. Because at the end of the day, the fact still remains na walang tayo. Walang ikaw at ako, kasi walang tayo!" humihikbing sabi ko bago ako tumalikod at tuluyang umalis, palayo sa taong mahal ko.
Every step i take felt like stabbing my heart into a million pieces. The worst part, he did not even dare to stop me. He just let me walk away together with what's left in my broken heart. 😭😭😭
When it finally ends...
YOU ARE READING
Broken ❤
ChickLit"I'm sick of all these. I don't like this feeling. Ang hirap hirap na, ang sakit sakit pa. Minsan hindi na sapat yung mga pangako mo, yung mga yakap at halik mo. Hindi na sapat yung magiging sweet ka sa akin at yung mga regalo mo. I tried so hard to...
