Chap 18

561 45 4
                                    

Cô thấy bóng dáng của ai đó, vì mệt mỏi, chóng mặt cô cảm thấy hoa mắt và không nhìn rõ là ai. Cũng vì tình trạng đó, cô đã ngã vào người đó, chính là Jungyeon.

_'' Ơ, cô sao thế?? '' Jungyeon ngạc nhiên và đỡ Na

Jung lay người Na nhưng không thấy Na trả lời gì. Cô thấy Na ra mồ hôi rất nhiều và thở mạnh, đặt tay lên chán Na ... Ôi thật sự là Na đang sốt cao, cô hoảng hốt bế Na vào nhà. Cô bước vào phòng, đặt Na xuống giường của mình nhẹ nhàng, cô lần nữa đặt tay lên chán Na lần này thì lại càng nóng hơn nữa. Cô hoảng hốt chạy vào bếp lấy 1 thao nước ấm và cái khăn nhỏ đem vào phòng, cô dắt thật khô lau khuôn mặt Na, cổ của Na và sau đó cô đặt khăn lên chán Na.

Cô đắp chăn cho Na, thấy khuôn mặt Na biến sắc cô cảm thấy rất đau lòng. Nếu Na có chuyện gì thì cô sẵn sàng dẹp bỏ tất cả mọi việc để đến bên Na, chăm sóc và bảo vệ. Cô có tình cảm với Na, nhưng cô giấu nó đi, cô luôn ra vẻ lạnh lùng vô tâm vì bên Na đã có người khác rồi mà ... Cô có tức giận nhưng buồn thì nhiều hơn, cô ngắm nhìn Na tim cô lại càng đau. Muốn chạm vào khuôn mặt ấy, nhưng tay cô khựng lại ...

_'' Umma ... Umma '' Bỗng nhiên Na cất tiếng

_'' Umma ... Con nhớ umma ... Con sợ, con không muốn ở một mình '' Nước mắt Na rơi xuống

Jung thấy như thế, cô hiểu ra, cô lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt Na ... Cô dũng cảm nắm chặt tay Na nhìn Na


Dù có ra sao, em sẽ âm thầm chăm sóc chị, bảo vệ chị. Không để chị một mình, nếu chị khóc em sẽ chính là người lau nước mắt cho chị. Dù chị thấy em vô tâm, lạnh lùng với chị nhưng tình cảm này của em vẫn mãi dành cho chị, sẽ không thay đổi.

Tay của Jung vẫn nắm chặt tay Na, cô ngắm nhìn Na, chăm sóc cho Na suốt nguyên một đêm đó.

Em Yêu Chị Nayeon à Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ