Phiên Ngoại

3.8K 51 5
                                    

 Chương 179: Phiên ngoại (bổ toàn bộ)

Đương Minh Lan cùng Minh Phương dùng bữa tối trở lại chính thất là, chỉ thấy chủ tử tóc tai bù xù, sắc mặt tái xanh, cầm trong tay một mang huyết ngọc chẩm, chính mở to hai mắt nhìn trên giường. Hai người theo nàng ánh mắt nhìn, sau đó một dại ra, một cái xoay người chạy như bay, "Không xong! Phu nhân đem Hầu Gia đả thương! Nhanh đi kêu đại phu, nhanh đi a!"

Quan Tố Y lúc này mới hoàn hồn, muốn ngăn cản Minh Phương đã chậm, chỉ có thể ném xuống ngọc chẩm, tự giễu nói, "Hảo nha đầu, quả nhiên nhất tâm hướng về Triệu Lục Ly."

Minh Lan trong lòng biết tình huống không ổn, ninh mạt tử đi lau Hầu Gia dính đầy tiên huyết gương mặt của, thấp giọng nói, "Tiểu thư đừng hoảng hốt, ngài hãy nói là nô tỳ đem Hầu Gia đập. Nô tỳ cùng lắm thì bị đánh một trận, vô sự."

"Đừng nhúc nhích hắn, miễn cho thương càng thêm thương, chỉ đem tiên huyết lau là tốt rồi." Quan Tố Y vô cùng băng lãnh tâm nảy lên nhất giòng nước ấm, thở dài nói, "Nha đầu ngốc, một mình ta làm việc một người đương, không cần ngươi thay ta gánh tội thay? Đập Triệu Lục Ly, ta nhiều nhất bị đày đi biệt viện, không quá mức quan trọng hơn, nếu hắn vẫn chưa tỉnh lại, ta liền cho hắn bồi mệnh. Lão phu nhân nhẹ dạ, ta cầu nàng nhất cầu, để cho nàng thả ngươi trở về nhà."

Minh Lan thấy sắc mặt nàng đã do hoảng loạn biến thành chết lặng, hai tròng mắt lại thêm lộ ra một tĩnh mịch cảm giác, không khỏi bi từ đó tới, thấp giọng khóc, "Tiểu thư đi chỗ nào nô tỳ hãy cùng đi chỗ nào, muốn sống cùng nhau sống, muốn chết cùng chết. Tiểu thư, ngài làm chi muốn đánh Hầu Gia? Hắn có đúng hay không khi dễ ngài?"

Quan Tố Y không muốn hồi ức mới vừa rồi kẻ khác ác tâm một màn, lảng tránh đạo, "Hảo, hai ta sinh tử đều ở đây cùng nơi, giữ Minh Phương lại. Nàng toàn tâm toàn ý tưởng phàn cao chi, lại nào biết đâu rằng Triệu Lục Ly là món hàng gì sắc. Ta nguyên hoàn định tìm quản sự đem nàng gả cho, miễn cho nàng nhảy vào hố lửa, na liêu nàng chút nào cũng không cảm kích. Khán tha phương mới vậy chờ diễn xuất, hiển nhiên đã không tiếp thu ta người chủ tử này, nếu như thế, liền tùy nàng đi thôi."

Minh Lan tâm tư giản đơn, lập tức đã quên trước mặt nghi hoặc, cắn răng nói, "Phi, Tiểu Lãng chân! Cả ngày chỉ biết là thông đồng Hầu Gia, yên biết Hầu Gia liên con mắt cũng không lạ gì cho nàng. Tiểu thư, chúng ta ngày sau coi như không nàng người như vậy! Ngài đừng hoảng hốt, Hầu Gia còn đang thở dốc nhi đâu, không chết được."

Quan Tố Y yêu thương xoa xoa Minh Lan đầu, lúc này mới bắt đầu chỉnh lý dung nhan. Nửa khắc đồng hồ hậu, lão phu nhân dẫn một đám người vội vội vàng vàng chạy tới, có Triệu Lục Ly một đôi nữ nhân Triệu Thuần Hi cùng Triệu Vọng Thư, cũng có hắn nuôi ở hậu viện cơ thiếp. Lão phu nhân dù cho tái cáu giận đứa con trai này, dù sao cũng đúng trên người mình ngã xuống một miếng thịt, không có không đau lòng đạo lý.

Đại phu sau đó tới rồi, chẩn qua Triệu hầu gia thương thế, báo cho biết mọi người tình huống tương đối nghiêm trọng, rót hai chén thuốc xuống phía dưới chờ ngày mai nhìn nữa, ngày mai năng tỉnh liền vạn sự đại cát, ngày mai bất tỉnh liền không xong.

Muốn làm gì thì làm (Yêu ai ai)- Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now