[HunBaek] Tiểu sử của cậu quỷ nhỏ <3

2.5K 129 11
                                    

1 tháng đầu chăm sóc cậu rất mệt vì anh không biết pha sữa hay quấn tã,..v..v.... Cậu đáng yêu nhưng cũng rất quậy. Mặc dù có thể nhờ người hầu làm hộ nhưng anh muốn tự bản thân mình chăm sóc cậu.

tháng thứ 2, cậu bắt đầu bập bẹ tên Sehun, nói đúng ra là Papa, Cậu làm Sehun sướng phát khóc.

Tháng thứ 4 cậu liền biết bò nhiều hơn nói. Quậy ít đi nhưng mật độ cười khúc khích vẫn không thuyên giảm. Anh rất vui và thương cậu.

Tháng thứ 10, cậu bò lên đùi Sehun làm cho anh có phản ứng, anh liền biết được cảm xúc thật của mình đối với cậu là gì. Anh tránh né cậu.

Tuần 2 của tháng 10, anh không thể chịu được nữa, anh quyết định yêu cậu nhiều hơn thay vì xa lánh cậu. Cậu òa khóc. Lần đầu cậu khóc vì anh.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, anh giờ đây đã 26, biết suy nghĩ chín chắn, thông minh xuất chúng điều khiển công ty giao dịch với nhiều người nổi tiếng trên thế giới. Nhưng với ai anh cũng làm mặt lạnh. Chỉ khi về đến nhà, anh mới lộ bản chất thật, luôn ôn nhu ân cần với cậu- Byun Baekhyun giờ đã mười tuổi. Trải qua quãng thời gian sống với papa, cậu cũng nhận ra mình có tình cảm đặc biệt với papa, nhưng cậu biết một chuyện mà papa cố tình giấu cậu.. cậu buồn lắm..
Appa? Papa?
- ưm..m......ah.....mạnh quá~~ ư ư~~
- chết tiệt!
Cạch.
- tiếng gì?
- ah~ em không có nghe gì hết~~
_ hức..hức! Papa xấu xa... huhu..
Sáng hôm sau cậu không biết đối mặt thế nào với papa, nhưng papa vẫn giữ khuôn mặt hiền dịu thường ngày.. cậu đành nghĩ rằng đó là một giấc mơ. Giấc mơ mà cứ cuối tuần nó lại đến và ăn sâu vào trong tâm chí cậu..

- Baekki! Papa nhớ con quá!- dang hai tay ra chờ đón cậu, ánh mắt anh không dấu khỏi niềm hạnh phúc, hôm nay cậu tròn mười tuổi, anh đã chuẩn bị hết bánh gato, giờ chỉ cần dắt cậu đi chơi đến chiều tối về là ăn mừng thôi!
-appa...!- cậu chạy lại ôm chầm lấy anh, cậu đang rất bối rối..
- mặt con sao vậy Baekki? Baekki, có chuyện gì? Là ai làm? Ai bắt nạt con??- anh bỗng hoảng hốt khi thấy trên má phải cậu có một vết đỏ ửng của bàn tay.
- hức.. có... jongki nói... cậu ấy thích con...huhu... con nói con chỉ yêu papa, cậu ấy liền nói papa kinh tởm.. hức..con liền đánh nhau với cậu ấy...huhu...- hai hàng lệ giơi trên gò mà phúng phính trắng hồng, đôi môi đỏ mà dâu tây mấp máy, hai đôi mắt cún con ủy khuất với anh.

Anh thực sự biết, càng lớn, Baekki của anh càng xinh đẹp, ai cũng công nhận điều đó. Không ngờ.. lại có người dám đánh cậu? Anh nhất quyết không tha. Nhưng là chính cậu vừa bảo cậu yêu anh đó sao?
- Baekki, con là muốn dữ thể diện cho papa? Con thích papa?- đôi mắt anh long lanh ánh lên tia ngọt ngào mờ ám.
- um! Con yêu papa nhiều lắ.. ưm..m.."- chưa kịp nói hết câu, cậu liền bị papa thơm môi, cái thơm này khác hẳn cái thơm khác, cậu có thể nhận ra được điều đó.
Luyến tiếc rời xa đôi môi anh đào, tạo nên một sợi chỉ bạc đẹp tinh khiết.
-ưm. Con chưa có nói hết mà sao papa thơm con?
- đó là hôn Baekki, rồi dần dần con sẽ phải làm quen với nó.- anh vì vui sướng khi nhận được sự thừa nhận của cậu mà không nhận ra cậu đang cau có cái gì đó
Nghe từ hôn này rất quen..
# Bồng
Bế cậu ngang ngực, anh đặt cậu nhẹ nhàng lên ghế sau hết sức. Anh cũng ngồi vào trong cùng. Có lẽ giờ nên về thôi, tổ chức tiệc sớm một tí để mình có dịp ăn bé con <3
Kêu tài xế lái xe về nhà.
Hừm.. nó nghe giống..
Cậu vẫn nghĩ về từ hôn vừa nãy

Ah~~! Hôn em Sehun~!!

- ư! - Cậu nhớ rồi, đó là lúc papa hôn mấy cô gái kia, huhu.. papa đáng ghét, dám coi mình như mấy cô kia
- Con sao vậy Baekki?... oái? Sao con khóc??-Sehun giật mình, hôm nay sinh nhật cậu mà cậu khóc đến hai lần?
- Papa! Con đã biết rồi! Papa có người yêu! Những cô gái papa yêu quý đó, ai cũng to (mố? @@) hơn con.. con ghét papa!!- cậu hét lên.. cậu đã vốn muốn dấu, ma xui quỷ khiến lại làm cậu nói hết ra.
- Baekki. Con thấy?- Sehun chợt giật mình, thật sự thì những người đàn bà đó chỉ để anh thỏa mãn dục vọng, cậu còn quá bé không thể chứa được dị vật của anh, không ngờ cậu lại biết hết...
-Baekki, nghe Papa nói! Riêng con, con là đặc biệt, từ bây giờ papa sẽ không bao giờ như thế nữa!- nói đoạn anh liền đưa đôi môi mỏng tinh tế hôn lên bàn tay cậu khi hai bàn tay ôm trọn cả cơ thể cậu. Anh sẽ chờ. Chờ 5 năm năm nữa đến khi cậu có thể cùng anh hòa làm một!

To be continue!
____________________________________
Nhớ không đọc chùa nha m.n! Góp ý kiến cho mình gạch đá mình nhận hết để xây nhà to hơn nha! Còn nữa
Ai ship HunBaek follow for follow nha!

[HunBaek] Appa! Con yêu Appa!! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ