Cậu là ánh dương rực rỡ nhất

81 8 2
                                    

     Chúng tôi đi đến Vergnango 1882 tại khu shopping đồ sôn giữa Yokohama Station. Bảng hiệu đặc trưng với dòng chữ Coffee Vergnano màu trắng cùng con số 1882 đỏ sẫm nổi bật giữa nền đen hiện lên trước mắt. Đẩy cửa bước vào, tôi chọn góc ngồi quen thuộc, gọi hai ly Espresso, một cho cậu và một cho tôi.
_Lúc đấy tại dao lại bỏ đi? Tại sao không nói gì với tớ mà lại bỏ đi như vậy?- tôi mở đài cuộc đối thoại bằng giọng trách móc.
     JunHoe có vẻ nhạc nhiên.
_Cậu không nhận được the của tớ sao?
     Tôi khó hiểu nhìn cậu. Cậu chau mày nghĩ ngợi gì đấy rồi như nhận da điều gì đó. Cậu cười.
_Có lẽ chúng ta có hiểu lầm lớn rồi JinHwan ạ. - Nét mặt cậu ấy vẫn như bảy năm trước không một chút thay đổi, nhìn tôi cười rạng rỡ.
     Sau cuộc trò chuyện, chúng tôi dường như đã tìm thấy lời đáp cho riêng mình sau những năm tháng chìm trong tổn thương thằm lặng.
     Bảy năm trước, trước ngày cậu chuẩn bị đi du học, cậu đã đắn đo suy nghĩ rất nhiều, áp lực về phía gia đình cậu và cả bạn bè cậu. Trước khi đi cậu nhờ Bobby gửi tôi lại một bức thư và hẹn gặp mặt tôi lần cuối. Cậu không hiểu lý do vì sao Bobby không hề nói với tôi về lá thư. Cậu không hiểu nhưng tôi lại hiểu rất rỏ về việc đó.
     Tôi biết Bobby yêu tôi nhưng tôi không yêu cậu ấy. Cậu ấy làm vậy là để có được tình cảm của tôi chỉ vậy thôi. Nhưng bây giờ thì sao? Nhìn đi con người ngồi trước mắt tôi là người mà tôi đã từng mong đợi rất nhiều và bây giờ tôi đã được gặp lại cậu.
     Khi chúng tôi ra về trong từng bước ngắn. Bỗng cậu dừng bước, cuối xuống thì thầm vào tai tôi "JinHwan tớ thích cậu! Từ rất lâu rồi! Chúng mình hẹn gì nhé?".
     Từng chữ một hiện rõ, in từng vệt dài trong đầu tôi. Không biết bao nhiêu lần, trong mơ lẫn trong suy nghĩ, tôi thầm lặng người con trai ấy, đợi chờ câu nói ấy.
     Tôi nhìn cậu mỉm cười và đáp đồng ý.
     Chúng tôi cầm tay nhau, giữa lòng thủ đô của vùng đất xa lạ, tay Đan vào nhau ấm áp. Ánh dương của tôi đã trở về. Dug là trong màn đêm và cái rét của Tokyo

Hoàng hôn, nơi ta gặp lại nhau!!Where stories live. Discover now