Chương 205: Bức hôn, em đã là vợ của tôi

2.6K 28 0
                                    

Cô cúi đầu, cánh môi đỏ thẫm đã rịn chút máu tươi, nội tâm càng thêm giãy giụa hơn.

Trong lòng Chiêm Mỗ Tư dấy lên một tia tức giận, anh nắm cổ tay của cô, sức lực đột nhiên tăng mạnh, gầm nhẹ nói:

"Nói chuyện!"

Tim Lạc Tích Tuyết cứng lại, cô ngẩng đầu, nhìn trong ánh mắt tràn đầy uy hiếp của anh. Lại bồn chồn nhìn về đám người ở phía dưới, cắn cắn môi, nhẹ nói:

"Tôi đồng ý"

"Vậy tôi tuyên bố hai con chinh thức trở thành vợ chồng".

Cha xứ đầu đầy mồ hôi lạnh, toàn thân cũng mệt lả, nói xong những lời này làm ông cũng đứng ko vững nữa toàn thân xụi lơ dựa vào tượng đá sau lưng, chúa nhất định sẽ không tha thứ cho ông.

Trong lòng Chiêm Mỗ Tư một hồi vui sướng, ánh mắt khác thường, anh quay mặt sang ngưng mắt nhìn Lạc Tích Tuyết thật sâu nói:

"Như vậy, tôi có thể hôn em rồi sao?"

Không đợi cô mở miệng, anh đã cúi người, dùng bàn tay có lực nắm chặt cái ót của cô, đặt đôi môi mỏng cường thế lên cánh môi mềm mại của cô, nhiệt liệt hôn cô.

"Bắt đầu từ hôm nay em chính là vợ của tôi".

Chiêm Mỗ Tư bá đạo nhưng lại hưng phấn tuyên cáo, ôm lấy cô trực tiếp hướng cửa giáo đường đi ra ngoài.

Những người trong giáo đường co rúm lại run rẩy không ngừng, máu tanh khắp nơi, cũng không ngăn được quyết tâm muốn có được cô của anh!

Anh cúi đầu nhìn người trong ngực thủy chung không nói một lời nào, ánh mắt của cô lạnh lung, tâm cũng lạnh lẽo, nhưng chiếc áo cưới trắng thuần khiết lại soi sang khuôn mặt mỹ lệ của cô, ánh mắt của anh càng ngày càng thâm thúy, toát ra khát vọng càng ngày càng rõ rang.

Từ nay về sau, cô chân chính thuộc về anh rồi.

Nghĩ đến việc này, tim của anh có chút loạn nhịp, không ai có thể tách bọn họ ra được nữa!

Lạc Tích Tuyết được đưa tới một đảo nhỏ khá vắng vẻ, hiện tại Chiêm Mỗ Tư đã cưới cô nên cô chỉ việc anh đi đâu thì cô đi theo đó.

Thuyền đã sớm chuẩn bị xong, là một chiếc thuyền lớn, nhìn vào cũng đủ biết nó xa xỉ cỡ nào. Chiêm Mỗ Tư trực tiếp ôm Lạc Tích Tuyết lên boong thuyền, thuyền chậm rãi khởi động

Anh như cũ vẫn ôm chặt lấy cô, nhìn nước biển xanh thẳm, gió biển thổi bay mái tóc mềm mượt của cô, anh chậm rãi mở miệng:"Tích Tuyết, nếu như anh không có giết Tiếu Vũ Trạch cũng không có giết Hàn Diệp Thần thì em có đồng ý gả cho tôi không?"

Anh có chút khẩn trương lẫn mong đợi nhìn cô, đáy mắt mơ hồ có chút ánh sang nhạt đang lưu động.

"Không biết" Lạc Tích Tuyết xoay mặt qua, lạnh lung đáp. Coi như dù anh có giết Tiếu Vũ Trạch hay Hàn Diệp Thần hay không thì cô cũng chưa từng có ý định sẽ gả cho anh.

Bàn tay ấm áp của Chiêm Mỗ Tư khẽ nắm chặt lại, trong mắt thoáng qua tia lửa giận, hơi thở cường thế của anh càng ngày càng nặng.

Quả nhiên nếu không sử dụng phương thức ép buộc như vậy, anh sẽ không có cách nào có được cô.

Anh cúi đầu nhìn cô, trong mắt đen thâm thúy ánh lên tia lửa giận.

"Cho nên, tôi chỉ có thể dùng phương thức này mới có được em!" bên môi dâng lên tia khổ sở, nhưng ánh mắt vẫn cứ chấp nhất như vậy:"Tối nay là đêm tân hôn của chúng ta, tôi nhất định sẽ làm em trọn đời này không quên được!"

Than thể của cô chợt run rẩy, cắn cánh môi, quay đầu nhìn thẳng vào mắt anh.

"Tích Tuyết, mặc kệ em có bao nhiêu hận tôi, đối xử với tôi lạnh lung như thế nào đi chăng nữa nhưng kể từ giây phút tôi gặp em kia, tôi đã sớm yêu em, tôi sớm muốn cùng em ở chung một chỗ, tôi muốn triệt để có được em! Để cho em trở thành vợ của tôi, trở thành người phụ nữ duy nhất của của đời tôi, để cho em vĩnh viễn cũng đừng mong thoát khỏi tôi thêm một giây phút nào nữa".

Chiêm Mỗ Tư gắt gao nhìn chằm chằm tròng mắt của Lạc Tích Tuyết, lời nói thiết tha nhưng có ai biết trong tâm của anh giờ phút này vô cùng đau đớn.

Anh đã bất chấp tất cả đoạt cô về bên cạnh anh, để cho cô hít thở không thông mà giam cầm bên cạnh anh.

Nhưng cô vĩnh viễn không biết, không có Lạc Tích Tuyết thì long của Chiêm Mỗ Tư sẽ khủng hoảng cùng vô dụng cỡ nào!

Anh chỉ yêu cô, cho tới bây giờ cũng chỉ yêu một mình cô, cô đã định sẵn là người phụ nữ duy nhất kiếp này của anh, anh không thể tiếp nhận bất kỳ ai, trên thế giới này không có bất kỳ người con gái nào có thể thay thế vị trí của cô trong long anh.

Cho nên, thời điểm cô rời anh mà đi, anh tìm cô khắp nơi, mọi ngóc ngách của thế giới này.

Cô đi rồi, tim của anh cũng bị xé ra thành từng mảnh.

CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ