chung 1;2 nhiệm vụ cuối cùng

718 14 4
                                    

  
   Úc Hàn yên nem điện thoại di động qua một bên, Nhìn chăm chăm chăm nhà có chút mất hồn. Suốt 15 năm qua, Từ lúc mới bắt đầu tham gia vào lớp huấn luyện như địa ngục, Một mình tàn sát những người bạn Bên cạnh Tìm vượt qua khu vườn nhiệt đới , Rồi Tiếp đó là những vụ ám sát không ngừng nghỉ. Tất cả đều khiến cô mệt mỏi. Chỉ có điều May mắn là, Rất nhanh nữa thôi,  " Ảnh"sẽ hoàn toàn biến mất trên thế giới.

dĩ nhiên Cô cũng không ngây thơ mà cho rằng, boss lại dễ dàng bỏ qua cho cô như vậy. từ năm 14 tuổi, cô đang làm thay đổi khuôn mặt của mình từng chút từng chút một, để vì sao có thể biến iên thoát khỏi tổ chức. đến hôm nay đã là bay nam, dùng mạng của cô mà những thành viên trong tổ chức nhìn thấy kh xa dung mạo thật đến một trời một vực.

cô từ đầu đến cuối đều tin tưởng rằng, người cô có thể tin tưởng chỉ là bạn thân. đây cũng là nguyên nhân tại sao khi làm nhiệm vụ, cô chín luôn luôn một thân một mình.

cô đứng dậy đi tới trước máy tính mở mail. Chu Tân Thiên, Chính khách nước Mỹ,  Ra ngoài đều có 10 hộ vệ to cao ngầm bảo vệ. Tối nay tại Biệt Thự Lam Huyền...... Xem các nội dung bên trong, Đau của cô vận hành liên hồi với tốc độ cao. Không tôi một phút sau,Báo cơ bản Phác thảo ra một phương án hành động hiệu quả.

9h tối, Sau 40 phút đua xe, Úc Hàn Yên đã xuất hiện bên ngoài đường vào của ngôi biệt thự xa hoa, Có diện tích khoảng 400m², Tại một vùng ngoại ô của San Francisco,Mỹ. Cô không chào Bữa qua tường rào, Mà như một con khỉ, Nhảy  phốc lên một cành cây đại thụ có cành lá xum xuê,  Bằng xuất kính thiên văn hồng ngoại nhỏ bé tiên tiến nhất, Quan sát toàn cảnh bên trong mấy lần.

Chu Tâm Thiên chắc hẳn đang gặp gỡ một tên đầu sỏ của Hắc Bang, Nhìn xung quanh ngôi biệt thự rõ ràng thấy có Hai nhóm người, Trong đó có một nhóm toàn thân xác khí vô cùng nặng.

Mà điều này trong tài liệu lại không hề nhắc tới. Xem ra cách an toàn nhất Hôm nay sinh nhà dùng kính thiên văn hồng ngoại Thăm dò, Từ bờ tường phía sau tiến thẳng vào tần hai.

Cô nhẹ nhàng ngồi xuống đất, Không thấy áp sát vào vách tường, Nhanh chóng di chuyển đến vị trí tốt đã được vạch  ra. Xe điện disco cho 5 giây, Sau đó không Chút do dự ấn vào chiếc vòng trên cổ tay phải. một sợi dây thép cường lực mỏng như sợi tóc trong nháy mắt bắn ra, bán sạch lên bờ tường cách chiếc cửa sổ tầng hai đang hé mở khoảng 10cm. cô rửa vào sợi dây cường lực to lên, Sau đó bắt đầu chèo.

lúc gần leo lên đến cửa sổ, cô dùng sức tí mạnh hai mũi chân vào bờ tường, nhà một vòng 360 độ' bật lên cao, tiến vào biệt thự một cách thuận lợi.

sau khi quan sát xung quanh một vòng, phát hiện không có này giám sát ở nhà vệ sinh nữ cô mới thả lòng Phòng bị số một chút.đúng lúc này âm thanh xả  nước từ bồn cầu trên đến, cô vội vàng bước nhanh vào một bồn vệ sinh khác đóng cửa lại.

khi xác định được rõ ràng bóng lưng của đối phương là phụ nữ, giống như người giúp việc, Úc Hàn Yên liềnbắn sợi dây cường lực trên cổ tay phải ra, siết chặt lấy của người phụ giúp việc gia, không để cho đối phương kip la lên tao tiết liễu luôn tính mạng của cô ta.

ÚcHànYên Vội vàng kéo người phụ nữ vào chỗ mình, đóng cửa lại, rồi lấy quần áo và giày dép của người phụ nữ lạ mặt vào người mình. đồng thời bắt người phụ nữ đó ngồi lên trên bồn cầu, sau đó mở cửa đi ra ngoài. tiếp đó, từ chiếc nhẫn trên ngón tay trỏ phải, bắn ra một sợi dây mỏng sắt bén. cô đơn sợi dây vào khu ổ khóa trên cửa, xoay xoay vài dây, sau khi nghe thấy tiếng  'phưt'mới dừng lại.

không lâu sau đó, một người con gái mặc đồng phục anime Nhật Bản, tóc tết đuôi sam xuất hiện ở hành lang bên ngoài nhà vệ sinh. để đánh lừa con mắt người khác, cô về phía phòng tập của cách đó không xa, Cho tôi xem tay màu trắng vào,cầm máy hút bụi Đi ra. cô hút bụi xung quanh tầng 2, đồng thời tập mắt không ngừng quan sát tình hình xung quanh.

lần đầu tiên,Cô rất muốn chửi bậy,Tại sao lại nhiều Bon như vậy?!

mặt dây chuyền hình giọt lệ màu đỏ đeo lơ lửng trên cũ không ngừng lắc lư....

dựa vào cường độ nắp lưng của mặt dây chuyền,những lúc không ai để ý đến cô đặt tay sâu xuống khe hở  bên cạnh ghế sofa,lấy ra một trái bom cùng màu với chiếc ghế. Kim tài và Kim nhắn của nó đều đang suýt soa. trong nhất thời' trái tim cô chùng xuống tận đáy. là bom tắc kè hoa. . . . .

đừng làm bom vừa mới được tổ chức nghiên cứu thành công. màu sắc của nó có thể tự động thay đổi để phù hợp với môi trường xung quanh , hơn nữa, sợi dây đính kèm trên trái bom rất mỏng , có thể uốn cong được. theo sự hiểu biết của cô thì loại bom hệ liệt này còn chưa được bán ra bên ngoài

Nếu cô đã nhận nhiệm vụ ám sát Chu Tần Thiên, khi những trái bom này tuyệt đối không thể có khả năng Nhấn vào hắn. nói một cách khác,bọn chúng đăng nhập vào cô. cô nhất môi cười nhạo báng, Boss quả thật là hào phóng rồi .  Chỉ cần hắn ta nhận được tin nhắn của cô, Xem lập tức ra lệnh cho những trái bom này phát nổ,Đến lúc đó, Trong nháy mắt và Tòa biệt thự xe hóa thành tro bụi,nhưng mà,Như thế không phải càng tốt sao? Cô đỡ phải mất công người tạo ra một cái chết giả.

Nhớ ngày đó, Video không có một ngày Boss Sex thừa dịp cô giáo cảnh giác mà ra tay sát hại, Mỗi lần hoàn thành xong nhiệm vụ, Cô đều gửi tin nhắn báo cho hắn ngay tại hiện trường, Từ trong tiềm thức của hắn Nhầm thừa nhận Sự thật này,Sau đó sẽ dựa vào điểm này mà định ra kế hoạch mưu sát cô

Dựa theo tình huống Tối nay mà nói,Cô có thể không cần ra tay giết người,Chỉ cần cặt trực chiếc điện thoại di động ở đây  Để nó gửi tin đi đúng giờ là được.

cô demmáy hút bụi trở về phòng tạp vụ, đang định vào nhà vệ sinh thay đổi trang phục Lệ Rơi đi thì thấy hai người đàn ông cao to,uy manh đi tới trước mặt.

một người trong đó có lạnh lùng nói:

" đi theo chúng tôi"

Úc Hàn Yên cười Hơi ngượng ngùng,có chút khúm núm nói:

" Tôi muốn đi vệ sinh"

người kia không còn kiên nhẫn, trực tiếp suốt súng ra chĩa vào đầu cô lặp lại câu nói:

" đi theo chúng tôi"

được rồi,thấy thời gian vẫn còn dư giả,chơi với các anh một lúc cũng được. Úc Hàn Yên tựa hồ như sợ hãi càng không ngừng gật đầu.

hai người dẫn cô đi vòng quanh tầng 2,cuối cùng dừng trước một cánh cửa có 6 người đang canh giữ. một người trong số đó có cửa,cung đình nói:

" ông chủ,đã đưa người giúp việc tới"

giọng của một người đàn ông trung niên rộng ra:

" để cho cô ta vào."

Úc Hàn Yên bước vào cửa đã nhìn thấy Chu Tần Thiên béo ut it , đang ngồi một mình trên ghế sofa. con mồi tự đưa tới cửa, cô Hà lại không nhận.

(TY-CG)Tình yêu ba đạo Của tổng giám đốc hắc banWhere stories live. Discover now