76-80

4.2K 234 11
                                    

76.

Vết thương của ông Trịnh không nặng, đến chừng 4 giờ sáng thì tỉnh. Cô giáo mỹ thuật tạo hình trẻ tuổi đã tới từ lâu, trong số những người ở đó, cô chỉ biết Trịnh Hòa, nhưng đi qua lại giả vờ không thấy, đi thẳng vào phòng bệnh.

Trịnh Hòa không có chút cảm giác nào về cô giáo mỹ thuật tạo hình đó, cậu chỉ ngạc nhiên là cô ấy không hề quá xinh đẹp, thậm chí còn không bằng mẹ cậu. Vì sao bố lại chọn cô ấy, vứt bỏ gia đình mình chứ?

Cậu theo Bạch tiên sinh tới căn nhà gần đây, nơi này rất sạch sẽ, hiển nhiên là thím Triệu vừa dọn dẹp xong, Trịnh Hòa thay giầy, thấy trong phòng bếp có bữa khuya liền hỏi: "Bạch tiên sinh, anh có đói không?"

Bạch tiên sinh ôm lấy Trịnh Hòa từ sau, hắn ghé vào tai Trịnh Hòa, thủ thỉ: "Em sẽ ở bên tôi chứ?"

Trịnh Hòa thoáng sửng sốt, rồi bật cười. Bạch tiên sinh chắc lại bị thứ gì tác động nên mới hỏi thế: "Chẳng phải chúng ta đang ở bên nhau sao?"

"Không phải thế này." Bạch tiên sinh đan tay mình vào tay Trịnh Hòa: "Tôi muốn mãi mãi, đến khi chết cũng mang em theo."

Trịnh Hòa sờ sờ lỗ tai, cậu biết đây là những lời thực lòng của Bạch tiên sinh. Ở một mức độ nào đó, đây cũng là cách biểu đạt tình yêu của anh ấy. Nhưng đối với một người bình thường như Trịnh Hòa, cách nói như thế vẫn có chút đáng sợ, cậu xoa xoa đầu Bạch tiên sinh: "Em biết rồi, lúc đọc sách em đã biết rồi mà, chỉ cần về sau anh không có quan hệ tình cảm với ai khác ngoài em là được, em cực kỳ ghét bị cắm sừng!"

Bạch tiên sinh cắn cắn tai Trịnh Hòa, trách cứ: "Em còn dám nghĩ là mai sau tôi sẽ tìm người khác sao? Chẳng nhẽ em không tin tưởng tôi được chút nào?"

Trịnh Hòa bày đồ ăn lên đĩa, nói: "Con người là thế mà, em có thể hiểu nhưng không thể chấp nhận được."

Bạch tiên sinh quay mặt Trịnh Hòa về phía mình, đặt tay cậu lên ngực mình, hít sâu một hơi rồi nói: "Nếu tôi cho em biết, trước tôi từng có vợ, hơn nữa còn sinh một đứa con, em có trách tôi không?"

Trịnh Hòa lắc đầu, lại gật đầu, nói: "Anh từng nói chuyện này với em rồi."

"A...." Bạch tiên sinh ngân một tiếng đầy sâu xa, hỏi: "Vậy em thấy thế nào?"

Trịnh Hòa ngước lên hôn cằm Bạch tiên sinh: "Không thấy thế nào cả, trước kia chúng ta chưa quen nhau, em chấp nhận quá khứ của anh."

Bạch tiên sinh mỉm cười, cúi xuống hôn môi Trịnh Hòa: "Điều tôi muốn nói cho em biết là, tôi là Angelina chỉ quan hệ đúng một lần vào đêm tân hôn, hơn nữa, lúc ấy tôi bị —- chuốc thuốc."

Trịnh Hòa không thể tin nổi: "Không thể nào...đi? Chẳng nhẽ anh không – cương – được? Mỗi lần chúng ta abc em lại không nhận ra cơ đấy, anh yêu à, " Trịnh Hòa sờ sờ mặt Bạch tiên sinh, nói đầy đau thương: "Giờ anh vẫn phải uống thuốc sao? Đừng uống nữa, em cũng không quá thích chuyện giường chiếu đâu."

Bạch tiên sinh – người vốn cực kỳ thích hoạt động trên giường, nay lại bị bảo là không cương nổi: "...."

Trịnh Hòa biết mình lỡ lời liền chữa cháy: "Uống thuốc cũng không sao, bệnh này chữa dễ mà, mai chúng ta đi kiểm tra xem, chắc chắn sẽ khỏi, anh phải tin tưởng bản thân mình chứ. Nhưng mấy cái thuốc kích dục đó không tốt cho cơ thể đâu, mấy ngày nay chúng ta tạm ngừng đi, em nhịn một, hai tháng cũng không sao hết!"

[Phiên ngoại-kun] Gửi kịch bản đại thần có trí tưởng tượng thái quáWhere stories live. Discover now