Phần 2 (37-61)

11.9K 180 41
                                    

☆, đệ 37 chương thành

"Lão dương, này bận rộn ngươi nếu không bang, ta liền thật sự chỉ có thể đi nhảy lầu , " Lý lão bản ngồi ở Dương gia phòng khách bên trong, mập mạp trên mặt tràn đầy sầu khổ sắc, "Này hạng mục tiền kì ta đã tạp không thiếu tiền đi vào, hiện ở bên ngoài nháo đắc mưa mưa gió gió, muốn tìm hợp tác người tìm không đến, ta ngay cả tiền vốn đều muốn ném vào đi. Còn có hiện tại gia nhân của ta toàn ở bệnh viện, ăn cái gì dược đều không hiệu nghiệm, chúng ta nhiều năm như vậy huynh đệ, ngươi không thể thấy chết mà không cứu a."

"Lão lý, này bận rộn ta không phải không bang, chỉ là kia vị đại sư tương đối tùy tính..." Dương Cương lời này vừa mở miệng, lão lý liền nối thẳng thông quỳ tại hắn trước mặt, "Lão dương, hôm nay liền tính ta cầu ngươi , ngươi đắc giúp ta này một phen."

"Ai !" Dương Cương lập tức từ trên sô pha bắn đứng lên, thò tay đi nâng lão lý, "Ngươi trước đừng như vậy, ta mang ngươi đi gặp kỳ đại sư, chẳng qua hắn có nguyện ý hay không bang này bận rộn, có thể hay không bang ngươi này bận rộn, ta cũng không dám cam đoan ."

"Cảm ơn, cám ơn." Lão lý liên tục hướng Dương Cương nói cảm tạ, từ nháo ra chuyện này sau, hắn mang theo vài cái thầy địa lý qua xem, đều lắc đầu nói không có biện pháp, còn nói hắn này cử kinh ngạc thần, sẽ có ác báo. Nguyên bản hắn cho rằng là này đó thầy địa lý nói chuyện giật gân, nào biết mấy ngày nay công ty liên tục xảy ra chuyện, đem hắn biến thành sứt đầu mẻ trán. Rơi vào đường cùng, hắn chỉ có thể cầu đến Dương Cương nơi này.

Hơn lộ nhiều hi vọng, hắn hiện tại đã không hề biện pháp . Lão dương nguyện ý dẫn hắn đi gặp gặp người, đã tính phúc hậu , bây giờ trong vòng bao nhiêu người ước gì hắn một cước đạp vào mương bên trong liền không cần đứng lên .

Đương lão dương dẫn hắn đi đến một thực phổ thông trong tiểu khu khi, hắn thiếu chút nữa cho rằng lão dương mang lầm đường, chẳng qua bởi vì có tâm cầu người, hắn cũng không dám loạn hỏi, đi theo lão dương phía sau vào thang máy.

Thang máy một đường lên tới 7 lâu, hắn đi ra thang máy, nhìn tới là một cái thực phổ thông hành lang, trên tường còn có người dán Tiểu Nghiễm cáo, cái gì chuyên nghiệp duy tu chuyên nghiệp mở khóa linh tinh, thoạt nhìn một điểm đều không giống đại sư cấp bậc nhân vật nơi ở.

"Đợi nhìn thấy đại sư trăm ngàn muốn tôn trọng điểm, " lão dương quay đầu dặn dò Lý lão bản một tiếng, liền ấn vang 704 cửa phòng. Lý lão bản nheo mắt nhìn phòng hào, tổng cảm thấy này số thứ tự không quá may mắn, giống như hắn, số di động, phòng hào, biển số xe đều cùng 6 hoặc là 8 có liên quan.

Thế nhưng thấy lão dương kia phó cung kính dáng vẻ, Lý lão bản cảm thấy nghĩ, không chuẩn vị này kỳ đại sư là tính tình quái dị, thích cùng người thường ở tại một khối cao nhân đâu?

Môn đột nhiên mở, Lý lão bản nhìn chăm chú nhìn lại, nhìn tới một mặc lam sắc áo sơmi người trẻ tuổi đứng ở cửa, đây là kỳ đại sư cháu trai còn là đồ đệ?

"Kỳ đại sư, ngại ngùng, lại đến quấy rầy ngài ." Dương Cương nhìn tới Kỳ Yến, thắt lưng liền nhịn không được hướng phía dưới cong cong, cung kính tư thái mười phần.

Luận kết quả trông mặt bắt hình dong - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin