Đoản 1

13.2K 564 15
                                    

Thanh Thuần là nhân viên cao cấp trong công ty anh, một buổi tối đến nhà anh rồi bị anh ăn sạch sẽ, cũng có thể gọi là tình một đêm.
Sáng hôm sau tỉnh giấc, cả người đau rã rời, nhìn vết máu đỏ trên giường, cô càng căm phẫn. Cô không tình nguyện, có chết cô cũng không tình nguyện, trời mới biết, cô ghét tên chủ tịch này cỡ nào, đêm qua, là hắn chuốc say cô, ngày thường cô tránh hắn như tránh tà vậy.
Trên tủ đầu giường có một tờ sticknote:
Hôm nay em không phải đi làm, cứ nghỉ ngơi cho tốt, chiều anh về, đợi anh.
Cứ như chồng dặn vợ vậy! Phi, Cô không cam tâm. Tại sao phải nghe lời anh ta chứ, hừ.
Thảo một đơn nghỉ việc, cô vội vàng đến công ty. Cô nhớ hôm nay công ty có một hợp đồng lớn kí ở ngoài trời, có lẽ anh ta vẫn chưa về kịp. Chính vì cái hợp đồng chết tiệt đó mà đêm qua cô bị anh ta ăn sạch sẽ, cô hận! Chạy đến phòng của trưởng phòng bộ phận nhân sự, nộp đơn, nhưng bị trưởng phòng đẹp trai kia giữ lại, anh ta không đồng ý cho cô nghỉ việc, qua qua lại lại hơn nửa tiếng, cuối cùng tên trưởng phòng từ bên ngoài về, trên tay cầm một tập hồ sơ.
- Công ty chấp nhận yêu cầu của cô, cô kí vào tập hồ sơ này, sau đó đến phòng tài vụ lĩnh lương là hoàn thành thủ tục. Tôi bảo này Thanh Thuần, cô vẫn cố chấp xin nghỉ? Phúc lợi công ty cao như thế mà, lương của cô cũng không hề thấp, bla bla…
Cô bỏ ngoài tai lời lải nhải kia, vơ đại đống hồ sơ, không thèm nhìn, lật trang cuối, xoẹt xoẹt, kí một cái, định vơ túi bỏ đi.
- Ấy ấy, còn tờ này nữa, làm gì mà gấp thế.
Trưởng phong vẫy vẫy tờ giấy. Quay lại, nhắm mắt xoẹt xoẹt cái nữa, sau đó cô không nói không rằng cắm đầu bỏ chạy, có lẽ anh ta sắp quay lại, không nhanh nhỡ bị anh ta phát hiện, cô đến đây cũng nửa tiếng rồi còn gì.
Nhìn bóng dáng cô nhỏ chạy như thấy ma, trưởng bộ phận nhân sự tặc lưỡi, thở dài, nhìn tập giấy trên tay, ‘Thỏa thuận bán thân’, tờ giấy còn lại, haiz, ‘Giấy đăng kí kết hôn’…

Đoản Ngọt - [VyVy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ