chap 14

2.8K 63 12
                                    


Aoko dựa vào bức tường, và nghe được cuộc đối thoại mà cô đáng lẽ không nên nghe.

- Kaito Tớ rất nhớ cậu.

Aoko đưa ánh mắt nhìn 2 người kia , thì ra là Kaito và cô bạn học sinh mới Akako.

- Cậu đi đâu 2 năm nay vậy, có biết tớ lo lắng lắm không.?

- Tớ xin lỗi, tớ phải đi nước ngoài chữa bệnh, nên đi mà không từ biệt cậu, tớ xin lỗi._ Akako bước tới ôm Kaito.- tớ yêu cậu nhiều lắm, bây giờ tớ về rồi, mình bắt đầu lại được không.? _ Kaito cũng đưa tay mình lên ôm chặt Akako.

Những hình ảnh này đã được thu vào đôi mắt của Aoko, cô quay đi về hướng thư viện, lau đi những giọt nước mắt mà không biết tại sao lại rơi và tự nực cười với bản thân mình.

Cô ngồi trên chiếc ghế của thư viện, 2 chân cũng để lên ghế co ro lại cô cầm quyển sách mà không có tâm trạng đọc. cô nghĩ" vậy là họ đã quen nhau trước, mình là người đến sau, mình chỉ là kẻ thứ 3 thôi sao ".

- Sao vậy nhóc, không thích đọc thì đừng đọc nữa._ 1 cánh tay xoa đầu của Aoko . Cô ngước đầu lên nhìn thì ra là Esuke , anh học lớp 12 cùng lớp với anh họ của cô.

- Nè, em đã nói rồi, đừng xoa đầu em mà._ cô nhăn mặt nhìn anh.

- Được được, không xóa đầu nữa, có chuyện gì khiến cô bé của anh buồn vậy hả._ Anh vừa nói vừa véo vào má của cô, anh buông tay ra làm cô phì cười.

- Đừng chọc em nữa không vui đâu ._ mỗi lúc cô buồn thì chỉ có anh làm cô vui thôi. Ạnh luôn luôn kể những chuyện vui cho cô nghe , làm cô quên đi hết phiền muộn, anh lúc nào cũng rất chu đáo và dịu dàng. Cô biết anh có tình cảm với mình, nhưng cô cảm giác anh là người quá tốt cô không xứng đáng đáng với tình cảm của anh.

"Reng reng"

- chuông kêu rồi kìa anh không về lớp Sao. _aoko nghe chuông báo vào lớp liền hỏi anh.

- Lúc nào em về lớp,anh sẽ về cùng em ._Esuke thản nhiên đáp, làm Aoko chợt cười.

- Vậy chúng ta đi thôi._cô bỏ cuốn sách lên kệ sau đó kéo tay anh đi. 2 người vừa đi vừa luyên thuyên trò chuyện không thôi. Làm người khác nhìn vào cũng phải ghen tị với cặp đôi này.
Cô bước vào lớp thì thấy Kaito và Akako nói chuyện thân mật, nhưng cô cũng phải bình tĩnh như không có chuyện gì.Esuke nhìn theo ánh mắt của aoko thấy 2 người đang nói chuyện thì biết chuyện gì xảy ra với cô, anh liền la lớn.

- Aoko ra về anh đợi nhóc trước cổng trường.
Nghe tên mình cô xoay ra cửa thì thấy Esuke nháy mắt với mình, cô liền cười tươi.
-Em biết rồi._ cô trả lời xong thì anh bước đi.

- A, anh ấy vừa nháy mắt với Aoko kìa.Hs1

- Aoko, cậu sướng thật. Hs2

- Đúng đó, được hotboy của trường đến tận lớp, còn kêu sẽ đợi ở cổng trường nữa. Hs3

- Ghanh Tỵ chết mất. Hs1

Nghe những câu nói đó đôi mắt của Kaito nheo lại nhìn sang Aoko, thì Aoko đã nhìn lại cậu, 4 mắt nhìn nhau. Được 1 lúc thì ánh mắt của Aoko nhìn sang người kế bên Kaito,kaito thấy cô không nhìn mình nữa mà đưa sang kế bên, cậu cũng nhìn theo thì thấy tay mình và akako đang nắm, cậu quay sang nhìn Aoko thì thấy cô đã về chỗ ngồi của mình.
~~~~ Giờ ra về ~~~~~~~~~~~~~~~
-Aoko ơi, mình về chung nha._ran hỏi.

-kaito ,anh chở em về nha._akako làm nũng với Kaito , Kaito nhìn sang Aoko thì cô lại nhìn chỗ khác tránh ánh mắt của cậu. Chưa nói được câu nào hết thì Kaito đã bị akako kéo đi.

Cả nhìn thấy cảnh tượng đó thì thắc mắc định hỏi Aoko, quay sang thì mất tiêu....

----- Cổng trường -------
- Nè, Kaito anh dẫn em đi ăn kem nha._akako vừa khoác tay Kaito vừa nói.

- Ừ, sẽ dẫn em đi._kaito nhìn akako trả lời, Kaito đến cổng trường thì gặp esuke đứng đó chờ Aoko . Cậu đi ngang nhìn esuke , esuke cũng nhìn cậu Aoko đi ra thấy 2 người nhìn nhau không nói gì. Esuke quay sang nhìn Aoko , vẫy tay .
- Aoko...

- hey ._aoko cũng vẫy tay chào lại, đi đến chỗ của esuke đang đứng. Esuke đưa tay lên xoa đầu Aoko, cười tươi nhìn Aoko nói.

- Nè cô nhóc của anh, hôm nay ra trễ vậy .

- Em xin lỗi._ ánh mắt Aoko hối lỗi.

- Nếu như muốn nhận lỗi, đãi anh ăn kem đi._Esuke vừa nói vừa khoác tay qua vai của Aoko kéo đi.

Cô đi ngang qua Kaito cũng không nói gì mà đi thẳng, còn Kaito thì cứng đơ người, bây giờ là sao đây Aoko là bạn gái của cậu mà, bây giờ lại đi cùng người con trai khác mà còn khoác vai, xoa đầu nữa chứ.

- Nè, Kaito đi thôi._ câu nói của akako làm cậu thoát ra khỏi suy nghĩ vừa rồi, cậu gật đầu sau đó đi cùng akako.

 (shinran) TỚ VÀ CẬUحيث تعيش القصص. اكتشف الآن