PART 2

2.9K 16 2
                                    

Chương 50

== Chương 50 ==

Mai thị trong lời nói châm chọc vị nhân mười phần.

Hồ thị mặt triệt để cứng lại rồi, này vẫn là chi thứ hai đôi lần đầu tiên trước mặt nhân diện như thế không cho chính mình lưu thể diện, trong lúc nhất thời nàng có chút không tiếp thụ được.

Kỳ thật cũng là có thể tưởng tượng , người khác không cùng ngươi so đo, đó là nhân gia khoan dung rộng lượng, cũng là cấp lẫn nhau lưu thể diện, khả chính ngươi đều không cần mặt , người khác cấp trả lại ngươi mặt làm chi, thực làm nhân gia đều là ngốc tử bất thành.

Hồ thị đến cùng là Hồ thị, dưới loại tình huống này cũng có thể cười được, chính là cười đến có chút xấu hổ thôi.

"Hắn nhị thúc nhị thẩm, nói gì đâu, chuyện này ta cũng không hiểu, còn không phải nghe đại tỷ nói ."

Mai thị cười lạnh: "Đại tẩu thực không hiểu hoặc là giả không hiểu, ta nhìn ngươi nói được đỉnh liến thoắng một cách bài bản ."

"Không hiểu ngươi liền bớt tranh cãi!" Lô Minh Xuyên kéo Hồ thị một phen, ra tiếng trách mắng, lại đi khuyên Lô Quế Phương: "Đại tỷ, ngươi liền đừng làm khó dễ lão nhị , việc này rõ ràng là bất thành . Đừng nói đó là hắn nhị thẩm đệ đệ bằng hữu, không phải ta nơi nào nhân, nhân gia cũng là vì đổ phường làm việc, làm sao có thể miễn điệu này bút trướng."

Lô Lão Hán đôi cũng nhịn không được nhìn Lô Quế Phương, Lô Quế Phương khóc mặt có vẻ thực cứng ngắc, lại mang theo một tia mờ mịt.

"Bất thành? Ta đây gia khả làm sao bây giờ a? Kia nhưng là một trăm nhiều hai a, trong nhà phòng ở bán cũng không đủ điền..."

Lúc này đây, Lô Quế Phương là thật khóc, không phải giống phía trước như vậy mang theo một tia diễn trò hương vị.

Khả chính ngươi đều biết đến một trăm nhiều hai, không phải số lượng nhỏ, lại nơi nào đến nhận vì nói chỉ cần Mai Trang Nghị đánh một tiếng tiếp đón, có thể miễn . Có lẽ trong lòng nàng cũng rõ ràng, chính là thật sự không có cách nào, mới có thể đem sở hữu hi vọng đều ký thác ở đây. Nay nhìn thấy tất cả mọi người không xem trọng này nhất thực hiện, nàng triệt để mộng , cũng triệt để không có biện pháp .

"Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Cha, nương, các ngươi cũng không thể mặc kệ ta, mau giúp ta tưởng nghĩ biện pháp... Ba ngày, người khác chỉ cho ba ngày thời gian, ba ngày sau nếu còn không thượng tiền, bọn họ sẽ Quốc Đống hai cái thủ..."

Như vậy Lô Quế Phương, thoạt nhìn ký thật giận lại đáng thương.

Lô Lão Hán cũng là vô cùng đau đớn: "Đã sớm cùng ngươi nói , đứa nhỏ mặc dù ở huyện lý, cho các ngươi đôi nhiều quan tâm quan tâm, ngươi luôn nói Quốc Đống biết chuyện, sẽ không xảy ra sự cố , hiện tại đâu?"

"Ta thật không ngờ, ta thực thật không ngờ hắn thế nhưng đi dính đổ... Đều là Quốc Đống nàng dâu, đều là nàng không còn dùng được, nam nhân cầm trong nhà bạc đi đổ, nàng thế nhưng cũng không biết ngăn đón..."

NÔNG PHU GIA TIỂU KIỀU NƯƠNGWhere stories live. Discover now