Review "The vow"

74 0 0
                                    

Một câu chuyện lấy cảm hứng từ thực tế. Một câu chuyện lấy đi nước mắt của người xem. Một câu chuyện khiến ta vững tin hơn vào tình yêu.

Bộ phim xoay quanh một đôi vợ chồng trẻ. Do gặp tai nạn ô tô mà cô vợ bị mất đi trí nhớ. Có vẻ giống phim Hàn Quốc. Nhưng không.

Kí ức của người vợ chỉ dừng lại tại thời đại học, khi cô còn học ở trường ĐH Luật. Cô không nhớ tại sao mình lại rời bỏ gia đình, cô không nhớ tại sao mình lại bỏ dở việc học, không nhớ tại sao mình lại đến với điêu khắc, và không nhớ rằng mình có một người chồng, là anh.

Có những lúc tôi tưởng cuộc tình của cả hai sẽ phải chấm dứt. Là khi bố mẹ cô muốn lợi dụng việc cô mất trí nhớ và người duy nhất cô có thể tin tưởng là họ để có cô con gái này một lần nữa. Đó là khi cô không biết tại sao mình lại quen anh, thậm chí luôn nhìn anh với ánh mắt đầy hoài nghi.

Anh nói sẽ cùng cô trải qua chuyện này. Anh nói anh sẽ làm vợ mình yêu mình thêm một lần nữa. Cuối cùng, sau bao cố gắng, anh đau đớn đứng trước cô gái mình yêu và tự nhủ đã đến lúc phải chia tay.

Cô, lúc đó trở về với gia đình quyền quý, đã không còn là người vợ đầu ấp tay gối nữa, mà chỉ là cô gái mà anh yêu, là một cô gái mà còn đó với những vẻ đẹp mà anh say mê.

Một mình trải qua một chặng đường dần tuột mất người mà mình yêu thương nhất, phải cần biết bao nhiêu dũng khí chứ?

Nhưng niềm tin, tình yêu và sự kiên trì của anh cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.

Cho dù cô không bao giờ hồi phục lại được trí nhớ của mình. 


Review truyện, phimWhere stories live. Discover now