Chap 21 : Ghen . Cô đơn

4.7K 159 2
                                    

  Hôm sau , ở trong công ty làm việc . Một chiếc xe sang trọng đỗ ở cửa , một cô gái ăn mặc bó sát người , xinh đẹp nhưng hơi nhiều phấn son hơn mọi khi cô đã từng . Đó là Mai Linh , cô quyết định sẽ bắt đầu giành được Khánh.
   Bước vào bên trong :
- Xin lỗi . Cô tìm ai ? - Cô tiếp tân
- Tôi là đối tác công ty Y&M .
- Vậy cô làm ơn đợi tôi gọi cho chủ tịch .
  Cô tiếp tân sau khi gọi điện mời cô ta lên lầu . Đi đôi giầy cao gót bước vào thang máy lên tầng cao nhất , trên tay ko quên cầm tập tài liệu . Hiên ngang gõ cửa :
- Mời vào - Khánh
Mở cửa ra cô thấy My đang ngồi cạnh Khánh có một chút khó chịu rồi nahnh chóng lấy vẻ vui vẻ bước vào .
- Xin chào chủ tịch Nguyễn . Chào cô
- Chào cô .
Ngồi xuống ghế , Mai Linh đưa một bản hợp đồng và nội dung . Khánh cầm rồi đọc , anh cũng khá hài lòng về cách làm việc của họ
- Được . Tôi đồng ý - Khánh
- Cảm ơn anh .
Khánh cầm bút kí hợp đồng .
- Mong chúng ta hợp tác vui vẻ . - Mai Linh
- Vậy bây h tôi phải về rồi . Mai chúng ta có thể đến khu đất đó để có thể bàn về một số thiết kế mà chúng tôi đưa ra được ko ? - Mai linh
- Được
- Chào anh
- Chào cô Lý - My
- Chào cô
   Đến sáng hôm sau , My và Khánh đến khu đất đó . Mọi người ở đó đang xây dựng .  Khánh và Mai Linh đi cạnh nhau , cô ta nói đủ mọi thứ chuyện , từ chất liệu đến màu sắc , nhân viên ,... khánh chỉ ừ . My đi đằng sau chỉ nhìn xung quanh , cô muốn để cho hau người họ trao đổi . Nhìn Mai Linh đứng cạnh Khánh nói chuyện vui vẻ cô cũng có cảm thấy gì đó khó chịu trong lòng . Phải chăng cô ghen chăng ? Nhưng cô là gì mà ghen chứ . Đó là quyền của anh mà .
   Sau một hồi , cuối cùng ba người mới đi ăn cơm . Ngồi trong nhà hàng , Khánh và My ngồi đối diện Linh . Cô cứ ngồi nói mọi điều , Khánh thỉnh thoảng nói một vài câu liên quan đến công việc , My chỉ ngồi lặng im ăn . Không khí có vẻ căng thẳng . Cho đến lúc Linh gắp thức ăn cho Khánh thì anh liền để đũa xuống , Mỹ Linh có vẻ ngạc nhiên . My liền giải thích sợ làm cô ta tự ái hiểu lầm :
- Xin lỗi cô . Anh ý ko có thích ai gắp thức ăn cho mình . Mong cô đừng hiểu lầm
- À vậy à . Ko sao . Xin lỗi tôi ko biết .
  Sau khi kết thúc bữa ăn , My và Khánh trở về nhà .
Từ ngày hôm đó , ngày nào Linh cũng đến công ty rủ Khánh đi ăn hay ngồi ở đó nói là vì muốn anh hiểu rõ hơn về công việc . My ko nói j , nhưng cô để ý là thỉnh thoảng Linh lại nhìn Khánh một lúc lâu rồi lại mỉm cười . Theo giác quan và cùng là phụ nữ , cô chuẩn đoán chẳng lẽ cô ta thích Khánh sao ?
    Một buổi tối , Khánh đi gặp ông Lý và Mai Linh để bàn một số việc . My bị nên đau bụng ko đi được . Buổi tối muộn , Khánh vẫn chưa về . My nằm rất đau bụng , vừa cảm thấy có j đấy cô đơn . Tự cười mình vốn dĩ đã như vậy từ lâu cô còn mong chờ j nữa . Mong chờ ở anh sẽ yêu cô như cô đã yêu anh sao . Chắc ko có điều đó đâu .
   Khánh về cũng 10h . Bước vào phòng thấy My nằm ở đó , muốn hỏi xem cô đỡ hơn chưa nhưng sợ cô thức giấc . Thay quần áo chuẩn bị đi ngủ nhưng anh lại cảm thấy lo lắng vô cùng . Cuối cùng quyết định ra gọi:
- My . My....
Anh gọi mãi , thấy cô ôm bụng . Anh liền họi cho bác sĩ đến khám , mọi người trong nhà cũng đều tỉnh giấc . Bác sĩ vào trong khám cho cô , một lúc sau  , còn Khánh đứng ở đó .
- Vợ cậu ko sao đâu . Do đây là thời kì phụ nữ hay mắc phải nên mới đau như vậy . Chỉ cần giữ ấm cho cơ thể , uống thuốc giảm đau sẽ ko sao .
  Sau khi nghe lời căn dặn của bác sĩ anh sai người nấu cho cô bát cháo , ko định cho cô uống thuốc vì cô sẽ ko uống đâu . Sau khi ăn cháo xong ấm bụng hơi nên cũng đỡ đau bụng . Khánh bảo cô đắp chăn cho ấm người . Đến khi cô ngủ , anh mới về phòng mình ngủ .
  Mọi người đừng quên bình chọn cho Vin Zoi ở giải ZMA ở trên zalo nha !
Trong tuần này mình sẽ cố gắng hoàn thành nốt truyện này để sắp thi học kì rồi nên có hơi ngắn .

( Vin Zoi ) May Mắn Gặp Được Anh - Cúc Họa MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ