Epilogue

Jack's POV

And now she's walking down the aisle, and all i can say is that she's the most beautiful woman i've ever seen.

Palapit sya ng palapit at di ko maiwasang maiyak. Dahil sa hinaba haba ng prosisyon ay dito pa rin kami humantong.

I love her more than anything else that i'm willing to sacrifice everything for her.

Nang malapot na sya saakin ay bigla syang ngumisi ng malaki kaya kinidatan ko lang sya. Nung inilahad na sya ng mama nya ay may binulong pa ito saakin.

"Take good care of my daughter"

At tuluyan ko ng kinuha yung kamay nya at inalalayan na sya papuntang altar. Ayaw ko na syang bitawan at malayo saakin.

"Jack wag masyadong mahigpit"

Napangiti nalang ako at umupo na kami. I can't stop staring at her. Shit! i'm so damn inlove.

Aim's POV

Pinatayo na kami para sabihin yung mga vows. Yung lalaki raw una mag sasalita kaya hunarao kamk sa isa't isa.

" I LOVE YOU UNCONDITIONALLY AND WITHOUT HESITATION. I vow to love you, encourage you, trust you, and respect you. As a family, we will create a home filled with learning, laughter, and compassion. I promise to work with you to foster and cherish a relationship of equality knowing that together we will build a life far better than either of us could imagine alone. Today, I choose you to be my wife. I accept you as you are, and I offer myself in return. I will care for you, stand beside you, and share with you all of life's adversities and all of its joys from this day forward, and all the days of my life." napaiyak ako sa sinabi nya kahit nakaka nosebleed na ito. English kasi lahat kaya ang hirap intindihin. " I will love you and have faith in your love for me, through all our years and all that life may bring us." dagdag nya kaya mas lalo akong napaiyak. Kasi mas naintindihan ko yung huli nya sinabi.

Nung time ko na yung mag sasabi ng vows. Ay pumikit muna ako at huminga ng malalim.

Simula ng araw na to ay kaming dalawa ay magkakaisa na.

" I promise to laugh with you, cry with you, and grow with you. I will love you when we are together and when we are apart. I promise to support your dreams and to respect our differences, and to love you and be by your side through all the days and nights of our lives." sambit ko kaya mukhang nag dadalawang isip pa sya kong ako ba siguro tong kaharap nya kasi straight english yun ehhh. "Jack kahit hindi maganda yung una nating pagkikita, naging mag kaaway tayong dalawa. At umabot pa sa puntong nagkaroon ng Deals na palagi mo akong pinapahirapan, pero di ko akalain na dito pala tayo humantong" pagpapatuloy ko pero mas nanlaki mata ko nung nakitang may tumulong luha sa mga mata nya " At alam mong nagsimula to ng dahil sa fake marriage natin at nung pumunta tayo ng Paris. At may i remind you na alam ko na ang meaning ng Honeymoon hahahaha" kaya napatawa din yung mga tao at pati si Father. " Hubby i promise to love you, As I have given you my hand to hold, so I give you my life to keep." sambit ko.

Pagkatapos ng vows ay dun na kami sa second to the last part.

" I, Jackson McKinley Cox TAKE YOU,  Azalea Bechtel TO BE MY WIFE. I promise to always be your biggest fan and your partner in crime. I promise to create and support a family with you, in a household filled with laughter, patience, understanding, and love. I vow not just to grow old together, but to grow together. I will love you faithfully through the difficult and the easy. What may come, I will always be there, each one believing that love never dies." Sabay suot nya sa ring kaya nag palakpakan yung mga tao.

" I, Azalea Bechtel, TAKE YOU  Jackson McKinley Cox TO BE THE HUSBAND OF MY DAYS, the companion of my house, the friend of my life. We shall bear together whatever trouble and sorrow life may lay upon us, and we shall share together whatever good and joyful things life may bring us. With these words, and all the words of my heart, I marry you and bind my life to yours." sambit ko rin at isinuot yung ring sa kanya.

"And now you may now kiss the bride" sambit nung pari kaya agad akong hinila ni Jack at hinalikan. Tatanggi sana ako kasi maraming tao pero may binulong sya saakin.

"it's okay it's our wedding" 

Kaya nag go with the flow nalang ako. At dahil sa halikan namin ay nag hiyawan yung mga tao.

Pagkatapos nun ay nag picturan na. So una yung parents so si mommy at daddy ni Jack.

Kasunod ay yung mga kaibigan ko na naging kaibigan na din ni Jack. Actually alam nyo si Nixon at si Snow ay mag on na. Diba? tama ako mag kaka developan rin yan sila kaya ayon nag ka aminan.

Sina Suzette naman at si Shaun ay nagplaplanong susunod na daw saamin baka next year na raw.

Sina Reyvan at Sapphire ay nagliligawan pa lang. Pa choosy si Sapphire kaya ayon si Reyvan naghihirap mangligaw.

At si Vera pinatawad na namin kasi alam naman namin na nagmahal lang sya.

"oy congrats sainyo -- sorry talaga sa nangyari" napatingin silang pariho dahil sabay naman silang nagsalita kaya napatingin ako kay Jack at kinindatan lang ako.

"I-i'm  Raven"

"Vera"

Oh diba may lovelife na silang dalawa.

"guys mamaya na yang landian picture muna" singit ni Amethyst, palibhasa walang lovelife ngayon. HAHAHAAHA!

"1...2...3... say coupleee"

the end