[Transfic/Khải Nguyên] Sơn hà vạn lý - chương 2

905 55 1
                                    


Vương Tuấn Khải từ biệt thự đi ra đã là lúc trời chạng vạng, hắn rất ghét trời lạnh, nhưng lại không thể không ra ngoài vào khoảng thời gian trời đang lạnh dần này, bởi vì hôm nay hắn phải tới dự yến hội tại dinh thự Triệu gia.

Vương Tuấn Khải bộ dáng tuấn mĩ, một đôi chân dài, một cặp mắt hoa đào, mỗi cử chỉ đều ẩn tình, nổi tiếng phong lưu, gia đình lại là đại phú nổi danh tại Thượng Hải, các tiểu thư nhìn thấy hắn đều giống như ngàn dặm mới tìm được một vị trượng phu lý tưởng, đều nhìn hắn bằng một ánh mắt, đều là lương tế, càng nhìn càng thích. Một người như vậy, giao thiệp trong giới thượng lưu có thể nói là mọi việc đều thuận lợi.

Hắn như cá gặp nước giữa giao du giữa đám tân khách ồn ào, Thượng Hải chính là lớn như vậy, tiểu thư đến dự yến hội này hắn cũng có quen biết 6-7 người, đó là nhi nữ của Tư lệnh Trương, tóc uốn thành từng lọn lớn, thoạt nhìn giống như đóa mẫu đơn nở rộ, thật ra không xinh đẹp cho lắm, cô ta trái lại nhìn có vẻ rất đắc ý; Bên kia lại là chất nữ của Cục trưởng Chu, trên mái tóc có cài một đóa hoa tươi phía bên phải, không phải hải đường, màu hồng phấn nhưng cũng rất hợp; Còn bên kia là........

Hắn đột nhiên ngây ngẩn cả người.

Vị tiểu thư kia hắn không hề biết, việc này cũng chẳng phải là vấn đề gì không bình thường, nhưng chính là hắn không quen biết mà lại cảm thấy vị tiểu thư này có gì đó rất quen thuộc, ______ điều này có chút kỳ quái.

Vị tiểu thư kia đại khái là thấp hơn hắn một cái đầu, làn da vô cùng trắng, giống như tuyết vậy, dáng người thon gầy, mặc một bộ sườn xám màu trắng có đường viền màu xanh, mái tóc đen dài dùng trâm gỗ tùy ý búi lại phía sau, hai bên má còn có vài sợi rủ xuống, đứng ở nơi đó đúng là giống như mưa bụi chốn Giang Nam. Nàng nhếch môi, cánh môi mượt mà căng mọng, khóe miệng cũng hơi cong lên, cảnh này khiến cho nàng phong tình hơn các tiểu thư trang điểm xinh đẹp kia, lại nhiều thêm vài phần thanh lãnh quật cường hoàn toàn khác biệt.

Vương Tuấn Khải từ phía xa nhìn chăm chú, sau đó cầm lấy một ly rượu bước qua: "Vị tiểu thư này......"

Nàng quay đầu, nhìn dung mạo của hắn trong một giây, hắn bắt được một tia kinh ngạc chợt lóe qua trong mắt nàng.

Nhưng nàng rất nhanh chóng nở một nụ cười ngọt ngào rạng rỡ, nói: "Vị tiên sinh này, ngài có việc gì sao?"

Vương Tuấn Khải khom người một chút, rất lịch sự đưa tay ra trước mặt nàng:

"Có thể có vinh hạnh được mời tiểu thư khiêu vũ không?"

"Tôi vẫn còn chưa biết....... quý tính của tiểu thư?"

"Tôi tên là Vương Nguyên."

"Vương tiểu thư, thật trùng hợp quá, tôi cũng họ Vương."

Vương Nguyên có rất nhiều biệt hiệu, động vật, thực vật, có đôi khi họ Nhâm, đôi khi lại họ Trần,... Nhưng ngày hôm đó, khi nhìn vào ánh mắt của Vương Tuấn Khải, ma xui quỷ khiến thế nào, cậu lại nói ra cái tên chính mình cũng đã quên từ lâu, tên thật của cậu.

[Transfic/Khải Nguyên] Sơn Hà vạn lý (Núi sông vạn dặm)Where stories live. Discover now