Xuyên qua thời không, ta thành Vương Phi [chương 45+46]

34.1K 253 72
                                    

45.1
Đòan người vội vàng rời đi,các nha hoàn cung kính cúi đầu. Nữ tử nằm ở giường đào khóe mắt lần nữa rơi lệ.



Buổi tối…Sở Diễm tổ chức yến tiệc chiêu đãi Cổ Ngự Ly,đại sảnh gần như tập trung tất cả người của Ma Giáo,nha hoàn thay phiên nhau đem thức ăn cùng đồ uống không kịp thành ra những nha hoàn ở Ngõa Các chăm sóc Nam Yên cũng đều bị phân phó đi giúp một tay.

…Trái ngược với chính điện ồn ào,Ngõa Các giờ phút này một mảnh yên lặng.

Tiếng gió rít gào qua các khe hở trên động mang theo âm thành rợn người,nữ tử nằm trên giường một thân tuyết trắng lại càng thêm quỷ dị. Ngoài cửa động xuất hiện bóng người,bóng đen cước bộ chậm rãi đi vào,dáng người thon dài nhưng có phần suy yếu.

"Vương phi…"

Dưới ánh đèn của Dạ minh châu,Huyền Cát khuôn mặt trắng bệch không có huyết sắc,từng bước khập khiễng đi đến bên giường đào, ánh mắt trống rỗng vô hồn.

Nữ nhân của Thượng Quan Tán Lý…lúc trước cường đại bao nhiêu,bây giờ lại yếu đuối bấy nhiêu. Tất cả đều do hắn gây nên.

Một đao kia…đem tình huynh đệ của bọn họ chặt đứt từng mảnh.

Nha Linh…có đôi khi hận so với yêu lại tốt hơn,yêu không sâu bằng hận,ta hi vọng cả đời này nàng có thể vĩnh viễn nhớ tới ta. Cho dù là hận…ta cũng cam lòng.

"Vương phi…ta thực xin lỗi"

Huyền Cát khom người,bàn tay nắm lại thật chặt,móng tay cắm vào da thịt đau nhói.

Hắn ngây ngốc đứng đó,không có ai trả lời,không khí càng ngày càng trở nên ngột ngạt. Một lúc lâu sau,tất cả lại trở về sự yên tĩnh lúc ban đầu.

Lúc này…người ở trên giường lại đột ngột mở mắt.

……

Nửa đêm,đại tiệc rốt cuộc cũng kết thúc,Cổ Ngự Ly nhanh chóng trở về tẩm cung mà Sở Diễm đã an bài. Mắt thấy một con bồ câu đang đứng trên cửa sổ,Cổ Ngự Ly hai mắt lóe lên tinh quanh,nhanh chóng tháo bỏ mảnh giấy buộc ở chân của bồ câu.

"Bị Ma Giáo mai phục cướp Tam Bảo Đại Sát,Vương gia đỡ cho chủ nhân một kiếm nên trọng thương vẫn chưa tỉnh lại,bây giờ không tiện kể,ta chỉ cần biết chủ nhân vẫn bình an là được,khoảng hai ngày nữa sẽ tới nơi"

Vài dòng ngắn ngủi,Cổ Ngự Ly mỉm cười,bàn tay dùng nội lực phá hủy mảnh giấy.

Hai ngày…

Hai ngày được làm trượng phu của nàng. Đây cũng xem như là một loại hạnh phúc đi? Cho dù nàng bất tỉnh,hoàn toàn không biết tới hắn,hắn vẫn cảm thấy mãn nguyện.

Thượng Quan Tán Lý đường đường chính chính bảo vệ nàng,vậy thì hắn sẽ là người âm thầm bảo vệ nàng.

Một tiếng nương tử này…vĩnh viễn chỉ có nàng mới nghe được. Có lẽ hắn không thật sự yêu thích nàng,nhưng mà…chung quy hắn vẫn không tránh khỏi lưu luyến.

Có lẽ nên xem như trả ơn nàng đã sai người giúp hắn chữa trị,đúng…chỉ là như vậy…

……



Trong khi Cổ Ngự Ly đang toan tính đem Nam Yên ra khỏi Ma Giáo,Sở Diễm lại không ngừng nghĩ cách làm sao đem nàng tỉnh dậy để trao đổi nội lực.

"Đáng chết !!"

Sở Diễm gầm nhẹ một cái,bàn tay đấm vào bức tượng ngọc bích để trên bàn.

"Chi dát…"

Tiếng ngọc vỡ phi thường vang vọng,Sở Diễm buồn bực nhìn đống ngọc nát,ánh mắt vô tình nhìn tới thứ bột trắng rơi ra từ trong bức tượng.

Cẩn thận đem một ít bột vụn đưa lên mũi,Sở Diễm chấn động trong giây lát,bộ mặt trở nên hoan hỉ.

Đây không phải là 'Hoan Lực' cướp được từ Mị Tình Y Sư sao? Xuân dược này tác dụng cực kì mãnh liệt,hơn nữa còn có công dụng trao đổi nội lực giữa hai bên,trong lúc giao hoàn cần vận nội công tống nội lực của mình ra ngoài,sau đó dược này sẽ tự động đem nội lực của người kia truyền vào kinh mạch của chính mình.

Haha…xem ra ông trời cũng muốn giúp hắn…

Xuyên qua thời không, ta thành Vương Phi [Full]Where stories live. Discover now