(TCTXQTĐCN) Chương 7

3K 219 12
                                    

Chương 7

Một tiếng cảm thán vang lên phía sau, Harry giật mình quay đầu lại, phía sau hành lang âm u hiện ra cái bóng lờ mờ của một con đại xà, thân thể cuộn sóng phập phồng dài ít nhất 12 thước Anh (đơn vị đo độ dài của nước Anh), hai con mắt to như miệng chén lộ ra ánh sáng trong suốt, cái lưỡi đỏ thong thả phun ra nuốt vào.

Nagini, sủng vật khiến kẻ khác sợ hãi của Voldemort!

{ Mày thấy được?} Harry không khỏi nắm chặt đũa phép. Bởi vì quá phẫn nộ, cậu đã quên nhìn hoàn cảnh chung quanh liền bắt đầu hành động trả thù.

{ Đương nhiên, ta thấy toàn bộ……} Nagini ngừng lại, nó ý thức được Harry vừa mới nói gì đó.{ Ngươi, ngươi biết nói xà ngữ!}

{ Vấn đề này không quan trọng. Quan trọng là, vừa rồi mày đều thấy được tất cả? Từ đầu tới đuôi?}

Ánh mắt Nagini hiện lên một đạo quang mang kỳ dị, có chút buồn cười,{ tiểu tử kia, Harry Potter, ngươi có ý định giết ta diệt khẩu, đừng tự tìm phiền toái cho chính mình.}

Harry lắc đầu.{ Tao không thích giết chóc, vô luận là người hay là động vật.} Cậu giơ lên đũa phép,{ nhưng tao phải thay đổi trí nhớ của mày.}

Không ngờ, vết sẹo trên trán Harry không đúng lúc sinh ra đau đớn.

Voldemort!

Đáng chết! Harry âm thầm mắng, xoay người muốn chạy đi.

” Harry Potter.” Tiếng nói cực độ chán ghét mang theo sự không kiên nhẫn vang lên,” Hiện tại đã quá giờ, cậu vẫn còn loanh quanh trên hành lang! Cậu có biết bị Filch bắt được sẽ có hậu quả gì không?”

Harry phải quay đầu lại, đối mặt với lửa giận của chủ nhiệm nhà Slytherin.” Thực xin lỗi, giáo sư Voldemort. Em sẽ lập tức trở lại tẩm thất, cam đoan sẽ không bị Filch bắt được.”

Voldemort cố gắng ngăn chặn nội tâm khinh thường cùng hiềm ác, gương mặt anh tuấn run rẩy vài cái,” Ngài Potter, thỉnh không cần khảo nghiệm sự kiên nhẫn của ta, hậu quả không phải cậu có thể gánh vác.”

” Vâng, giáo thụ. Em đi đây.” Harry nhanh chân bỏ chạy. Cậu hiểu được sau việc của Lily, sự căm ghét của Voldemort đối với cậu đã lên tới đỉnh điểm, nếu cậu còn muốn tiếp tục ở lại Hogwarts, thì không được khiêu chiến với Voldemort.

{ Thật khó tin rằng cậu ta lại là Slytherin!} Voldemort phẫn nộ đá đá mặt đất.

{ Ngươi thực chán ghét cậu ta?} Nagini cảm thấy sự tình rất thú vị.

{ Đương nhiên! Cậu ta là học sinh kém cỏi nhất ta từng dạy, không ai kém hơn cậu ta! Nếu không phải cái lão bất tử Dumbledore kia thỉnh thoảng ám chỉ ta không được vì yêu ghét cá nhân mà khai trừ đệ tử, năm thứ 3 ta đã đuổi cậu ta đi rồi.} Voldemort tưởng tượng đến đây cả người liền phát hỏa, một Slytherin cư nhiên nghiên cứu về muggle, Merlin a!

{ Thật sao?} Nagini càng vui vẻ,{ vậy khi ngươi nghe ta nói xong chuyện này sẽ không cho rằng cậu ta là học sinh kém cỏi nhất ngươi từng dạy đâu, thậm chí còn có thể yêu cậu ta phát cuồng ni.}

Tay Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi ( Volhar)Where stories live. Discover now