Phần 5 (chính văn hoàn)

2.9K 101 8
                                    

Đệ 145 chương thiên sư sớm liền không có

Hách mỹ lệ tâm tình có chút phức tạp.

Mặc cho ai nhìn tới một người cao lớn thượng không đến ba giây, liền chen đến quán nướng trước mua mấy xuyến nướng thịt dê sau, tâm tình đều sẽ cùng nàng giống nhau.

Bất quá còn đừng nói, này thịt dê xuyến nướng đắc thật tốt, ngoại tô bên trong nộn, thật là hương đến tận xương tủy. Nàng cùng Kỳ Yến một người một căn ăn xong sở hữu nướng xuyến, mới lắc lắc về tới gia.

"Đến, uống điểm trà nóng, " Hách mỹ lệ mở máy sưởi, bỏ đi trên mình áo khoác, "Ngươi cơm chiều nếm qua sao?"

Kỳ Yến gật đầu: "Nếm qua ."

"Kia cảm tình hảo, " Hách mỹ lệ mang sang trái cây điểm tâm phóng ở trên bàn, "Kỳ thật ta cũng không yêu nấu cơm."

Kỳ Yến: vậy ngươi hỏi như vậy ta, chỉ là nghĩ khách khí khách khí một chút sao?

Hách mỹ lệ phóng đắc mở, Kỳ Yến cũng không cùng nàng khách khí, bắt một phen đậu phộng liền bác đứng lên: "Hách a di, việc này có ngươi đến hỗ trợ mới thành, ta tuổi trẻ, cũng không biết chúng ta huyền thuật giới đại nhân vật, cho nên còn thỉnh ngài đem này đó ẩn ở thị cao nhân thỉnh đi ra."

"Việc này không dễ làm, " Hách mỹ lệ lắc lắc đầu, "Này đó lão gia hỏa hiện tại đều là không quản sự tính tình, bọn họ muốn đi ra sớm liền đi ra ."

Kỳ Yến nghe vậy lý giải bàn gật gật đầu, "Đã như vậy, ta đây lại cân nhắc mặt khác biện pháp đi."

"Người trẻ tuổi dễ dàng như vậy liền buông bỏ ?" Hách mỹ lệ nhướn mày, "Này cũng không phải hảo thói quen."

Đậu phộng có chút làm, Kỳ Yến nghĩ uống miếng nước áp nhất áp, nhớ tới hồi nhỏ sư phó nói qua ăn đậu phộng khi không thể uống nước, không thì dễ dàng tiêu chảy, vì thế hắn lại nắm tay thu trở về: "Người tuổi lớn, nghĩ tới bình tĩnh sinh hoạt là hẳn là . Phàm sư phó của ta còn tại thế, ta cũng hi vọng hắn vừa ý sống, ép buộc không phải ta ước nguyện ban đầu."

"Huống chi... Thiên sư cũng là dân chúng, bọn họ hạnh phúc cũng hẳn là bị người bảo hộ." Kỳ Yến cười hì hì nói, "Ta nhưng là kính già yêu trẻ ngũ hảo thanh niên."

Hách mỹ lệ bật cười: "Ta xem ngươi là da mặt dày thanh niên."

Kỳ Yến cười hì hì gãi gãi đầu, không có lại cùng Hách mỹ lệ đề phía trước sự tình, mà là cùng Hách mỹ lệ hàn huyên một hai giờ thiên.

"Hàn huyên lâu như vậy, ta đều quên thời gian , " Hách mỹ lệ nhìn nhìn thời gian, "Này đều đã trải qua ta ngủ dưỡng sinh thấy thời gian, ngươi cần phải trở về."

Bị ghét bỏ Kỳ Yến bị Hách mỹ lệ nhét một túi tử các loại ăn vặt, sau đó đẩy ra cửa ngoại.

"Tuổi còn trẻ, không cần suy xét như vậy nhiều chuyện, cẩn thận chưa già đã yếu, " Hách mỹ lệ chống khung cửa, khoát tay nói, "Chúng ta này đó lão gia hỏa, cái dạng gì sóng gió không có trải nghiệm qua, chúng ta đều không vội, ngươi gấp cái gì?"

Luận kết quả trông mặt bắt hình dong - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ