Thuê Người Yêu- Chap 7

434 28 0
                                    

Hương lấy đt ra gọi cho Khuê,Khuê thấy Hương gọi cô mừng đến phát khóc:
= Em nghe chị ơi
+ Em đang ở đâu,chị muốn đi ăn cùng em!!
Khuê tái xanh mặt lấp vấp:
= Em em
+ Ở đâu!!
Khuê sợ đến khóc vì nghe tiếng quát lớn của Hương:
= Em em ở cty!!
Hương nổi giận đến nổi quăng mạnh cái đt xuống gầm xe,ôi cái iPhone 7 😰😰!! Hương mở máy xe cho chạy sang quán đó,Khuê đứng hình khi thấy xe Hương đậu trước quán!! Thinh ko hiểu chuyện gì đàn diễn ra,Hương lao nhanh xuống tay đấm mạnh vào mặt Thịnh đến chảy máu mũi!! Thinh ko trở tay kịp.Khuê sựng người ko dám làm gì lúc này" mn bu lại nhìn Hương với những ánh mắt tò mò!! Hương nắm chặt tay Khuê quát lớn,ngón tay kia chỉ thẳng mặt Thịnh:
= Tao nói lần cuối đây là người yêu tao,mày còn thế!!
Khuê chợt nghĩ đến chuyện sẽ ảnh hưởng đến cty,cô liều mình bung mạnh bàn tay Hương nắm ra quát lớn trong nước mắt:
= Chị là ai vậy,sao chị đánh người yêu tôi?
Thinh và Hương đơ chết trưng người,nhất là Hương" Hương nói trong nước mắt,chỉ ngon tay vào Thịnh:
= Cô nói nói người con trai này là người yêu cô,được lắm Khuê!! Cô giỏi lắm!!! Được,kể từ giờ tôi và cô ko còn một quan hệ nào,tôi cấm cô xuất hiện trước mắt tôi" nếu ko đừng trách tôi!!
Thinh thấy thế,anh đi lại lấy tay xô mạnh đến nổi Hương ngã xuống đất" tay chân chảy máu!' Khuê lo đến phát khóc cô ngồi xuống đỡ Hương thì bị Hương xô mạnh ra" quát lớn trong tức giận:
+  Cô tránh ra cho tôi,tôi căm hận cô Khuê à!! Tôi ghét cô tôi khinh cô Khuê à!! Xl tôi đã làm phiền đến cô và người yêu cô,kể từ giờ tôi ko thế nữa đâu!! Chào cô!!
Hương cố gắng đứng dậy dù đau cỡ nào,chân cô máu đã chảy ra rất nhiều,cánh tay trầy một đường dài!! Khuê đau xót trong tim ko chịu nổi,nhưng vì sợ ảnh hưởng đến cty nên cô ko dám làm gì cả!! Khuê lặng nhìn Hương bước đi trong đau đớn,cô muốn ngã quỵ xuống ngay lúc này!!!
------
Hương cho xe chạy tốc độ nhanh,ko cần biết đã đến đèn xanh hay đỏ!! Khuê cảm giác chuyện ko lành sẽ xảy ra,cô tính leo lên xe của Thịnh thì :
= Hay anh về đi ạ,em đi cv tí!' Cảm ơn anh!!
Cô đi lại kia quấc taxi để đi rảo tìm xe Hương,Thịnh tính đi lai thì Khuê đã lên xe taxi ....
------
Cô bấm gọi cho Hương nhưng cứ để lại câu" Số Máy Quý Khách Vừa Gọi Không Liên Lạc Được!!
Cô vừa kê đt lên để nghe vừa lẩm bẩm trong nước mắt:
= Chị ơi đừng xảy ra chuyện gì nhé,em xl xl chị!!
Khuê sực nhớ đến LH,cô bấm gọi cho LH,LH vừa về tới nhà:
= Mình nghe Khuê ơi!!
Khuê vừa nói vừa khóc nứt nở:
= LH ơi chị Hương có sang nhà cậu ko,có đang cùng cậu ko?
+ Ko,mà sao chứ" chị Hương đã xảy ra gì sao Khuê" sao khóc dữ vậy?
= Mình và chị!!! À thôi ko có gì đâu,nếu chị Hương có đến gặp cậu hay gọi cho cậu" báo mình biết với nhé!! Cảm ơn LH!!
-----
LH nghe Khuê nói thế,lòng cô ko yên" cô một lần nữa rời khỏi nhà vừa bấm gọi cho Hương xem thế nào,nhưng cuộc gọi thất bại!! LH lấy chiếc xe betba của mình chay kím Hương.....
------ cty Thuê Người Yêu
Cty này từ trước giờ khi ai đã có khách hang chọn,thì đều cho người theo giám sát âm thầm" cty muốn bảo vệ cho người của cty mình và dõi theo từng địa điểm và từng cách ửng xử của người trong cty làm có đúng như những quy định cty đề ra ko" nếu ko sẽ bị đền hợp đồng!! Những địa điểm những hành động cử chỉ của LH và Hương đã lọt vào mắt của 2 tên mật thám của cty.Và đã được báo lại cho cty biết,những chuyện đã và đang diễn ra!! LH đã được bên cty gọi mời về để giải quyết mọi chuyện,và Khuê cũng bị trong tầm ngắm của cty!! Vì Khuê sai luật trong cty,dám cướp khách hàng của đồng nghiệp trong cty....
Cả 2 vẻ mặt sợ sệt ngồi cúi mặt trên ghế sofa trong phòng làm việc của Tuấn Andy,Tuấn Andy tức giận đập tay mạnh xuống bàn đứng dậy quát lớn:
= Hai cô quá lắm rồi!! Khuê,tôi muốn cô nói trước!!
Khuê cúi mặt rơi lệ:
= Dạ anh,em em xl anh!! Em lúc đầu thật sự ko biết khách hàng đó là của bên LH,em!!
Tuấn Andy đi vòng qua chỉ tay quát:
= Cô nói nghe nực cười,ko biết à! Tôi là con nít chắc,Khuê" cty tôi đã lập ra 4 năm mấy rồi nhé" đừng có ở đó qua mặt tôi!! LH cô nói tôi nghe bộ cô ko còn nhớ quy định của cty đưa ra à,đã vậy còn qua đêm ở nhà khách hàng!! Xin thưa cty chúng tôi là chân chính đàng hoàng,ko phải cty tôi là chỗ làm gái" mà đi khách kiểu đó!! Tôi bắt 2 cô phải đóng phạt đền cho cty mỗi người 20 triệu!! Khuê,cô dám cướp khách hàng của đồng nghiệp đã vậy còn lời qua tiếng lại ngoài đường!! LH,cô dám làm những điều mà trước giờ những người trong cty tôi ko ai dám làm!! Khách hàng đó tôi sẽ gọi đến đây đền hợp đồng sau,và còn nữa" tôi ko cho phép 2 cô qua lại đến khách hàng đó nữa!! Nhiêu đó đủ rồi,và kể từ giờ cắt hết hợp đồng,2 cô ko còn là ngươi trong cty chúng tôi!!
--------
Hương cho xe chạy qua nhà Khánh Ngân,cô đã nốc hết chai rượu của Khánh Ngân mà bạn tặng cho cô!! Hương đã quá say,khóc lóc nằm trên sàn nhà!! Ngân ngồi chỉ biết lắc đầu than thở:
= Haizzzz chưa bao giờ thấy chế ấy như thế này,chắc ấy biết yêu rồi,yêu ai rồi!' Hỏi cũng ko chịu nói cho người ta biết nữa,cấm cúi ngồi khóc rồi nốc hết chai rượu của mình hic!!
------- Nhà Hằng
Nay thứ Bảy Hà rảnh rỗi nên ở bên đây cùng với Hằng,cô lui cui nấu nướng trong bếp cho 2 chị em nhà này ăn.Hằng thì đang quét dọn dẹp nhà cửa,Hà nói vọng ra:
= Ck,sao con nhỏ này chở LH về mà giờ vẫn ko thấy nó về ta,trưa rồi còn gì!!
Hằng vừa ngồi lau sàn vừa nói:
= Chắc nó đi thả thính lung tung rồi vk ơi!! Đừng lo cho nó nữa,lo cho Ck này!!
+ Kkkkk ganh tị à!! Xế!!!
Hằng phóng nhanh ra sau bếp ôm sau lưng Hà,hôn nhẹ lên má Hà:
= Dám nói tui ganh tị hã,gan ha?
Hà thấm ít nước vào lòng bàn tay,rẩy nước vào mặt Hằng:
= Chết này kkkkkk!!! Đi làm việc nhà đi,chắc Hương nó cũng gần về á!!
Hằng xụ mặt bỏ đi lên phòng khách dọn dẹp tiếp.....
-----
Cuối cùng cả 2 đành phải đền hợp đồng với số tiền 20 triệu,và cắt hợp đồng với khách hàng và cty!! Cả hai cùng ngồi vẻ mặt buồn bã trong quán cafe,Khuê ủ rũ :
= Thế là xong rồi,hết cả rồi!! Ko biết giờ chị Hương đang ở đâu nữa!!
LH chợt nghĩ ra suy nghĩ nào đó,lòng và nét mặt cô vui trở lại:
= Khuê,mình thấy cắt hợp đồng cũng tốt mà" nếu vậy thì mình có thể đến với người yêu mình thoải mái ko còn ràng buộc của cty!!
+ Nhưng cty đâu cho mình tìm đến khách hàng nữa,ko phải" gọi đúng là chị Hương!! Cty biết sẽ!!
LH xua tay:
= Haizzz cho cty đó sang một bên đi,mình đã rời khỏi cty rồi mắc gì cấm cản cuộc sống mình" trừ khi mình còn làm trong đó thì nó có quyền quản lý mình!! Giờ thì thoải mái rồi,mình kệ đi Khuê!! Cứ làm những gì mình thích!! Giờ điều cần làm là tìm chị Hương của chúng ta,ko biết chị ấy đang ở đâu!!
Khuê chợt buồn:
= LH này,có phải cậu và chị Hương đã?
LH sựng lại:
= Đã gì,mình ko hiểu?
+ Thì thì chuyện đó đó,rồi đúng ko?
= Hihi ohm!! Mình và chị ấy đã rồi!
Khuê khóc nghen ngào,LH thật ra đã nhận ra tình cảm của Khuê và Hương từ lâu rồi" nhưng vì cô yêu Hương nên cô ko muốn nói ra!! LH kéo ghế đứng dậy ngồi cạnh Khuê,vòng tay ôm eo Khuê,lau nước mắt cho Khuê:
= Khuê,thật ra mình đã biết chuyện cậu và chị Hương lâu rồi,mình cũng nói thật mình cũng đã có tình cảm với chị Hương!!
Khuê càng khóc nhiều hơn sau khi nghe câu đó của LH,LH ôm Khuê vào lòng " LH cũng khóc theo Khuê:
= Đừng khóc nữa mà Khuê,mình xl Khuê nhiều lắm!! Mình biết chắc có thể chị ấy giận cậu nên mới làm điều đó với tớ!! Chứ người chị Hương yêu là Khuê,ko phải mình đâu!! Mình biết hết,nhưng mình ko nói ra thôi,vì mình yêu chị Hương!!
Khuê siết chặt vòng tay ôm khóc nứt nở trong vòng tay LH...
------- Nhà Khánh Ngân 2h30
Giờ Hương cũng đã tỉnh,Ngân pha ly chanh nóng cho Hương uống giã rượu!! Hương ngồi nghỉ dựa lưng trên ghế sofa xong đứng dậy nói:
= Chị đi đây,chị có số việc cần giải quyết,chị sẽ mua đền cho em chai rượu đó!! Cảm ơn em!!
Ngân chưa kịp nói gì thì Hương đã mở cửa đi ra ngoài rồi,cô vào xe phóng thật nhanh đi.....
------ Nhà Khuê 3h15
Ba Mẹ Khuê mừng rỡ khi thấy Hương đến,2 vk Ck kéo tay Hương vào bàn ăn vì đồ ăn đã được dọn ra sẵn!! Vừa lúc này Khuê cũng đã về tới,thấy Hương cô vui đến nổi ko kìm chế được cảm xúc!! Khuê ôm chằm lấy sau lưng Hương,làm cô trở tay ko kịp!! Ba Mẹ Khuê cười ngất ghẹo chọc 2 đứa,và kêu Khuê ngồi xuống ăn.... Hương nở một nụ cười gượng gạo,giờ Ba Mẹ Khuê mới để ý đến cánh tay của Hương đang bị trầy rươm rướm máu!! 2 người lo lắng ra mặt,nhất là Mẹ Khuê" bà đi lại tủ y tế lấy thuốc sức cho Hương!! Nhưng Hương cản lại:
= Ko cần phải thế đâu bác,con ko sao đâu bác!!
Hương lạnh lùng với những sự quan tâm lo lắng của Ba Mẹ Khuê,Hương đứng dậy nói:
= Con xin phép về đây ạ,có gì con sẽ gặp 2 bác nói chuyện con cần nói sau!! Con xin phép!!
Hương cúi đầu chào,cô lạnh lùng ko nhìn Khuê một phút giây nào!' Tim Khuê đau nhói khi thấy Hương lạnh lùng với cô,Khuê chay theo ra ngoài nắm tay Hương kéo lại" nói trong nước mắt:
= Em xin chị,chị đừng vậy nữa mà!! Em biết chị đang giận em lắm,nhưng chị à!!
Hương xoay qua bất ngờ đưa bàn tay ra trước mặt,mặt lanh lùng:
= Tôi nói cho cô biết,cô ko còn là gì của tôi" và tôi cũng chẳng là gì của cô!' Xin cô đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa,tôi đến đây là muốn nói với Ba Mẹ cô sẽ hủy hôn" ko có kết hôn nào cả!! Nhưng có lẽ tôi nhờ cô nói với Ba Mẹ cô giúp tôi về vấn đề đó,cảm ơn cô"Chào cô!!
Còn Tiếp...
Vân Anh

Thuê Người YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ