Chap 1: BEGINNING

173 9 4
                                    

Tôi- một thực tập sinh của SM. Tôi được tuyển vào công ty do một lần được nhân viên của SM phát hiện trên đường đi đến cửa hàng tiện lợi. Hiện tại tôi thực tập tại đây cũng đã được 4 tháng có lẻ. Tôi là người đã chứng kiến những người bạn thực tập của mình thành công chứng kiến họ từ bỏ giấc mơ nổi tiếng xa hoa. Họ là người đã dành cả tuổi đẹp thanh xuân của mình để tập nhảy và tập hát để được nổi tiếng. Những người bạn thực tập cùng tôi có người thực tập được 2 năm, có người được 5 năm hoặc cũng có người thực tập lên đến 7 năm. Tôi cảm thấy mình thật nhỏ bé khi chỉ mới thực tập được 4 tháng mà đã cảm thấy chán chường, quá mệt mỏi và muốn từ bỏ. Tôi cảm thấy niềm khao khát nổi tiếng của họ thiệt quá lớn còn của tôi thiệt quá nhỏ.
      
Cứ 4 năm 1 lần SM lại cho ra hai nhóm nhạc nam, nữ thế hệ mới để có thể thi "cuộc đua bản xếp hạng" trên các sân khấu âm nhạc. Năm nay cũng không ngoại lệ SM quyết định chọn 4 thực tập sinh nữ tài năng cho nhóm nhạc nữ, và 9 thực tập sinh nam tài năng cho nhóm nhạc nam.

         • Ngày X/7/20XX

Tôi nhận được thông báo ngày đánh giá thực tập sinh sẽ được tổ chức. Tỉ lệ "sống còn" 1/10000 giữa các thực tập sinh thật sự rất áp lực. Vì nó hội tụ tất cả các thực tập sinh trên thế giới chứ không riêng gì thực tập sinh ở Hàn Quốc. Thực tập sinh giỏi nhất sẽ được debut với tư cách là "gà nhà" của công ty đào tạo thần tượng nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Tôi do may mắn nên đã vượt qua được kì kiểm tra hàng tuần mà ko bị loại. Tôi lúc ấy tập nhảy, tập hát điên cuồng để có thể thoát khỏi ba chữ "thực tập sinh". Tôi đi thi với một ý chí cạnh tranh rất cao lớn. Vì đã đến được tận đây nên tôi không dễ dàng gì mà bỏ cuộc. Tôi sẽ làm hết sức mình cho dù tôi chỉ mới thực tập được 4 tháng có lẻ.

   ~Ngày thi~
          • TẠI TRUNG TÂM CỦA SM
   ( cuộc thi diễn ra )
Có rất nhiều thí sinh xuất sắc. Nhưng cũng rất nhiều thí sinh do áp lực nên đã ngất xỉu giữa bài thi. *tôi lo lắng*

- Hồ Trà My * tên tôi vang lên *

Tôi bước lại gần chữ X được đánh dấu trên sàn. Tay tôi lạnh ngắt, mặt đỏ lên, lưng thì nóng rực, tim thì như muốn nhảy ra ngoài. Tôi ngắm mắt lại hít một hơi thật sâu. Đọc thầm trong đầu:“ Sợ hãi à biến mất đi ”. Khi tôi mở mắt trở lại, thật lạ thường tôi không còn thấy sợ hãi hay rung rẫy nữa.  Đó là cách mà hồi nhỏ tôi thường dùng mỗi lờn tôi cảm thấy lo lắng.

Giám khảo hỏi: Are you Hồ Trà My?
( vì EXO-L có rất nhiều trên thế giới nên Trà My sẽ là người nước ngoài nhen, ahhhhi )

Tôi: Yes. My name Trà My.*tự tin*

Giám khảo: ok, your perfromance.
*đưa tay ra*

Tôi: music * chỉ tay lên trời *
     Nhảy bài Harry Carry của Got7
.
.
.
.
.
. HARRY CARRY HEY !!!
Hoàn thành bài thi.
Tôi được nói phải chờ kết quả.
        
                • Ngày X/8/20XX

Đã 1 tháng từ ngày cuộc thi diễn ra.

*Bíp, bíp...bíp* tiếng điện thoại vang lên
. Tôi vồ lấy điện thoại. *mở điện thoại*Dòng chữ trên điện thoại hiện lên "kết quả từ cuộc thi" tay tôi rung rung bấm đọc. Tôi đọc hết cái phần giới thiệu *do hồi hộp*. Tôi biết được nhóm nữ được ra mắt có tên là RED VELVET. Nhưng tôi tìm mãi mà không thấy tên tôi trong danh sách được ra mắt. Tôi chỉ thấy: Joy, Iren, Wendy, Yeri, Seul Gi. Hết rồi. Tôi cười trong nước mắt. Kể từ cái ngày ấy tôi như người mất hồn. Tôi không nói chuyện với ai. Tôi chỉ tập luyện x3 để quên đi cái nỗi buồn ấy. Tôi đắm chìm trong luyện tập. Thế đấy, RED VELVET cứ thế mà nổi tiếng, tôi cứ thế mà tuyệt vọng.
               
      • Ngày X/1/20XX
                     ~1 năm sau~
Vẫn đang luyện tập.

"Bíp, bíp,....., bíp" tiếng điện thoại lại vang lên.* nó làm tôi nhớ đến 1 năm trước*
" HAIZZZ " Tôi mệt mỏi cầm điện thoại lên. *mở điện thoại* dòng chữ ấy lại hiện lên "tin nhắn từ công ty". Tôi đọc dòng văn bản. Đọc xong tôi nghẹn ngào ko nói nên lời. *tôi hét lớn*cuối cùng tôi cũng làm được rồi.  * khóc *

Cả phòng tập ai cũng nhìn tôi. Tôi ngại ngùng xin thầy nhảy về kiến trúc xá sớm 1 hôm.
Rồi
.
.
.
.
.
.
.
.

    Nội dung trong đoạn văn:
"Bạn sẽ được ra mắt với tư cách là thành viên của dự án mang tên EXO2"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
CUỐI CÙNG CŨNG XONG CHAP 1 RỒI↖(^▽^)↗ . THẮC MẮC CÁC BẠN CỨ COMMENT PHÍA DƯỚI NHA. HÃY CHO MÌNH BIẾT CẢM NHẬN CỦA MẤY BẠN VỀ TRUYỆN NHEN.
   Pr chap 2:
.....Cô là ai!!!  Sao cô lại ở trong kiến trúc xá của chúng tôi.......
........A họ là......
  ĐÓN CHỜ CHAP 2 NHEN *YÊU*● 3●

[FANFIC][EXO] Tớ Yêu Hết Không Được SaoWhere stories live. Discover now