chương 1:nhiệm vụ cuối cùng

787 13 1
                                    

"Boss, tất cả đã làm xong"

Trong hầm tối tăm, âm u, một người đàn ông cao to mặc quần áo thể thao màu xám, cung kính vs người đàn ông áo đen, đeo mặt nạ răng nanh bằng đồng, đang ngồi phía đối diện.

Không thể nhận ra được người người đàn ông mặc áo đen người đàn ông mặc áo đen là ai. hắn gật đầu một cái với tay lấy chiếc điện thoại đặt trên bàn, bấm một mã số, sau đó thấy hắn dùng giọng khàn khàn nói.
" trong vòng hai tiếng,tôi muốn nghe thấy tin về cái chết của Chu thần thiên. tài liệu chi tiết sẽ được chuyển đến ngày sau đây"
một người mặc đồ mùa sexy, chân trần,đang nằm mơ màng trên chiếc giường nghe thấy thế, thì liền mở đôi mắt to, đen trắng rõ ràng, tả ra ánh sáng Rực Rỡ đôi mắt này đôi môi xinh đẹp,từ từ nói bằng giọng trong vắt như mùa xuân,thấm vào trong lòng người
" Boss, đây là nhiệm vụ cuối cùng của người ta nha. Hoàn thành nhiệm vụ này' Tôi sẽ không còn liên quan gì tới tổ chức nữa"

người đàn ông áo đen nhạt đáp lại một câu
" được"
sau đó liền cúp điện thoại
.........
" Boss,ngàithật sự làm như thế giới ảnh sao"
sau một lúc chần chừ,cuối cùng vừa đàn ông mặc bộ đồ màu xám lấy hết dũng khí,giả dạng hỏi. người có mắt đều nhìn ra sự cống hiến của cô ấy trong tổ chức. cô ấy chính là thần thoại bất bại trong thế giới Sát Thủ.
người đàn ông áo đen nói ra suy nghĩ độc ác:
" Đối với cô ấy,không có được thì phải hủy diệt ngay. nếu không,sẽ làm mối đe dọa lớn cho chúng ta."
Dĩ Nhiên còn một nguyên nhân khác nữa _ _ giết gà dọa khỉ để cho những kẻ còn lại,từ bỏ ý nghĩ rồi khỏi tổ chức.

hắn dừng một chút tiếp tục nói.

" trong lúc đó, cho dù bất kỳ ai nào Bước vào ngôi biệt thự kia, ta cũng lập tức ra lệnh cho nổ tung."

bỏ qua cơ hội này,muốn giết được cô sẽ khó như lên trời. mặc dù đã kiểm tra khuôn mặt của cô rất nhiều lần , nhưng không tìm ra điểm bất thường nào nhưng giác quan thứ 6 của hắn mách bảo,cô dùng diện mạo giả để làm việc với tổ chức. dựa vào tác phong làm việc của cô, hoàn thành nhiệm vụ này,nhất định sẽ tạo ra cái chết giả. sau đó cô sẽ sống mới với thân phận khác. năng lực của cô quá mạnh,lòng dạ quá sâu.

(TY-CG)Tình yêu ba đạo Của tổng giám đốc hắc banOnde as histórias ganham vida. Descobre agora