Chapter 3:

2.9K 107 10
                                    




Hú yeah!!!! Hôm nay là ngày đi học của mười hai con người này. Các chàng trai đi học để tìm thêm thông tin về vụ mất tích bí ẩn đó, vì trong ngôi trường Avalon không chỉ có họ là thuộc những gia tộc lớn.

Điều đáng nói là, sáu cô gái cũng vào học trường này. Dù có nhiều thành phần quý tộc mà họ rất không muốn tiếp xúc, nhưng đó là để làm giảm sự nổi bật của họ giữa những con người mang phong thái quyền uy hơn.

~ Ghé thăm bên con trai~

Cách đánh thức của Ma Kết không khủng bố như ngày đầu đâu, yên tâm đi, chỉ là khủng bố HƠN thôi.

Anh đi đến từng phòng của đám bạn, ghé vào tai họ, nói đúng một câu:

_ Cho cậu ba mươi giây để chuẩn bị, nếu không tớ sẽ tiễn đống bảo bối của cậu ra ngoài cửa sổ.

Vèo!

Ba mươi giây sau, cả năm con người mang vẻ lãng tử mắt nhắm mắt mở đã đứng nghiêm trang thành một hàng không lệch milimet nào trước mặt Ma Kết. Cậu gật gù giơ ngón cái:

_ Tốt! Bây giờ tôi mới thấy thể lực của các cậu không phải tốt mà là cực tốt! Nên tham gia câu lạc bộ điền kinh đi là vừa!

_ Thôi khỏi.- Cả năm người kia đồng thanh ngay lập tức.

Thiên Yết cũng chẳng thể thoát nổi tên này. Cậu ta chính là cáo già thành tinh rồi, chọc vào là chết. Với cái tính cách như thế không biết sau này có lấy được vợ hay không đây.( Cứ yên tâm. Anh không tìm được ai thì con Fancy này nó không còn viết truyện nữa.)

_ Ok, vào ăn sáng đê.

Tiếng Bạch Dương vang lên từ trong bếp. Bạch Dương thực sự rất là đảm a, như con gái vậy.( BD: Tao giết chết mày con nhỏ kia, tập trung viết truyện đê!) Nhà họ thực ra không thiếu gì giúp việc, nhưng mà Thiên Yết đã cho về'nghỉ Tết sớm' vì đã động vào kho vũ khí 'trái phép' tàng trữ trong nhà kho.

( Sướng thật, giờ mới tháng chín mà)

_ Oa! Bành Bạch là nhất!- Sư Tử hào hứng xông vào bàn ăn, làm mất hình tượng HOÀN HẢO, LỊCH SỰ trong lòng bao cô gái nhẹ dạ.

Và sau khi nghe biệt danh mới của mình, Cừu đã nở một nụ cười thật tươi như ánh mặt trời, làm xuyến xao bao trái tim thiếu nữ mỏng manh( đương nhiên các chị nhà không phải mỏng manh rồi), nhưng đối với năm người còn lại thì đó là 'tu la giáng thế':

_ Trưa nay nhịn.

Người ta nói, có thực mới vực được đạo. Thế là dù có sức chịu đựng cao nhất bọn nhưng Cạp cũng đã hy sinh.

🎵🎶 téo...tèo...téo....teo...tèo...téo....tèo....🎵🎶🎶

( Nhạc đám tang đấy ạ. Bọn bạn em hát nhiều nên em nhớ lắm.)

_ Thôi, trưa tớ sẽ bao cả lũ ăn trưa.

Cứu tinh đã xuất hiện, với một đặc điểm nhận dạng dễ dàng là cái túi không bao giờ mắc bệnh 'viêm màng'. Đó chính là anh Chết Hai Lần!

À... Xin đính chính lại là anh Song Tử.( bởi vì ảnh vừa rút hết tiền trong tài khoản lì xì của Fancy.)

Song Tử là người có thể mở bất cứ loại khoá nào, dù có đơn giản hay cức kì tinh vi. Nghe hao hao giống anh số 15 trong Nanbaka ấy nhỉ.

Cả lũ sau khi nghe lời mời của Song thì lùi lại cảnh giác. Tên này...nguy hiểm.

_ Thay vào đó, nếu có bài tập thì các cậu làm giúp tớ nhé!

Rồi. Giờ không ai quan tâm tới đồ ăn nữa. Bài tập của trường Avalon chính là nỗi kinh hoàng của tất cả học sinh.

Nó khó, điều đó không ảnh hưởng đến họ lắm. Nhưng mà số lượng rất nhiều. 12 người còn phải ăn uống, chơi game, nghe nhạc, xem anime nữa mà.( SẶC!!!!)

~ Lượn sang bên con gái~

(12 chòm sao) Thay Đổi Quá Khứ Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ