96-111

2.7K 51 5
                                    

 Chương 96: Ngu xuẩn tử

Thánh Nguyên Đế đoan khởi tranh khắc bản, bình tĩnh mở miệng, "Nếu là không gặp phải phu nhân, trẫm vĩnh viễn không tưởng tượng nổi bản thân còn có thể khoảng cách gần như vậy địa thưởng thức nó, nội tâm lại không có chút nào sợ hãi cùng tuyệt vọng. Ở trẫm tối hăng hái thời khắc, ở trẫm đem toàn bộ vùng Trung Nguyên dẫm nát dưới chân ngày nào đó, Thái Hậu đó là cầm bức họa này, một mặt chỉ điểm một mặt tường thuật trẫm sinh ra là tràng cảnh."

Quan Tố Y huyệt Thái Dương bắt đầu nở, hầu như năng thiết thân thể sẽ đến hủy thiên diệt địa cảm giác. Đối với một từ nhỏ bị vứt bỏ hài tử mà nói, không có bất kỳ sự có thể so với tầm cây đi tìm nguồn gốc quan trọng hơn, nếu cả đời đều không được biết ngược lại cũng thôi, nhưng ở vốn nên vinh dự nhất ngày nào đó bỗng nhiên xốc lên huyết nhễ nhại đích thực • Tướng, kỳ lực đánh vào giống như vu từ đám mây rơi xuống vực sâu, kỳ lực phá hoại không thua gì biển gầm núi lở.

Hắn làm cho mong được, theo đuổi, thậm chí tín ngưỡng tất cả, cũng sẽ ở trong khoảnh khắc bị phá hủy, nếu ý chí không kiên người, sợ là sẽ phải tại chỗ điên mất. Quan Tố Y không biết hắn khi đó là như thế nào đĩnh tới được, lại có thể tưởng tượng này hơn một ngàn bốn trăm cả ngày lẫn đêm, hắn đều ở đây gặp trước thế nào dày vò.

Nhưng mà dù cho thống khổ như vậy tuyệt vọng, hắn cũng luyến tiếc thiêu hủy bức họa này, có thể thấy được đối với chưa từng gặp gỡ mẫu thân ôm trong ngực thế nào to lớn hổ thẹn cùng tưởng niệm. Hắn có đúng hay không cho rằng đem bức họa này giữ lại, vĩnh viễn dùng để dằn vặt bản thân, là có thể rửa sạch giết chết mẫu thân tội nghiệt?

Nguyên lai nhìn qua như vậy cường đại nam nhân, nội tâm lại che giấu như vậy một khối hư thối phá hội vết thương, nhưng hắn từ không nghĩ trị liệu, ngược lại một đao lại một đao đi càng sâu chỗ đào đi. Người tinh thần điều không phải vô hạn cường đại, tương phản, còn có thể theo niên linh tăng trưởng từ từ bạc nhược, nếu tất cả kiên cường đều hao hết, luôn luôn một đao hội đâm thủng trái tim.

Quan Tố Y nhắm mắt lại, hung hăng đem cuộn trào mãnh liệt mà đến nước mắt đè xuống, nàng không có tư cách là người đàn ông này khóc, liên chính hắn cũng không được, bởi vì ... này hết thảy đều là giả! Là một nói dối như cuội! Sự thật thật • Tướng thật có chút máu tanh, lại một chút cũng không tàn khốc, tương phản hoàn sũng nước trước nồng nặc ý nghĩ - yêu thương cùng chờ mong.

Nàng miễn cưỡng duy trì bình ổn ngữ điệu, "Hoàng Thượng cũng đã đoán được mà? Mẫu thân của ngài trong tay sở dĩ cầm đao, không phải là vì phản kháng, càng không phải là vì giết chết ngài. Nàng lúc đó khó sinh, lại không người thủ ở bên cạnh, để bảo trụ ngài tính mệnh, chỉ có thể bản thân rạch ra mình cái bụng, đem ngài lấy ra; sợ tộc nhân không có thể đúng lúc tìm được ngài, nàng mới cắt vỡ cổ tay, dùng máu tươi của mình đúc nuôi nấng."

Nàng bình tĩnh nhìn ở trước mặt mình triển lộ ra yếu đuối tư thái Đế Vương, gằn từng chữ, "Sở dĩ ngài chưa bao giờ là La Sát, càng không có thí mẫu, mà là nàng dùng tính mệnh đổi hồi bảo bối. Ngài không chỉ điều không phải không ai muốn hài tử, tương phản, ngài sinh ra thừa tái so bất luận kẻ nào còn dầy hơn nặng tình thương của mẹ cùng mong muốn. Bởi vì nàng ở trên trời có linh, một mực ngài bên cạnh thủ hộ, sở dĩ ngài tài năng tại nơi dạng chật vật trong hoàn cảnh tồn sống lại, thả hoàn lần lượt hóa hiểm vi di, chung tới lên đỉnh. Hoàng Thượng, nể mặt nàng, ngày sau thiết mạc tùy ý thương tổn tới mình, ngài bây giờ là Đại Ngụy quốc quân, thiên hạ cộng chủ, ngài tính mệnh sớm đã không phải là ngài một người!"

Muốn làm gì thì làm (Yêu ai ai)- Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now