Phiên ngoại 1 : Jeon Wonwoo

2.8K 220 0
                                    


Ừm...Để tôi nhớ xem , ngày đầu tiên tôi gặp em ấy là ở công ty vào lúc mà cả hai đang thi tuyển. Tôi không phải thuộc loại người dễ bắt chuyện cho nên tôi vẫn cứ ngồi im thin thít. Em ngồi ghế đợi kế cạnh tôi. Lúc đầu ,tôi đánh giá em một lượt nhưng nhìn em vẫn không có ấn tượng gì nổi bật đối với tôi cả .

Ngồi đợi một lát, em liền khều khều vai tôi bắt chuyện trước . Chúng tôi không quen biết nhau , cho nên em lịch sự xưng hô với tôi bằng kính ngữ. Em không biết rằng tôi lớn hơn em 1 tuổi nên em gọi tôi là "cậu" và xưng "tớ". Câu đầu tiên mà em ấy hỏi tôi là tôi số báo danh là số mấy ...

Hai người chúng tôi cứ một người hỏi ,một người trả lời như thế rồi cũng đến lượt tôi vào thi. Em còn bảo rằng nếu hai chúng tôi có duyên thì sẽ cùng vào được công ty thôi !

Lúc đó , tôi cũng ậm ừ để kết thúc câu chuyện rồi đi vào phòng. Tôi đăng kí sở trường là về vũ đạo nhưng do chất giọng của tôi trầm thích về khoảng rap cho nên khi ra mắt mọi người đã xếp tôi vào hip hop unit. Ban đầu , tôi không nghĩ là mình sẽ được tuyển vào công ty vốn nghĩ đi thi chỉ thử sức thôi ! Ai ngờ , tôi trúng tuyển thật ...

Không biết là do may mắn hay là ngày hôm đó giám khảo thấy được tài năng của tôi ta? Bỏ qua đi ! Tôi vào kí túc xá dành cho thực tập sinh thì thấy em . Có lẽ chúng tôi thực sự có duyên ...

Em thấy tôi liền cười hớn hở chạy lại ríu ra ríu rít nói đến nỗi quên giữ hơi . Tôi vẫn cứ im lặng mà tiếp thu từng chữ của em . Một người nói, một người nghe, chúng tôi như thế mà dễ dàng hòa nhập với nhau.

Ngay khi đó , đứng cạnh em tôi mới phát hiện rằng em cao hơn tôi nửa cái đầu. Hỏi tôi có cảm thấy tổn thương không ? Tất nhiên là có một chút nhưng tôi cũng chẳng so đo chuyện đó làm chi ... Mỗi người , mỗi khác giống như Jihoon ấy . À mà thôi , mắc công ổng lại cầm đàn rượt đánh chết tôi !

Ngày hôm đó , ở phòng chờ , chúng tôi chỉ nói xã giao chưa nhất định là quen biết hay thân thiết gì cả nên không hỏi tên tuổi làm gì ...

Bây giờ khiến tôi nhớ lại thật mắc cười quá đi ! Khi em biết đáp án về tuổi thật của tôi thì mặt cứ đơ ra , dùng giọng nói yểu điệu thục nữ hết mức có thể nói với tôi : " Wonlu..."

Rõ ràng tôi tên Wonwoo , chẳng hiểu sao em có thể bị líu lưỡi mà đọc ra thành Wonlu rồi cứng họng luôn ! Không gọi tôi hai tiếng "Wonwoo hyung" được nữa ! Từ đó , em cứ thế mà theo sau tôi gọi "Wonlu"

Em rất biết cách quan tâm ,chăm sóc người khác. Tôi không khen ngoài mặt rằng em nấu ăn rất ngon vì tôi biết thế nào em cũng sẽ kiêu căng cho mà xem !

Tên nhóc này vờ hoàn hảo với ai chứ ! Cứ là chính em đi Mingyu , nhìn em ngu ngu , ngơ ngơ anh thích hơn rất nhiều so với vẻ ngầu lòi kia ...

Anh không thích có một ai đó hay làm phiền anh đâu ! Nhưng nếu đó là em thì anh cho phép em trở thành kẻ phiền phức chỉ dành riêng cho mình anh. Tốt nhất là hầu hạ anh cả đời đấy !

[Meanie]|FULL| Anh có thể không ?Where stories live. Discover now