Chapter1

5.6K 107 2
                                        




Audreys P.O.V.

Hi ako nga po pala si Audrey Smith ako ang unica hija ng mom and dad ko
We are the richest family in the whole world and im moving to philppines because nasa new york ako at nakatira ako sa condo ko sabi ni mom dun nalang daw ako magaaral sa school namin and we have many schools and company in the world pinaka marami ang sa philippines

Tapos na introduction let's get to the story now

Nagring ang alarmclock ko at pinatay ko iyon tapos tinignan ko yung oras oh my 7:00 na male late nako sa flight ko pauwi sa philippines so ayun naligo nako at kinuha ang mga maleta ko then get my car and iniwan ko na sya nakarating na ko sa loob ng plane buti nalang nakaabot pa ako halos 2 days akong nasa plane malayo kaya new york sa philippines pagkababa ko as usual may mga reporters pero may body guards naman ako so pagkadaan ko sa isang katutak na reporters nakaalis din ako

And as usual napanood na nila mom yon pagkarating ko sa bahay sinalubong ako ng yaya namin at pumasok na ko sa mansion nagtaka ako bakit wala sila mom at dad kaya nagtanong ako sa yaya namin "ya where is mom and dad, did they know that I'm going home today?"-me pero agad naman sumagot si yaya "mam hindi ko po alam "-yaya hay lagi naman umaalis sila mom at dad "ya sabihin mo nalang kay mom paghinahanap nya ko nasa mall ako buying some things at wag sila magalala sabihin mo pupunta naman ako sa mall namin okay!!"i said while shouting kinuha ko na ang keys ng ferari ko at pinaharurot ko na papunta sa mall kasi naman bukas nayung school

Pagkarating ko sa mall nagulat na lahat tumabi sa mga dinadaanan ko kasi naman it's me the one and only daughter of the richest family in the world
So una pimunta ako sa bookstore pagkatapos syempre make over pinawavy at blond ko buhok ko tapos spa and my favorite part of the whole mall is shopping some clothes pagkatapos done na yehey bukas na ang school i may better go home


Nakauwi nako at nagdinner with my mom and dad nasa loob nako ng bedroom ko nanonood ng movie pero nakatulog na ako😪😴💤

Biglang nagring yung alarm clock nakakabusit oo nga pala yung school napapasukan ko ay binigay na sakin ni mom at dad ang pangalan ay Audreys high school academy syempre I'm so happy binigay nila yon nung nag 14 ako aga no first day of the class, so i did my routine then sinuot ko na yung black croptop and black jeans then kinuha ang bag ko at bumaba para kumain ng breakfast so ayun ive finished my breakfast and say goodbye to my confiii bed then got the keys of my car and goto school

Pagkarating ko sa school ay marami ng tao halos boys nakikita ko its okay so bumaba nako sa car ko then I'm walking in the academy and may narinig akong bulung bulungan

Wow pare may chix- boy

Ganda nya grabe-boy2

Hindi ko na pinakingan yung iba at nagpatawag ako ng annoucement so lahat ng students ay nandoon na sa hall at nagtataka sila siguro kung sino ako pero pinabayaan ko lang nag anounce nako "hi everyone ako nga po pala ang may ari ng school nato and I'm Audrey Smith and yes i am the only daughter of the richest family in the world Smith family thankyou have a good day "sabi ko huhuhu intense yon ha so maguumpisa na ang klase oh my late nako nagmamadali ako pumunta sa higher section tapos kumatok ako sa pinto"come in "sabi nung teacher so nakita nila akong lahat yhen nag gasp sila tapos sabi nung teacher" oh mam audrey this is your class you may have a seat "


Tapos tumabi ako dun sa walang tao of course then may dumating na lalaki. at least pogi sya tapos pinaupo na sya as usual mag papakilala kami sa harap nanuna na ko tapos pumunta ako sa harap tapo" hi kilala nyo na siguro ako kung sino ako pls respect me you don't know who I am exactly "i said while smiling then the boy who sat beside me " hi I'm joshua montefalco and I'm sixteen years old "joshua yun pala yung name nya i like himso natapos nalahat ng subs namin ni isa wala akong naging friend huhuhu but its ok may bukas pa naman eh

pagkarating ko sa bahay nag didinner na sila dad at mom at pumunta nako kay mom tumabi sa kanya so nagbeso beso kami ni mom tapos nagtanong si dad"drey how was school?"-sabi ni dad ganon naman lagi si dad kapag first day ng school so sinagot ko sya "it was great dad i have no friend at all!"sabi ko hindi na sumagot si dad so natapos na kaming kumain at pumunta nako sa room ko at natulog inisip ko kailan kaya ako magkaka bf?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N Sana po nagustohan nyo hehehe 1st time eh hahaha vote!

The campus Queen is a Gangster princessStories to obsess over. Discover now