50 facts

48 0 0
                                    

1.ชื่อปริ้น แต่เราชอบเรียกว่าสุดหล่อ แต่ความจริงไม่หล่อ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเรียกงั้น5555555

2.บูมตั้งฉายาให้ว่าอูฐ ความจริงบูมว่าเหมือนม้านะ แต่อีโมมันไม่เวิร์คเพราะมันตัวเดียวกับลา ก็เลยกลายเป็นเจ้าอูฐแทน🐪 (มีโหนกเดียวด้วยนะ!)

3.รู้จักกันแบบงงๆ เป็นคนบัคๆที่บูมคิดว่าถ้าไม่ใช่บูมก็คงจีบใครไม่ติด แต่ก็นั่นแหล่ะ ถึงจะจีบบูมติดแต่ก็ไม่ได้ชอบบูมอยู่ดี5555555

4.สูง182 นนก็66 ผอมม้ากมาก แต่ชอบบ่นว่าตัวเองอ้วนขึ้น แต่ก็ไม่เห็นว่าจะอ้วนขึ้นตรงไหนเลย

5.เวลาทำอะไรผิดแล้วชอบโทษตัวเอง ไม่ดีเลย เดี๋ยวนี้ไม่มีเราแล้วก็เลิกโทษตัวเองได้ละ เวลามันย้อนกลับมาไม่ได้นะ!

6.เกิดวันอังคาร เลยบอกเราว่าชอบสีชมพู ตลก55555 รู้เพราะมีครั้งนึงไปทำบุญด้วยกัน ละมันมีทำบุญวันเกิดเลยรู้ กลัววัวด้วย กลัวโดนวัวงับ😂

7.ชอบกินลาบมากๆโดยเฉพาะลาบที่แม่ทำให้กิน เราเคยบอกว่าทำอาหารเป็นปริ้นเลยบอกทำลาบใส่กล่องข้าวมาให้กินหน่อยวันหลัง น่ารักดี

8.เก่งเลขมากๆ เคยไปอนสด้วยกันแล้วให้ปริ้นติวเลขยากให้ เราจึงได้เกรดสี่เลขยากมาอย่างฟลุ๊คๆ แถมส่งโพย30ข้อไฟนอลให้ด้วย โคตร55555555

9.แล้วก็ขี้ลืมมากๆด้วย5555555 ลืมแบบลืมทุกเรื่องของตัวเองที่บางครั้งก็สำคัญ แต่ก็ลืม ควรมีแพลนเนอร์หรือตั้งรีเมนเดอร์ด้วย จะได้ไม่ลืมนะงับ

10.ชอบเล่นกีฬาสุดๆ โดยเฉพาะฟุตบอลกับเทนนิส ฟุตบอลนี่ได้แผลเป็นมาหลายแผลแต่ดูเหมือนจะไม่สนใจ ฟิลแบบก็มันสนุกอ่ะไรงี้ เด็กโน้ยยย

11.เป็นคนที่เรารสว่ารวยนะ แต่ดูชอบใช้ชีวิตติดดิน ไม่ชอบของแพงขนาดนั้น ดูประหยัด ซึ่งนั่นก็เป็นข้อดีนะเราชอบ

12.เคยถามว่าชอบกินเค้กรสอะไร ปริ้นตอบว่ากินได้ทุกรส ชอบหมด ไม่ได้ชอบรสไหนเป็นพิเศษ แต่เรารู้สึกเองว่าปริ้นน่าจะชอบกินแบบดาร์คช็อค😂

คนนั้นWhere stories live. Discover now