(TCTXQTĐCN) Chương 17 - 18

3K 206 27
                                    

Chương 17 – 18

Voldemort phi thường vừa lòng, tuy việc Harry không tiêu trừ vết sẹo khiến hắn có một chút bất mãn, nhưng hắn không thể bức bách Harry. Hắn đắc ý ôm lấy hai vai cậu,” Đi thôi, Harry, hôm nay chúng ta còn nhiều việc bề bộn.”

Sau khi hai người một xà rời đi, mọi người trong phòng sinh hoạt chung của Slytherin vẫn còn sốc và kinh sợ, tất cả đều chấn động về sự xinh đẹp của Harry.

Đương nhiên, có một số ít người nhận ra sự kì lạ,” Cậu ta có vẻ giống một người, không phải sao?”

” So với người kia đẹp hơn! A, thật sự là rất mê người!” Trên mặt cô gái nổi lên hai luồng đỏ ửng.

————————————————–

Lúc này ở trên xe ngựa, Harry lạnh lùng nhìn hai tay Voldemort vẫn không chịu buông ra như trước, cố gắng đè nén sự tức giận, mở miệng: “Ngươi muốn mua dạng quần áo gì?”

Voldemort không cần suy nghĩ liền trả lời:” Đương nhiên là cao quý, tao nhã, hoa lệ …” Phát giác ánh mắt Harry càng ngày càng lạnh, hắn không tình nguyện nói thêm một câu,” Đương nhiên, còn có quần áo của muggle, em thích.”

Sắc mặt Harry hòa hoãn một chút.” Như vậy chúng ta đến London của muggle trước phải không?”

” Không, chúng ta không đi.” Thấy vẻ mặt phẫn nộ của Harry, Voldemort nhanh chóng giải thích,” Hẻm Xéo có một cửa hàng trang phục, có cả trang phục của muggle.”

Lúc này Harry mới chuyển tầm mắt, yên lặng nhìn ra ngoài cửa sổ. Cậu không cần quần áo hoa lệ, cậu không muốn trở thành con rối của Voldemort. Voldemort phải hiểu rõ, cậu kiên quyết không thay đổi lập trường của mình.

Xe ngựa dừng lại trước cửa lâu đài, Harry xuống xe, kinh ngạc phát hiện trước cửa có hai gia tinh, trên người có biểu tượng của trường Hogwarts.” Các ngươi……?”

” Chúng tôi đi theo xách đồ cho ngài Voldemort và ngài.” Nhóm gia tinh trả lời.

Nga, nguyên lai như thế. Người nọ sĩ diện đến mức ngay cả đồ mua sắm cũng không muốn cầm.

———————————————

Sau khi độn thổ , Harry xuất hiện tại Hẻm Xéo. Giống như tại đại sảnh của bộ pháp thuật, không biết xuất phát từ mục đích gì, đám người đều nhường ra một lối đi lớn, đủ để Harry tùy tiện lăn lộn mà không đụng người vào người nào.

Nhận thấy được ánh mắt mọi người nhìn mình và nhìn Voldemort giống nhau, Harry đành bất lực.

Voldemort hoàn toàn không có chú ý tới hành động của đám người, dẫn Harry vào tiệm tóc phù thủy Rogers. Rogers hoảng hốt tiếp đãi bọn họ. Rất nhanh, hoảng hốt biến thành sợ hãi, mồ hôi lạnh theo cổ của hắn chảy xuống. Hắn đã dùng hết tất cả bùa chú và phép thuật, nhưng một phần tóc của Harry vẫn vểnh lên như cũ, không chịu khuất phục. Hắn thật sự không biết làm gì, dưới ánh mắt giết người của Voldemort, hắn bất đắc dĩ dùng tới biện pháp giống như muggle, dùng những cái kẹp tóc để làm thẳng những phần tóc không nghe lời. Voldemort thực không hài lòng với việc Rogers dùng cách của muggle, chẳng qua là mái tóc của Harry gọn gàng sạch sẽ khiến hắn nở nục cười đắc thắng.

Tay Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi ( Volhar)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ