Full

29.6K 191 19
                                    


Chương 1­­­­

Bạch Nặc Ngôn nghiêng người trang điểm trước gương. Tay phải cầm thỏi son màu hồng nhạt, thoa thoa lên môi, nhưng ánh mắt lại đang chăm chú hướng về phía cô gái bận rộn quét dọn sau gương. Đều vì tối hôm trước cô tìm được một phim điện ảnh khá thú vị, vừa xem cô vừa cắn hạt dưa, cho nên giờ vỏ hạt dưa mới vung vãi trên mặt đất đến vậy, có chỗ còn có cả vài cái vỏ hoa quả, mặt đất giờ trông chẳng biết là khó coi hay đã được trang trí thành một kiểu đặc sắc nào đó.

Bạch Nặc Ngôn nhìn về đằng sau, trong ánh mắt Uông Đàn đang hết sức cố gắng kiềm chế sự tức giận, khóe miệng không nhịn được giương giương về phía trước, đúng là một cô gái không dịu dàng chút nào. Nhưng nếu đã sống cùng nhà với cô lâu như vậy, hẳn Uông Đào cũng phải hiểu được thói quen của cô chứ. Bạch Nặc Ngôn sẽ không bao giờ chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa, cho nên toàn bộ những việc đó Uông Đào đều sẽ phải làm thôi. Lúc mới bắt đầu, Uông Đào cũng phản kháng lại, nhưng đây đại khái đã là thói quen sống của Bạch Nặc Ngôn, cho nên dần dần Uông Đào cũng chán chẳng buồn phàn nàn nữa.

Uông Đào kéo lê cái chổi tới dưới ghế Bạch Nặc Ngôn :

- Thục nữ dởm, mời cô tránh ra một chút.

Bạch Nặc Ngôn mấp máy môi, có vẻ khá hài lòng với khuôn mặt đã được trang điểm trang nhã, cho nên chỉ khẽ mỉm cười gật đầu đứng dậy, định tiện tay cất luôn thỏi son, nhưng rồi lại quẳng chỏng chơ trên mặt bàn. Uông Đàn quét sạch phía dưới, một tay chống lên cán chổi, sẫng giọng thể hiện rõ sự khó chịu:

- Làm ơn hãy tự cất dọn đồ đạc của chính mình một chút được không? Có cần đến mức lúc nào cần đều phải chạy đến hỏi tôi như vậy không? Nước hoa, thuốc tẩy móng tay đều ở chung một chỗ, rốt cuộc là cô đang sống kiểu gì vậy?

Bạch Nặc Ngôn hơi nhíu mày :

- Không phải còn có cô sao?

- Tôi không phải là mẹ cô

Bạch Nặc Ngôn nịnh nọt níu níu cánh tay Uông Đào:

- Bây giờ cô còn thân thiết hơn cả mẹ tôi đấy.

Khóe miệng Uông Đào co rúm lại, một kiểu không thèm để ý đến thái độ của ai đó. Thật ra Uông Đào cũng đã thử rất nhiều cách chống đối lại Bạch Nặc Ngôn, ví dụ như Bạch Nạc Ngôn không làm việc nhà, cô cũng không làm. Kết quả là trong nhà đồ đạc chất đống lung tung, sau đó Bạch Nặc Ngôn cũng coi như không thấy gì hết, rác đầy kệ đầy, Bạch Nặc Ngôn căn bản sẽ không bao giờ tự giác đi vứt rác. Bạch Nặc Ngôn cũng không chịu nấu cơm, cuối cùng là chính Uông Đàn giận đến bọt khí sủi đầy mặt khi Bạch Nặc Ngôn trực tiếp nói một câu : "Nấu gì cho tôi ăn đi" . Hơn nữa nếu như Uông Đào vẫn lòng dạ độc ác cố chấp không làm, Bạch Nặc Ngôn thà tiếp tục nhịn đói. Cho nên không còn cách nào khác, Uông Đào đành mềm lòng tạm dừng cuộc chiến trong biệt thự.

Câu cửa miệng thường xuyên nhất của Bạch Nặc Ngôn chính là: "Uông Đào, tôi thấy chồng cô sau này nhất định sẽ rất cảm kích tôi nhé, vì tôi đã huấn luyện cô trở nên chăm chỉ như vậy. Đến lúc đó anh ta dù có cảm kích thế nào cũng không cần phải nói nhiều, cứ trực tiếp mời tôi một bữa thật thịnh soạn là được."

Nguyện Ước Trọn Đời - Lục Xu - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ