Chap 19

574 44 10
                                    

Sáng hôm sau

Na từ từ mở mắt, cô cảm thấy hơi nhức đầu ... Cô cảm thấy trên chán mình có gì đó, là 1 cái khăn ướt. Sau đó, cô ngồi dậy nhìn xung quanh ... Cô thấy lạ, cô đang ở đâu đây, cô xoay qa thì thấy Jung đang nằm ngủ và đang nắm tay cô. Cô giật mình, Jung nắm tay cô rất chặt... Cô không nhớ hôm qua mình đã bị gì sao lại ở nhà của Jung.

Cô nhìn Jung và ngắm khuôn mặt Jung, cô vén mái tóc Jung qa 1 bên ngắm từng nét trên khuôn mặt ấy, thật sự rất đẹp. Bỗng tim cô đập nhanh, mặt cô đỏ lên ... Cô suy nghĩ.

'' Mình bị sao vậy nè, tĩnh lại Nayeon à. Không được như vậy ''

Tiếng động của cô làm Jung thức giấc, cô giật mình giả bộ nằm xuống và coi như là không biết gì

Jung thức dậy dụi mắt, cô nhìn Na lấy tay đặt lên chán Na, dường như là Na đã hạ sốt rồi. Cô cười và đỡ lo hơn phần nào, hôm nay cô phải đi dạy nhưng cô xin nghỉ để chăm sóc cho Na. Vì Na mà cô có thể làm tất cả, vì Na rất quan trọng đối với cô.

'' Unnie à '' Chae từ bên ngoài bước vào phòng

'' Ô, Chae em dậy rồi à '' Jung xoay qua

'' Ơ lại là cô ta sao? Cô ta làm gì ở đây, mà unnie không đi làm sao. Hôm nay unnie có tiết dạy mà '' Chae nhìn Na nhăn mặt và hỏi Jung

'' À, unnie xin nghỉ một hôm rồi, cô ấy đang bị bệnh unnie sao coa thể bỏ mặc được '' Jung trả lời


'' Unnie à, unnie thật sự lạ lắm. Unnie là người không bao giờ xin nghỉ và không bao giờ quan tâm người khác, sao bây giờ cô ta là người lạ mà unnie quan tâm thế, cô ta là gì đối với unnie '' Chae nghi ngờ


'' Thôi đi rửa mặt đi cô, em là em gái unnie mà cứ như là bà thím vậy à, hỏi nhiều qá '' Jung cười hơi nhăn mặt 1 tí


'' Em gái? Vậy hai người đó là chị em sao? '' Na suy nghĩ

'' Ra rửa mặt đi nào, miệng em hôi quá '' Jung chọc Chae

'' Miệng unnie cũng hôi đâu kém, ahihihi '' Chae cũng đâu vừa đâm lại chị mình

'' Rồi hai chị em ta đều hôi, ra ngoài thôi '' Jung nắm vai Chae đẩy ra ngoài

Khi thấy hai chị em ra ngoài, lúc này Na bắt đầu ngồi dậy, cô suy nghĩ thì thầm trong miệng

'' Hai người đó là chị em, không phải người yêu vậy mình hiểu lầm rồi '' Cô mỉm cười

Cô lại bất ngờ, tại sao lại cười, tại sao lại vui, cô không biết sao mình lại như thế. Hay là cô đã thích cái người đó, thực sự thì cô đã thích người đó và không thể chối được trái tim mình. Cô cảm thấy thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc khi Jung ở bên cạnh.


Cô lại cười, cười vì vui hay cười vì điều gì khác. Cô chả biết, yêu đơn phương sẽ chẳng biết đối phương có thích mình không, nếu tỏ tình thì sẽ như thế nào? Nếu cô bị từ chối thì cô ra sao đây, sao dám mặt người đó. Tất cả câu hỏi trong suy nghĩ của cô được cô trả lời rằng '' Tránh xa người đó thật xa, càng xa thì càng tốt '' Nếu cô không muốn đối phương biết tình cảm của mình, không muốn cho tình cảm của mình gây rắc rối cho đối phương nên cách tốt nhất hãy tránh xa, dù cảm thấy không vui nhưng phải đành như thế.

Cô biết Jung chả bao giờ thích con người chuyên gia gây rắc rối, ồn ào như cô. Cô đã làm phiền Jung nhiều lần nên kể từ bây giờ cô không muốn làm phiền Jung nữa. Cô vội ra khỏi giường chỉnh sửa lại quần áo và tóc, ra khỏi phòng thì cô gặp Jung đứng trước cô.

'' Cô dậy rồi sao? Cô cảm thấy sao rồi, có khó chịu gì không?'' Jung lo lắng hỏi

'' À, không. Tôi cảm thấy khỏe rồi'' Na trả lời

'' Vậy tốt rồi, ra ngoài ăn chút cháo và uống thuốc đi, tôi đã mua cho cô rồi đấy ''

'' Tôi không đói, bây giờ tôi cần về nhà thôi, tôi còn có công việc nữa. Cảm ơn cô đã chăm sóc tôi, tôi sẽ không làm phiền cô nữa đâu. Tôi đi đây '' Na cúi chào và bỏ đi

Jung thì cũng không ngăn Na lại, cô đứng đó để mặc Na bỏ đi. Cô thở dài, cô em Chaeyoung đứng đó cũng đủ hiểu tất cả mọi chuyện, hiểu vì sao chị của mình lại quan tâm cái cô gái kia như vậy.

                              
                              Hết chap 19





Em Yêu Chị Nayeon à Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ