05. Những Điều Jeonghan Thích

464 55 5
                                    

A/N: Là cái ảnh kia đã khiến tôi mất ngủ, dùng con gạch cùi còn vài % viết lung tung :(((

~*~

Ở nhà trẻ, Jeonghan rất thích chơi chung với Mingyu. Bất kì món đồ chơi nào cậu thích, nhóc sẽ cho cậu hết, còn bản thân thì luôn ngồi xếp chân bên cạnh chăm chú nhìn cậu nghịch nó bằng đôi mắt trong veo. Thậm chí nhóc đôi lần còn bướng bỉnh tranh giành với bạn học khác, vì cậu bé đó vô tình chạm tay trước vào món đồ Jeonghan định lấy.

Jeonghan thích khi Mingyu luôn quấn lấy cậu, ba hoa đủ thứ trên đời bằng cái miệng toe toét lộ ra chiếc răng nanh ngồ ngộ, đôi tay mũm mĩm khua khoắng minh hoạ. Mingyu biết rất nhiều thứ, từ chuyện con mèo nhà hàng xóm thích ăn pate trứng, bé Soonyoung lớp bên cạnh thích mặc quần xì siêu nhân, đến chuyện cây xanh thở ra khí lành và những đám mây ngập tràn nước. Jeonghan có thể tròn mắt cả ngày nghe Mingyu nói mọi thứ mà không mệt tí nào.

Jeonghan thích ngồi cạnh Mingyu vào những bữa trưa. Nhóc sẽ ăn hết đồ cậu không thích ăn, khiến khay của cả cậu lẫn nhóc sạch bóng và cô giáo sẽ gật đầu hài lòng. Khuôn mặt bầu bĩnh màu sô cô la bỗng đỏ lựng và đôi môi mỏng khẽ bĩu ra khi Jeonghan lén lút trút đồ ăn sang khay nhóc. Lần nào cũng làu bàu nói đây là lần cuối cùng.

Jeonghan thích nằm cạnh Mingyu khi ngủ trưa. Nhóc sẽ nhanh chân sắp chỗ cho cả hai, và cậu có thể lười biếng ngồi một chỗ xoa cái bụng no tròn trong khi đợi chăn êm nệm ấm ngả lưng. Mingyu đáng yêu và ngoan ơi là ngoan.

Jeonghan thích dựa vào Mingyu mỗi khi cả lớp ngồi tập trung sinh hoạt. Khi mấy tiết mục hát múa chẳng có gì thú vị diễn ra, cậu sẽ tranh thủ đánh một giấc trên vai nhóc, mà không lo đầu nhỏ đột nhiên gật một cái rớt xuống. Tựa vào Mingyu luôn ấm và có những giấc mơ đẹp.

Jeonghan thích những khối bánh quy ngộ nghĩnh Mingyu dúi vào tay cậu. Đôi mắt lúng liếng háo hức khoe nhóc tự làm. Sau đó miệng nhỏ nhanh nhảu cùng ngón tay múp chỉ chỏ đây là hình con mèo, rồi con hươu cao cổ dù nó chẳng giống tí nào. Nhưng chúng có vị ngọt ngây ngất ăn rất là ghiền.

Jeonghan thích Mingyu đứng chắn trước mặt, bàn tay nhỏ nắm chặt lấy ngón út bé xíu của cậu khi Jeonghan bị bạn cùng lớp giật tóc trêu ghẹo. Khuôn mặt phúng phính co lại lườm khủng bố và mỏ nhọn cong lên mắng cậu ta. Thế là chẳng cậu bạn nào dám chòng ghẹo mái tóc dài của Jeonghan nữa.

Jeonghan thích Mingyu dễ thương, biết nghe lời và nhường nhịn cậu (dù nhỏ tuổi hơn). Chỉ cần nhóc làm cậu vui, mỗi lần đều bobo một cái lên má phúng phính. Khi đó Mingyu sẽ ngây thơ reo lên vui vẻ và ôm chầm lấy cậu, mỏ nhọn liến thoắng thích Jeonghan-hiong, thích Jeonghan-hiong.

Jeonghan thích Mingyu nhiều đến mức, trong lễ tốt nghiệp lớp lá, lúc cô giáo hỏi ước mơ khi thành người lớn là gì, cậu đã dõng dạc tuyên bố qua cái mic to đùng: Em muốn lớn lên sẽ ở chung với Mingyu.

Woa~ một lễ đường có Mingyu vest đen và Jeonghan vest trắng, khoác tay nhau đi trên con đường trải đầy hoa, trong ánh nến vàng lung linh huyền ảo..

END.

✔ Chibi!GyuHanWhere stories live. Discover now