Xuyên qua thời không, ta thành Vương Phi [chương 34->44]

69.5K 433 225
                                    

Part cuối chap 33.3

"Ngươi lên đây làm gì?"

Nha Linh thanh âm đầy lãnh ý vang lên,mọi người bên dưới thấy có chuyện liền trở nên nhốn nháo,cũng có người nảy sinh ý định muốn bay lên tường thành để nhìn cho rõ mặt đại mỹ nhân. Tất nhiên…không phải là bây giờ.

"Chủ tử của ta nghe danh cô nương chính là cầm nhân có một không hai liền sinh lòng ngưỡng mộ,muốn mời cô nương đến bổn gia một chuyến dể có dịp học hỏi"

Nha Linh quay lại nhìn ta xin ý kiến,ta gật đầu một cái,có khả năng cá đã sắp cắn câu.

"Chủ tử của ngươi là ai?"

"Chính là võ lâm minh chủ đương nhiệm"

Tên nô tài chắp tay cung kính nói,dù sao chủ tử đã ra lệnh bằng mọi giá phải mời cho bằng được nàng. Nếu không,chén cơm của hắn khó mà giữ. Cũng bởi thường ngày hắn nhanh mồm lẹ miệng,luôn luôn đi theo vuốt mông ngựa Tư Đồ Vô Hạ cho nên bây giờ mới phải đi làm cái loại việc này.



Nhưng nói đi cũng phải nói lại,nếu không phải chủ tử sai hắn đi,làm sao hắn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp khuynh đảo thành trì của nữ nhân tóc tím kia. Nàng quả thực là đẹp đến họa quốc,có điều…đôi mắt cùng khí chất của nàng mang đến cảm giác nguy hiểm khó gần,rất quỷ dị…

"Khó mới có dịp được võ lâm minh chủ mời,chúng ta há dám từ chối?"

Nghe được nam nhân kia tự xưng mình là người của võ lâm đương nhiệm,ta khẽ cười một cái,xem ra cá cắn câu cũng thật nhanh,cứ tưởng là sẽ rất khó khăn mới có thể dụ được Tư Đồ Vô Hạ,nhưng xem ra…tên nam nhân này yêu cầm đến cuồng si rồi.

"Vây bây giờ ta có thể thay mặt chủ tử mời các vị tới Võ Lâm?"

"Có thể"

Nha Linh thay ta trả lời,thái độ hết sức khiêm tốn. Nhưng không ngờ ta vừa mới đứng lên,ở bên dưới lại có người đồng loạt bay lên,một số khác lại chính là áp dụng cách trèo thang của tên lúc nãy.

Có một điều đáng để ý …hình như người bay lên tường thành,đều là nam nhân.

"Xin hỏi các vị lên đây có việc chi?"

Lần này ta không để Nha Linh hỏi thay mà trực tiếp tiến lên. Ánh mắt tươi cười quét một lượt…

"Cô nương,có thể cho tại hạ mạn phép hỏi quý danh?"

"Cô nương,tta vừa gặp nàng liền muốn nhất kiến chung tình,có thể cho tại hạ cơ hội?"

"Uy…ai cho ngươi tranh giành,câu đó để ta nói"

"Đồ xấu xí nhà ngươi,cút đi"

"Ngươi mới xấu xí"

"…"

"…"

Ta nhìn bọn họ một phen chen lấn tranh giành liền cảm thán,hình như hiệu ứng của việc đánh đàn đã đi quá xa a ~.

"Các ngươi nghĩ mình có tư cách sao? Để ta nói cho biết, ngay cả cơ hội được cởi giày cho nàng,cũng chưa tới lượt các ngươi"

Bên trên tán cây phát ra âm thanh mị hoặc của nam nhân,vừa nói,thân ảnh của hắn liền hướng tường thành mà bay tới,dáng người mạnh mẽ phong tình vạn chủng,hắn vận một bộ huyết y có màu sáng,cổ áo trễ xuống làm lộ khuôn ngực trắng noãn bên trong,nữ nhân ở bên dưới nhìn thấy, hận không tiến lên hung hăng đem hắn bắt về làm tướng công.

Nam nhân dừng lại trước mặt ta,cười quyến rũ

"Yên nhi,đã lâu không gặp~"

Nhìn một hồi lâu,ta chợt cảm thấy nam nhân này có gì đó quen quen, thấy hắn cười mị hoặc rất giống một người, ta nghi ngờ mở miệng

"Yến Tứ Phương?"

[34.1]

"Không nghĩ tới Yên nhi còn nhớ ta?"

Yến Tứ Phương tươi cười mị hoặc nhìn ta,trong lòng nổi lên nghi vấn,nam nhân này vì sao xuất hiện ở đây?

"Ngươi vì sao ở nơi này?"

"Nơi nào có nàng,nơi đó tự nhiên sẽ có ta a ~"

Lâu không gặp,hắn vẫn là thích trêu đùa người khác,nhưng bất quá bộ dạng có chút đại biến. Tóc của Yến Tứ Phương trở nên ngắn như tóc của nam nhân hiện đại.

"Ta không rảnh cùng ngươi nói nhảm,hôm nay bổn cô nương còn có việc"

Ta nhanh chóng thoát ra khỏi bàn tay của Yến Tứ Phương chuẩn bị rời đi,thời gian cũng không còn sớm. Nếu như là ngày thường, ta sẽ hảo hảo cùng hắn nói chuyện,nhưng hôm nay còn phải tấn công vào Võ Lâm,cơ hội chỉ có một lần,không thể nào lơ là. Võ lâm cũng không phải môn phái bình thường,để nắm chắc phần thắng,e còn phải dùng tới một ít kế sách.

"Ta biết,nàng có muốn ta hỗ trợ?"

Yến Tứ Phương dùng nội âm trò chuyện cùng ta,bên ngoài bộ dáng của hắn vẫn như cũ tươi cười,nhưng nhìn kĩ liền thấy ánh mắt trở nên sắc bén .

"Yên nhi,thông tin ta biết cũng không phải tầm thường,nàng đang làm gì,ta còn không biết sao? Muốn tiêu diệt võ lâm cũng không phải là chuyện đùa"

Lời nói của Yến Tứ Phương làm ta hiểu rõ,hắn biết ta có ý định tiêu diệt võ lâm cho nên mới tới giúp. Nhưng mà…vì sao hắn biết được? Hơn nữa tại sao lại tới giúp ta?

"Ngươi vì sao biết?"

"Tàng Tin Các"

Yến Tứ Phương nhanh chóng trả lời. Hắn có nhiệm vụ ở Kim quốc,lại nghe được tin tức có một nữ nhân đánh đàn siêu việt,được mọi người xưng là Huyết y cầm nhân. Hơn nữa tóc lại là màu tím bạc. Thử hỏi trên thế gian này có bao nhiêu người có mái tóc màu đặc biệt như vậy? Hơn nữa đi theo nàng lại là Tứ Đại sát thủ Kim quốc. Hận thù giữa võ lâm do Tư Đồ Vô Hạ làm minh chủ cùng người của Võ lâm tiền nhiệm ,trên giang hồ ai mà còn không rõ? Mà tứ đại sát thủ lại có quan hệ mật thiết cùng võ lâm minh chủ tiền nhiệm. Nhìn cũng biết là các nàng đang có ý định gì.

Bất quá không phải ai cũng rõ,bởi vì hắn am hiểu thuật dịch dung cho nên mới nhận ra bốn người phía sau Nam Ngự Yên Yên là tứ đại sát thủ Kim quốc.hơn nữa…Tàng Tin Các là do hắn mở…cho nên mọi việc đều nắm trong tầm tay.

"Không cần ngươi giúp,ta không có vạn lượng hoàng kim để trả"

Ta khinh thường hừ lạnh,thần trộm có khả năng giúp người miễn phí không?

"Nga~,không phải trả…lần này ta muốn giúp nàng miễn phí"

Có được sự trợ giúp của Yến Tứ Phương cũng không phải dễ,hơn nữa hắn là tự nguyện…không đồng ý,kẻ đó chính là kẻ diên.

"Hảo"

"cô nương,chúng ta có thể đi được chưa?"

Vừa kết thúc trò chuyện nội âm,người của Tư đồ Vô Hạ đã nôn nóng muốn chết,ở đâu lại xuất hiện tên điên kia cản trở việc tốt của hắn. Hơn nữa còn đánh bay những nam nhân muốn trèo lên tường. Này không gọi là phá đám thì gọi là gì?

"Mời dẫn đường"

Nha Linh bước lên phía trước chắp hai tay cung kính nói. Người của Tư Đồ Vô Hạ nhanh chóng làm tư thế mời.

"Đại hiệp,ta cáo từ trước"

Ta cung kính hướng Yến Tứ Phương nói tạm biệt,nhưng lại lén nháy mắt cùng hắn một cái. Sau đó liền hướng phía dưới thành bay xuống. Tứ đại Sát Thủ cùng Nha Linh liền theo sát phía sau . Tên nô tài đứng ở trên tường thành nhìn xuống cảnh tượng phía dưới không tránh khỏi ngây ngốc một hồi. Sau đó cũng nhanh chóng bắt thang leo xuống.

Mọi người ở phía dưới thành cũng hoàn toàn sững sờ,cho dù như thế nào cũng thấy nữ kì nhân này thực đẹp. Nàng bay xuống tựa như én sa,nhẹ nhàng mà linh động,tà áo phất lên càng làm tăng vẻ đẹp cao ngạo,khi đáp xuống liền nở nụ cười làm điên đảo chúng sinh. Ai cũng đều bị nụ cười tươi sáng của nàng mê hoặc. Cho đến khi nàng biến mất hút giữa chỗ đông người…không ai biết…Yến Tứ Phương cùng tên thuộc hạ của Tư Đồ Vô Hạ cũng đã biến mất.

Xuyên qua thời không, ta thành Vương Phi [Full]Where stories live. Discover now