#8.

1K 118 7
                                    



Ngày xửa ngày xưa, xưa vcl, xưa đến nỗi méo còn ai nhớ đấy là hồi nào nữa, có một chế hoàng tử trông rất đẹp trai tên là Sougo.

Hoàng tử đẹp trai đã hơn 21 cái xuân mà vẫn ế mốc cả người, làm cho nhà vua Khỉ Đột gấp tới độ co chân, vội vã kiếm rất nhiều công túa về cho cậu ta kén làm vợ.

Khổ nỗi thằng này là một đại S, siêu cấp lắm chuyện,nhất thiết đòi một con siêu M não lợn về để chơi, tiểu thư đài cát xinh đẹp kiêu sa thế nào cũng không chịu. Thế nên mặc kệ mấy cô bánh bèo mắt nai ngấn nước, mặc cho nhà vua gấp gáp vội vã, cậu ta vẫn tự hào vỗ ngực với ý chí đào tạo người phụ nữ tương lai của mình trở thành một con lợn nái chính hãng, quyết không chịu thua mấy giọt nước mũi đặc sệt khi khóc của nhà vua.

Cuối cùng một ngày đẹp trời, hoàng tử đẹp trai vừa ăn sukonbu vừa ra ao chơi. Giữa mặt nước có một cái lá sen to vật vã, trên lá có một con ếch xanh lè xanh lét với hai cái chụp tóc ngớ ngẩn. Con ếch nhìn thấy anh đang ngậm sukonbu thì mắt xanh lóe lên tia sáng, nhảy bổ lên tợp lấy môi hoàng tử, nuốt trọn miếng rong biển vào bụng. Sau khi chạm vào môi hoàng tử, con ếch bỗng tỏa ra một luồng sáng chói lóa rồi biến thân thành một chế công chúa siêu cấp xinh đẹp với mái tóc màu cam. Hai con người mắt chạm mắt, đắm đuối cá chuối nhìn nhau, chỉ thiếu điều gào lên'a,mị fall in love cmnr~"thôi ấy.

Sau đó, họ cưới nhau, sống hạnh phúc mãi mãi tới tóc rụng răng rơi, chết cũng chẳng rời....

Ahihi, có cái củ cải ấy, các cậu tin người vcl <3

Hai trẻ này vừa thấy đối phương liền ngay lập tức lườm nguýt nhau tới mức sắp lòi cả con mắt. Say đắm ngắm nhìn được tầm hơn phút thì đâm ra ngứa ngáy, cuối cùng công chúa và hoàng tử đách nhịn được nữa, lao vào đấu boxing với nhau. Sau 3 ngày 3 đêm bất phân thắng bại, hai đứa này hoa mắt cùng một lúc đập đầu vào cái cột đá hình sư tử siêu củ chuối trước cửa cung điện, sau đó hôn cmn mê mất mấy tháng. Nhưng sau khi tỉnh dậy, hai trẻ đã nhận ra tình yêu của bản thân đối với người kia qua những cú đấm bốc lửa gợi cảm, nhảy vào ôm nhau hôn hít, tỏ tình yêu đương các kiểu các kiểu.

Cuối cùng, giống như những câu chuyện cổ tích xàm lông khác, quàng tử và công túa cùng nhau sống hạnh phúc mãi mãi...

Khác mỗi chỗ là hai trẻ nhà này không cưới ở cung điện. Mà là trong viện thần kinh.

[Fanfic] Chuyện chúng mình.Where stories live. Discover now