Hội ngộ

58 7 0
                                    

     Quay về với hiện tại!
     Kim đồng hồ của chiếc Rolex chỉ đúng 5 giờ chiều chẳng lệch, chuyến tàu cuối cùng cũng dừng hẳn. Rời khỏi trạm tàu, tôi quyết định đến Vergnano 1882, một quán cà phê quen thuộc thường ghé đến vào những dịp cuối tuần.
      Tôi cứ vô thức bước đi. Đang miên man suy nghĩ về JunHoe, bỗng đâu đó xa xa, phía bên kia đường là một gã đang chạy về phía tôi,nhìn không rõ khuôn mặt. Dòng người tấp nập chen chúc đẩy tôi về phía trước. Bóng chàng trai khuất giữa dám đông. Tôi đã định đi tiếp nhưng linh cảm thôi thúc tôi ngược lại. Ngay giây phút tôi ngoái đầu nhìn lại, lội ngược dòng người đông đúc, ánh mắt chúng tôi giao nhau. Người con trai ấy, trong ngỡ ngàng gọi tên tôi:
_JinHwan!!! JinHwan!!! Là cậu phải không???
     Bóng dáng anh ta ngày một gần hơn, gã trai với mái tóc đen huyền, khuôn mặt quen thuộc từ từ nhờ đi trong làn nước mắt rơi vội của tôi.
     Sững sờ, nhạc nhiên, mừng rỡ, tức giận, tất cả mọi cảm xúc cứ chen nhau rối bời, gào thét. Người con trai dừng lại trước mắt tôi nhìn thẳng vài khuôn mặt lấm lem nước mắt, cử chỉ bối rối. Tay cậu vội áp lên lau đi những dòng nước không ngừng chảy. Nhưng càng lau lại càng không cách nào dừng được. Tôi khóc. Khóc cho kì hết những nhung nhớ, giận dữ, uất ức mà tôi đã phải giấu kín bao năm qua. Cuối cùng tôi cũng đã tìm thấy cậu. Giữa vong trời Yokohama tôi đã tìm thấy người mà mình vẫn luôn đợi chờ.



     Các địa điểm trên là do anh trai mình đi rồi kể lại nhá chớ hong phải bịa ra đâu
      Xin lỗi để các bạn chờ quá lâu
     Còn một chap nữa hoy là xong rồi nhá
     Vote để cho Au có nhiều ha tưởng hơn đi
    Yêu nà 😘😘😘😘

Hoàng hôn, nơi ta gặp lại nhau!!Where stories live. Discover now